อากาศร้อน สาวใหญ่เชียงแสนดับคาบ้าน
 


อากาศร้อน สาวใหญ่เชียงแสนดับคาบ้าน


อากาศร้อน สาวใหญ่เชียงแสนดับคาบ้าน

สาวใหญ่เมืองเชียงแสนเสียชีวิตคาบ้าน สอบญาติพบชอบดื่มเหล้า ตร.คาดอากาศร้อนจัด อาจหัวใจวายเฉียบพลัน...

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 56 ร.ต.อ.รัฐภิรักษ์ เรือนสิทธิ์ พงส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งเหจุมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่ 113 ม.8 ต.เวียง อ.เชียงแสน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.เชียงแสน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอนุภาวธรรม รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องโถงหน้าห้องนอน พบร่างหญิงนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ทราบชื่อคือ นางลัดดา น้อยเศษ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน จากการสอบถามญาติๆ ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้า และก็ยังดื่มอยู่เป็นประจำ โดยพักหลังนางลัดดาไม่ค่อยสบาย เมื่อวานเย็นญาติยังเห็นผู้ตายนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน กระทั่งเช้าญาติๆ ก็ไม่เห็นออกจากบ้าน จึงเข้าไปดู ก็เห็นนางลัดดานอนเสียชีวิตแล้ว โดยปกติบ้านหลังดังกล่าวผู้ตายจะพักอาศัยอยู่กับลูกๆ หลายคน แต่ก่อนหน้านั้น พ่อของนางลัดดาป่วย นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ลูกๆ ของนางลัดดาจึงไปนอนเฝ้า

ทั้งนี้ จากการตรวจของแพทย์ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นางลัดดาชอบดื่มเหล้า ประจวบกับอากาศที่ร้อนจัด อาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้ตายไม่ติดใจและสงสัยการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้นำส่งไปจัดการตามประเพณีต่อไป.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.