เผยเทคนิคออกกำลังกาย คู่มือขั้นเทพของสาวฟิตแอนเฟิร์ม
 


เผยเทคนิคออกกำลังกาย คู่มือขั้นเทพของสาวฟิตแอนเฟิร์ม


เผยเทคนิคออกกำลังกาย คู่มือขั้นเทพของสาวฟิตแอนเฟิร์ม

ผู้หญิงและสาวๆ ยุคใหม่ในปัจจุบัน มักมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหลากหลายด้าน นอกเหนือไปจากภารกิจหลักในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงาน หรือไปเรียนที่มหาวิทยาลัย สาวๆ อย่างพวกเราจะสรรหาเวลาว่าง มากบ้างน้อยบ้างเพื่อทำกิจกรรมที่ตนเองชอบเพื่อเพิ่มการบาลานซ์ให้กับชีวิตประจำวัน กิจกรรมอย่างหนึ่งที่สาวๆ ยุคใหม่อย่างพวกเราหันมาสนใจให้ความสำคัญคือ การออกกำลังกาย เพราะอยากมีรูปร่างที่ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเลือกการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ตามความชอบและความสะดวกของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟิตเนส หรือยิม และการวิ่ง ที่ซึ่งอย่างหลังกล่าวได้ว่าเป็นกีฬาที่ง่ายที่สุดและสามารถทำได้ทุกเวลา เช่นวิ่งขึ้น-ลงบันไดรถไฟฟ้า หรืออาจจะวิ่งจ๊อกกิ้งจากคอนโดฯ ในเมืองมาจนถึงที่ทำงานของคุณ บางคนอาจจะเลือกวิ่งภายในสวนสาธารณะใกล้บ้านเพื่อการผ่อนคลายอย่างอิสระ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การวิ่งและการออกกำลังกายของคนใส่ใจสุขภาพเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนลดปัญหาจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้น การเลือกใช้รองเท้าวิ่งที่เหมาะสมกับเท้าของเราจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรมองข้าม



รองเท้าไนกี้ ฟรี รัน 5.0 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการวิ่งออกกำลังกายของผู้หญิงอย่างเรา ด้วยคุณสมบัติที่นุ่ม เบาสบาย และสามารถปลดปล่อยพลังในการวิ่งได้อย่างเต็มที่ราวกับว่ากำลังวิ่งด้วยเท่าเปล่าโดยทีมออกแบบสร้างสรรค์นวัตกรรมของไนกี้ใส่ใจตั้งแต่การออกแบบโครงสร้างของรองเท้าให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ถึง 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีไดนามิค ไนกี้ ฟลายไวร์ (Dynamic Nike Flywire) ที่มีลักษณะเป็นเกลียวเชือกที่ขมวดตึงคล้ายกับสายเคเบิลที่โยงไปมาของสะพานแขวน เพื่อมอบความกระชับเท้า และรู้สึกมั่นคงในขณะวิ่ง อีกทั้งทำให้การเคลื่อนไหวเป็นไปได้อย่างอิสระและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยไม่สร้างแรงกดให้แก่เท้าของสาวๆ ผู้สวมใส่ รองเท้าไนกี้ ฟรี 5.0 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวในทุกทิศทางให้กับการออกกำลังกายของเรา ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งจ๊อกกิ้งเอาต์ดอร์ (Outdoor running) หรือการวิ่งบนลู่วิ่งภายในฟิตเนส เท้าของคุณจะได้รับการปกป้องจากการกระแทกด้วยฐานตั้งแต่ส้นเท้ายันนิ้วเท้า พื้นรองเท้าไนกี้ ฟรี 5.0 เป็นสัดส่วนครึ่งทางระหว่างเท้าเปล่าและมาตรฐานรองเท้าทั่วไป นี่เองเป็นเคล็ดลับของรองเท้าไนกี้ ฟรี กับการวิ่งอิสระอย่างเป็นธรรมชาติเสมือนเท้าเปล่า แต่ก็ยังให้ความปกป้องแก่เท้าของคุณผู้หญิงอย่างสูงสุด



ขณะเดียวกันถ้าหากเปรียบเทียบคุณสมบัติของไนกี้ ฟรี ที่มีความยืดหยุ่น เบาสบาย กับการออกกำลังกายแบบโยคะที่ต้องใช้ความยืดหยุ่นสูง ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะรองเท้าคู่นี้สามารถงอตัวได้ พับได้ ไม่ว่าจะบิดหรือม้วนไปทางไหน เพราะรองเท้าไนกี้ ฟรี คอลเลกชั่นนี้ สามารถใช้ในการออกกำลังกายได้ทุกสถานการณ์ แถมด้วยสมรรถนะที่ไร้ขีดจำกัดมากกว่ารองเท้าวิ่งทั่วๆ ไป ที่จะช่วยทำให้คุณพกพา ไนกี้ ฟรี ไปได้สะดวกง่ายดายในทุกที่ เพียงแค่พับหรือม้วนรองเท้าเพื่อเก็บใส่กระเป๋าสะพาย เสมือนเป็นคู่หูคู่การฟิตแอนด์เฟิร์มของคุณในทุกๆ วัน



สำหรับสาวๆ ที่สนใจการวิ่ง ไนกี้ขอรับรองว่า รองเท้าไนกี้ ฟรี 5.0 จากตระกูลไนกี้ ฟรีรัน รุ่นนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังในฐานะที่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยผลักพลังให้แก่คุณ เพื่อแสดงศักยภาพในการวิ่งออกมาอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังช่วยปกป้องเท้าของคุณ โดยคุณจะรู้สึกได้ถึงการวิ่งอย่างเป็นธรรมชาติที่สุดเสมือนว่าคุณกำลังวิ่งโดยเท้าเปล่า!”



ลองจิตนาการดูซิว่า หากเรามีรองเท้าวิ่งคู่ใจซักคู่ ที่สามารถพกพาไปด้วยอย่างสะดวกสบายในทุกที่ มันจะทำให้การวิ่งของเราอิสระขึ้นมากเพียงใด.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.