เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555
 


เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555


เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีพลานามัยสมบูรณ์ ร่างกายแข็งแรงจิตใจเบิกบานแจ่มใส มีบางคนพูดหรือแสดงกิริยาเป็นปรปักษ์ต่อท่าน แต่ท่านก็ไม่ถือสาหาความ ปล่อยให้เขาคลั่ง ไคล้ไปตามเรื่อง งานเอกสารอาจผิดพลาด

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะเจ็บปวดที่ไหล่ และข้อต่างๆ อาจถูกสัตว์กัด หรือ กระเบื้องบาด ไม่ควรเดินเท้าเปล่า ห้ามวิ่งขึ้นลงบันได มีรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นตามอัตภาพ ความรักมีอุปสรรค

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมักพบเหตุ การณ์โลดโผนต่างๆ เช่น นั่งชิงช้าสวรรค์ แล้วไฟฟ้าเสีย เครื่อง ไปค้างอยู่บนจุดสูงสุด แล้วเกิดพายุใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านไม่ขึ้นชิงช้าสวรรค์อีกต่อไป

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีเรื่องไม่ถูกกับผู้หญิงที่มีอิทธิพล การเงินรั่วไหลมีแต่รายจ่ายไม่มีรายได้ แต่ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก ได้รับผลดีจากความสำเร็จของงานที่ทำไปแล้ว คนรักถูกไฟหรือน้ำร้อนลวก

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานสำเร็จได้ดีเพียงใด ก็ไม่มีใครสนใจ เพราะเขาเห็นเป็นธรรมดา มิตรภาพระหว่างเพศไม่แจ่มใส ไม่มีการเดินทางใดๆ ที่จะเหมาะแก่ท่าน มักมีเรื่องยุ่งยากในบ้าน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่สดชื่นแจ่มใสเท่าที่ควร ดาวศุกร์ในราศีของท่านเป็นดาวอับแสง เล็งมฤตยู อาจสำคัญผิดในเรื่องความรักและมิตรภาพระหว่างเพศ มีอันตรายในการเดินทางด้วยเรือหรือบนสะพาน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ตาม กลับเป็นฝ่ายต้องช่วยเขา แม้ไปทวงหนี้ก็พบว่าลูกหนี้ไม่มีข้าวให้ลูกกิน ท่านก็ต้องให้เงินเขาไปซื้ออาหาร แล้วท่านกลับบ้านอย่างพิศวงในโชคชะตาของท่าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านที่มีปกติในการทำงานกลางวันและนอนกลางคืน ระยะนี้การไปไหนในยามค่ำคืนมีอันตราย เพราะโจรผู้ร้ายชุมมาก พวกนี้จะชิงทรัพย์ และทำร้ายเจ้าของทรัพย์

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีดาวพฤหัสบดีในราศีที่เป็นอริ เพราะฉะนั้น ท่านจะป่วย หรือหมดแรงไปเฉยๆ ซึ่งดูจากภายนอกก็ไม่มีใครรู้ว่าท่านป่วย คิดว่าท่านแกล้งทำ จันทร์ เล็งราศีของท่าน ทำอะไรแล้วก็ทำจนสำเร็จ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ความสำเร็จทางการงานของท่านช่วยให้มีชื่อเสียงโด่งดัง เช้าๆ ถ้าท่านวิ่งออกกำลังกายอย่าพาเด็กๆ ไปด้วย เพราะเขาจะถูกสุนัขกัด ความรักไม่มีอะไรแน่นอน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่เคยมีคู่รัก แล้วห่างเหินกันไป จะกลับมาคืนดีกันใหม่ และรักกันแน่นแฟ้นกว่าเก่า ชีวิตดำเนินไปสู่การวิวาห์ในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า ท่านที่ยังไม่มีคู่รักจะพบรัก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้ข่าวดีจากผู้ใหญ่ อันเป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน การเงิน หรือความรัก ซึ่งถ้าท่านรักจริงหวังแต่ง ก็ไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านไม่ควรเสียรู้ผู้อื่นเป็นครั้งที่สองในชีวิต

 

 

(ที่มา:ข่าวสดรายวัน 3 พ.ย.)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.