หลบร้อน! ชวนดูคอนเสิร์ตเจ เจตรินที่สวนสยาม..!
 


หลบร้อน! ชวนดูคอนเสิร์ตเจ เจตรินที่สวนสยาม..!


หลบร้อน! ชวนดูคอนเสิร์ตเจ เจตรินที่สวนสยาม..!

สวนสยาม ชวนขาแดนซ์มาหลบร้อน เล่นน้ำ ชมคอนเสิร์ต “เจ-เจตริน” ในงาน “มินิทเมด ซัมเมอร์เฟส@ สยามพาร์คซิตี้ ”...

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม มินิทเมด ชวนขาแดนซ์มาหลบร้อน เล่นน้ำ ชมคอนเสิร์ตเจ เจตรินในงาน “มินิทเมด ซัมเมอร์เฟส@ สยามพาร์คซิตี้” ณ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ เจ-เจตริน ที่จัดคอนเสิร์ตกลางทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการชมคอนเสิร์ตในทะเลเทียมและบนชายหาดใจกลางกรุง ได้ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น

ภายในงาน นอกจากท่านจะได้ชมคอนเสิร์ตเจ-เจตรินอย่างสุดมันส์แล้ว ยังได้ใกล้ชิดน้องดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ Brand Ambassador ของมินิทเมดพัลพี ในช่วง Meet and Greet พบกับเกมและกิจกรรมมากมายที่ยกขบวนกันมาทั้งมินิทเมด มินิทเมด พัลพี และนิวทริบู๊สท์


พร้อมเพลิดเพลิน คลายร้อนกับทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก สไลเดอร์ยักษ์ 7 สี และสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกทุกชนิดไม่จำกัดรอบตลอดทั้งวัน นำขบวนความสนุกโดย วอร์เท็กซ์ รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก, บูมเมอร์แรง รถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง เครื่องเล่นยอดนิยม, ล็อค ฟลูม ล่องซุงมหาสนุกขนาดใหญ่ จากเยอรมันนี, ไจแอ้นดร็อป ยักษ์ตกตึก ไซแอมทาวเวอร์ หอคอยชมวิวหมุน 360 องศาที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แกรนด์แคนยอน เอ็กซ์เพรส รถไฟเหาะหัวม้าท่องไปในหุบเขาแกรนด์แคนยอน จากอิตาลี, ท่องป่าแอฟริกา การผจญภัยในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับและอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้มั่นใจได้ว่า สนุก สดชื่น สุดมันส์กับคอนเสิร์ตและเครื่องเล่นอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-919 7200 ต่อ 305 – 306 และ308 – 309 หรือทาง  www.facebook.com/siamparkcity.fanpage และ https://www.facebook.com/Minute.Maid.Pulpy.Thailand

 

บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.