จัดทำบุญวันเกิดหลวงพ่อคูณ 89 ปี แจกพระรุ่น ดีจริงจริง
 


จัดทำบุญวันเกิดหลวงพ่อคูณ 89 ปี แจกพระรุ่น ดีจริงจริง


จัดทำบุญวันเกิดหลวงพ่อคูณ 89 ปี แจกพระรุ่น ดีจริงจริง

"หลวงพ่อคูณ" งดตักบาตร วันคล้ายวันเกิดครบ 89 ปี แพทย์หวั่นติดเชื้อ แต่จะมีพิธีแสดงมุทิตาสักการะ พบปะญาติโยม พร้อมแจกวัตถุมงคลรุ่น "ดีจริงจริง" จำนวน 24,466 องค์...

วันที่ 4 ต.ค.2555 เป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 89 ปี พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.2466 โดยปีนี้ได้มอบหมายให้พระครูศรีปริยัทวิสุทธ์ เจ้าคณะอำเภอด่านขุนทด เป็นตัวแทนประกอบพิธีปล่อยปลา เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ณ บึงถนนหักใหญ่ ประกอบด้วยปลาตะเพียน ปลากราย ปลานวลจันทร์ และปลาอีกนานาชนิด จำนวน 5 แสนตัว เนื่องจากหลวงพ่อคูณสุขภาพไม่แข็งแรง และคณะแพทย์ได้ให้หลวงพ่องดใส่บาตร เพราะเกรงจะติดเชื้อได้ง่าย แต่จะมีพิธีแสดงมุทิตาสักการะ เวลา 11.00 น. ที่ศาลาการเปรียญ พระอุโบสถ วัดบ้านไร่ โดยหลวงพ่อคูณ จะออกมาพบปะญาติโยมที่มาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการแจกวัตถุมงคลรุ่น "ดีจริงจริง" โดยด้านหนึ่งเป็นรูปหลวงพ่อคง พุทธสโร วัดถนนหักใหญ่ พระอาจารย์ของหลวงพ่อคูณ อีกด้านหนึ่งเป็นรูปหลวงพ่อคูณ เป็นเหรียญเนื้อทองแดง จัดสร้าง 24,466 องค์ ตามปีเกิดของหลวงพ่อคูณ คือ 2466 ซึ่งเหรียญจะมีโค้ด และหมายเลขกำกับทุกองค์ เพื่อแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.