กระทบไหล่ "อารอน เครซ" เชฟหนุ่มอังกฤษสุดฮอต
 


กระทบไหล่ "อารอน เครซ" เชฟหนุ่มอังกฤษสุดฮอต


กระทบไหล่

กลับมาสร้างสีสันคึกคักให้วงการอาหารอีกครั้ง เมื่อ “Culinary Masterpieces” รายการอาหารชื่อดังประจำช่องเอเชียน ฟู้ด ชาแนล (AFC) ออกอากาศทางเคเบิลทีวีของซีทีเอช ได้เชื้อเชิญเชฟหนุ่มอังกฤษสุดฮอต “อารอน เครซ” เจ้าของรายการอาหารยอดฮิต “Rude Boy Food” มาเยือนเมืองไทยครั้งแรก เพื่อโชว์พรสวรรค์การสร้างสรรค์เมนูอาหารแนวใหม่ ในงาน Aaron Craze : Rude Boy Cooks Tour ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เมื่อปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา

ภายในงานเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารในเมืองไทย ได้ชมลีลาปรุงอาหารสุดจี๊ดของเชฟหนุ่มแบดบอยใกล้ชิดติดขอบเตา พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆก่อนจะเริ่มดินเนอร์มื้อพิเศษ ถือเป็นกิจกรรมโปรโมตรายการอาหาร “Rude Boy Food” ที่นำมาออกอากาศในรายการ “Culinary Masterpieces” ทางเครือข่ายเคเบิลทีวีของซีทีเอช ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 4 ทุ่มตรง จนถึง 27 มิ.ย.2556

ภายใต้บุคลิกแข็งกร้าวและรอยสักเต็มตัว “เชฟอารอน” เป็นเด็กปั้นในคาถาของเซเลบริตี้เชฟจากช่อง AFC “เจมี่ โอลิเวอร์” ที่มีแฟนๆทั่วทุกมุมโลก เขาเกิดและเติบโตที่เวสท์ลอนดอน ครอบครัวยากจน และอยู่ในถิ่นที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม ต้องหาเลี้ยงตัวเองด้วยการทำงานโรงงานและเป็นคนสวนในสุสาน กระนั้น จุดพลิกผันของชีวิตเกิดขึ้นเมื่อภรรยาแอบส่งชื่อสามีเข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ด้านอาหารยอดฮิตของ “เชฟเจมี่ โอลิเวอร์” โดยรายการนี้ถ่ายทำที่ร้านอาหารแถบลอนดอนตะวันออก มุ่งเปิดโอกาสให้เด็กวัยรุ่นที่มีชีวิตยากลำบากได้ฝึกปรือฝีมือปรุงอาหารกับเชฟเจมี่ พรสวรรค์ของ “อารอน” เข้าตากรรมการจนคว้าเงินรางวัล 120,000 ปอนด์ ได้เป็นผู้ชนะเลิศประจำซีซั่น เอกลักษณ์สร้างชื่อคือ การนำเสน่ห์ของ street food และสมุนไพรแปลกใหม่จากทั่วโลก มาเติมเต็มความอร่อยให้อาหาร  ขณะเดียวกัน ก็ไม่ทิ้งกลิ่นอายความหลากหลายทางวัฒนธรรมตามแบบฉบับลอนดอน.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.