เทคนิคดูแลผิว พ้นภัยแดด
 


เทคนิคดูแลผิว พ้นภัยแดด


เทคนิคดูแลผิว พ้นภัยแดด

รุจิตร สุธนะเสรีพร ผู้บริหารซิสเล่ย์ ประเทศไทย ต้อนรับแฟนคลับซิสเล่ย์ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่อย่าง ภัทรา ศิลาอ่อน, ศิรประภา จีระพันธุ, อรรถวดี จิรมณีกุล.

ช่วงนี้แดดร้อนจัด ถือเป็นภัยต่อสุขภาพผิวยิ่งนัก ซิสเล่ย์ เครื่องสำอางแบรนด์ผู้นำความงามจากคุณค่าพืชพรรณธรรมชาติ โดย รุจิตร สุธนะเสรีพร ผู้บริหารซิสเล่ย์ในประเทศไทย จึงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ให้สาวๆ สวยสู้แดดด้วย “Super Stick Solaire SPF30” ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดในรูปแบบแท่ง ที่สามารถพกติดตัวได้สะดวก เพื่อใช้ปกป้องผิวหน้าบริเวณบอบบางเป็นพิเศษ ทั้งรอบดวงตา, สันจมูก, หน้าผากโหนกแก้ม และริมฝีปาก ซึ่งพร้อมด้วยคุณค่าบำรุงผิว ชดเชยความเสียหายจากการสัมผัสแสงแดดด้วย

วิทูวัฒน์ อังสนานนท์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความหล่อ.

วิทูวัฒน์ อังสนานนท์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความหล่อ.

ในงานยังมีหนุ่มๆ สาวๆ มาร่วมเผยเทคนิคการดูแลผิวตัวเองให้พ้นภัยจากแสงแดด อย่าง อรรถวดี จิรมณีกุล บอกว่า ถึงแม้จะชอบมีสีผิวแทนๆ แลดูสุขภาพดี แต่จะไม่ลืมกันแดดเสมอ และจะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแดดต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ พร้อมกับจะใช้ครีมบำรุงหลังออกแดด หรืออาฟเตอร์ซัน เพื่อซ่อมแซมผิวเสมอ ส่วน ศิรประภา  จีระพันธุ บอกว่า เธอเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย โดนแดดแล้วจะแดงเป็นจ้ำๆและไหม้ได้เร็วมาก เคล็ดลับของตนคือ จะใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF พอดีๆ ประมาณ 30 เพราะถ้าใช้ครีมที่มีค่า SPF สูงๆ เนื้อครีมมักจะเหนียว ยิ่งทำให้เราต้องซับหน้า ทุกครั้งที่ซับหน้า คุณค่าของครีมป้องกันก็จะน้อยลงเรื่อยๆถ้าไม่เติมระหว่างวันผิวก็ไหม้อยู่ดี ปิดท้ายที่ วิทูวัฒน์ อังสนานนท์ นักธุรกิจหนุ่มที่หลงใหลกีฬากลางแจ้ง บอกว่า ตนจะทาครีมกันแดดทุกๆ ครั้งที่ต้องทำกิจกรรมที่เจอแดดเสมอ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.