แห่ลุ้นเลขเด็ด“พ่อคูณ”แพทย์ให้กลับวัด7 ส.ค.
 


แห่ลุ้นเลขเด็ด“พ่อคูณ”แพทย์ให้กลับวัด7 ส.ค.


แห่ลุ้นเลขเด็ด“พ่อคูณ”แพทย์ให้กลับวัด7 ส.ค.
กรณีอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ที่นอนรักษาตัวอยู่ห้องผู้ป่วยพิเศษ 9821 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.มหาราชนครราชสีมา ติดต่อกันเป็นวันที่ 30 แล้ว อาการดีขึ้นตามลำดับ ท่ามกลางแพทย์พยาบาลและลูกศิษย์เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดนั้น  ความคืบหน้าวันนี้ (31 ก.ค. ) นพ.พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด รพ.มหาราชนครราชสีมา  กล่าวว่า  ขณะนี้หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นมาก เกือบหายเป็นปกติ แต่ยังมีอาการอ่อนเพลียและมีเสมหะในลำคอบ้างเล็กน้อย ส่วนไข้ไม่มีแล้ว พูดคุยอารมณ์ดี หยอกล้อกับแพทย์พยาบาลและลูกศิษย์ด้วยอารมณ์แจ่มใสมากขึ้น ขณะที่แพทย์ยังคงเน้นให้หลวงพ่อคูณออกกำลังกาย ทำกายภาพบำบัด โดยการเดินวนรอบ ๆ ห้องพักและปั่นจักรยานไฟฟ้าวันละ 15-20 นาที หลวงพ่อคูณก็ทำได้ดี ดูสีหน้าสดชื่น มีเรี่ยวแรงมากขึ้น
 

ขณะเดียวกันในช่วงนี้สภาพอากาศมีฝนตกและลมแรงบ่อยครั้ง เกรงว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อหลวงพ่อคูณได้ หากมีบุคคลภายนอกเข้าไปรบกวน อาจจะเป็นพาหะนำเชื้อไปสู่หลวงพ่อได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะเชื้อหวัด ซึ่งถ้าหากหลวงพ่อเป็นหวัด ก็จะอาการทรุดลงไปถึงขั้นปอดติดเชื้อรอบใหม่ได้ จึงต้องเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้หลวงพ่ออาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คณะแพทย์หารือกันแล้วว่า จะให้หลวงพ่อกลับวัดบ้านไร่ได้ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ แต่ก็ยังต้องประเมินอาการแบบวันต่อวันไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงต้องเป็นไปตามนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการเผยแพร่ข่าวการอาพาธติดต่อกันยาวนานของหลวงพ่อคูณ ทำให้เกิดกระแสข่าวลือมาโดยตลอดว่าหลวงพ่อคูณมรณภาพแล้ว แต่เมื่อได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงผ่านทางสื่อที่นำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่รับรู้รับทราบกันดีว่าหลวงพ่อคูณยังไม่ละสังขารแต่อย่างใด ขณะที่บรรดาคอหวยคอลอตเตอรี่ต่างพากันซื้อเลขเด็ดเป็นเลขห้องพัก คือ 98 - 21 และเลขอายุของหลวงพ่อคูณ คือ 89 เพื่อลุ้นโชคในงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.นี้ โดยตามแผงขายลอตเตอรี่ทุกแห่ง ไม่มีเลขเด็ดดังกล่าวขายแล้ว.

 

แสดงความคิดเห็น

แบ่งปัน

จำนวนคนดู   60  ครั้ง


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.