ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 16-22 ก.ค. 2555 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 16-22 ก.ค. 2555 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 16-22 ก.ค. 2555 โดยซินแสโจ้

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก ระวังสุขภาพหน่อยนะครับ วันนี้ไปตรวจดวงชะตากันว่าเป็นอย่างไร...

 

ในรอบอาทิตย์จะมีทั้งวันชง และวันที่ไม่เกื้อหนุนกับเจ้าชะตาในตามหลักโหราศาสตร์จีน  วันชงจะไปตรงกับวันที่  20 ก.ค. 55 วันไม่เกื้อหนุนคือวันที่  17, 21 ก.ค. 55   จะส่งผลให้อารมณ์หงุดหงิดง่าย และเกิดการติดขัดการงานอยู่บ่อย ๆ และอย่าไปตัดสินใจอะไรในวันไม่ดี  และยามที่ไม่ดีด้วย  คือเวลา  11.00 - 14.59 น.  ไม่งั้นจะเห็นการพลิกล็อกอย่างไม่น่าเชื่อ  ส่วนวันที่ดี 18, 22 ก.ค. 55  รีบ ๆ ทำธุรกรรมทางการเงิน  หรือการงาน  จะตัดสินใจทำสัญญาใด ๆ   ก็ขอให้รีบลงมือเสีย วันดี  และเวลาดีคือเวลา  07.00-08.59 น.  จะทำอะไรก็ทำให้คืบหน้าไปบ้างครับ ในช่วงนี้เรื่องของสุขภาพต้องระมัดระวังกันด้วยนะครับ เพราะพื้นฐานดวงมีความเครียดอยู่แล้ว  แล้วมาเจอสภาพอากาศไม่ดีแบบนี้อีก  ก็ส่งผลให้เจ็บไข้ได้ป่วยง่ายครับ

 

 

คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีน  วันที่  16, 18, 20, 21 ก.ค. 55  เป็นวันที่ไม่ค่อยดีในรอบอาทิตย์นี้  ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์  และการงาน  จะเกิดการติดขัดสะดุดอยู่บ่อย ๆ หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างเล็กน้อย  อีกทั้งการโดนดุด่าว่ากล่าว  ข่าวที่มากระทบถึงหู  ก็เป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีเช่นกัน  จะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็น ๆ ส่วนวันที่  19 ก.ค. 55  เป็นวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้  คุณผู้ชายอยากให้พึงนึกไว้ว่า  อยู่ในปีดีก็จริงอยู่  แต่มาอยู่ทั้งในช่วงเดือนชง  และเดือนที่พื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์สำหรับผู้ชาย  2 ต่อ 1 อะไรย่อมชนะก็รู้อยู่แก่ใจนะครับ ในช่วงนี้คุณผู้ชายยังคงต้องระมัดระวังต่อเนื่อง  เพราะเกณฑ์การมีเรื่องมีราว หรือการเจ็บเนื้อเจ็บตัวอยู่ใกล้ดวงมากๆ ก็ขอให้ใจเย็นๆ ในทุกเรื่องที่กำลังจะเกิด หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจะเกิดไว้ด้วยนะครับ

 

 

ในรอบอาทิตย์นี้  คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีนแล้วเป็นช่วงจังหวะที่มีวันไม่ดีมากกว่าวันดี  ควรจะจัดระเบียบการงาน  และการเงินของตนเองให้ดี  แล้วจะมีการหมุนเวียนได้ดีคล่องตัว  ในวันที่   16, 20 ก.ค. 55  ก็ขอให้รีบลงมือเจรจาติดต่อประสานงาน  แล้วจะประสบความสำเร็จสูง  และวันที่ควรหลีกเลี่ยงในการตัดสินใจงานที่สำคัญ  หรือนัดพบเจรจาสำคัญจะมีโอกาสพลาด  หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้คือวันที่  17, 19, 22 ก.ค. 55  ส่วนวันที่เหลือถ้าพิจารณาให้ดีเสียก่อน  ก็จะส่งผลดีเท่ากับวันที่ดีได้เลยละครับ  และขอให้รีบสรุปจบภายในเดือนนี้จะเป็นการดีที่สุดนะครับ  เพราะอีกไม่กี่อาทิตย์จะเป็นช่วงที่พื้นฐานดวงชะตาจะพบกับความลำบาก  หรือจะมีปัญหา อุปสรรคเข้ามา  ถ้ามีเวลาก็ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์จะได้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ครับ

 

 

อยู่ในรอบปีที่ไม่เกื้อหนุนก็จริงอยู่  แต่มาอยู่ในรอบเดือนที่ดีในตามหลักโหราศาสตร์จีน  อีกทั้งวันที่ดี  และเวลาที่ดี  พื้นฐานดวงชะตาในเรื่องต่าง ๆ ก็ยังโอกาสที่จะมีความก้าวหน้าในระดับหนึ่ง  หรือบางท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงาน  จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยดีขึ้น  และบางท่านก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในวงจร  แต่ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงและโหงวเฮ้งของแต่ละท่านด้วยว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน  วันที่ดีคือวันที่  17, 21 ก.ค. 55  และเวลาที่ดีคือเวลา  13.00-14.59 น. จะมีข่าวดี และมีความก้าวหน้าในหลาย ๆ เรื่อง  ส่วนวันที่ไม่ดีคือวันที่  16, 18, 20 ก.ค. 55  ถ้าไม่ประมาทก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้วครับ ช่วงนี้สภาพอากาศไม่ค่อยจะดี  ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ  โดยเฉพาะคุณผู้ชายต้องเอาใจใส่ตลอดเวลาครับ

 

 

ในรอบสัปดาห์นี้ของคุณผู้ชายก็ขอให้พิจารณา  ไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ  ถ้าตัดสินใจดีก็ดีตามเป้า  ถ้าตัดสินใจพลาดก็แค่เจ็บใจ  ส่วนคุณผู้หญิงก็สามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่  แต่ขอให้เลือกวันที่ดีต่อไปนี้ในการลงมือหรือตัดสินใจใด ๆ ก็ตามในวันที่  18, 22 ก.ค. 55  จะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ หรือได้โชคได้ลาภ  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนหากไม่รอบคอบจะพลาดจนล้มไม่เป็นท่า  และวันไม่เกื้อหนุนวันที่  17, 21 ก.ค. 55  ถ้าพิจารณาไม่ดีก็จะเสียเงินเสียทองเสียกายได้ครับ  คุณผู้ชายจะเดินทางไปไหนมาไหน  ตรวจเช็กเวลาให้เรียบร้อยก่อนนะครับ  เพราะจะมีโอกาสผิดพลาดได้สูง และก็ตรวจเช็กรถ  เพื่อความพร้อม และป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้  เพราะช่วงนี้ดวงเรื่องบาดเจ็บ หรือล้มหมอนนอนเสื่ออยู่ใกล้ดวงชะตามากด้วยครับ

 

 

ในรอบอาทิตย์นี้  เจ้าชะตาชาวปีมะเส็ง  ก็จะเริ่มมีช่องทาง  หรือมีความคิดใหม่ ๆ ในการทำงาน  อีกทั้งความคิดที่มีความหลากหลาย  ก็ขอให้ควบคุมอารมณ์ตนเอง  และคิดให้พอดี  ไม่เช่นนั้นจะเกิดการฟุ้งซ่าน  หรือเกิดการลังเลเลือกไม่ถูกเอาได้  และวันที่  19, 22 ก.ค.55  เป็นวันที่ดี  ขอให้คุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงเหยียบเต็มสปีดในการเคลียร์งานแล้วจะได้ผลสรุปเร็วและผิดพลาดน้อย  แต่ไม่ควรประมาทด้วยก็ดีครับ  ส่วนวันที่  16, 20 ก.ค.55  ก็ขอให้รู้จักเหยียบเบรกเพลา ๆ ไว้บ้างครับ  การเจ็บตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ หรืออารมณ์ที่แปรปรวน  ซึ่งในตามหลักโหราศาสตร์จีนในเดือนนี้จะไปหนักกับคุณผู้ชายหน่อย  จะเดินทางไปไหนมาไหน  ก็ขอให้ระวังอุบัติเหตุ  หรือไปมีเรื่องมีราวได้  ก็ขอให้เตรียมพร้อมตั้งรับไว้ตลอดก็ดีครับ

 

 

วันที่  16, 20, 21 ก.ค. 55  เป็นวันที่ดีที่สุดในรอบอาทิตย์นี้ของเจ้าชะตาในตามหลักโหราศาสตร์จีน  ควรจะใช้โอกาสที่เอื้ออำนวยอยู่นี้  ให้การงาน  การเงินมีความคืบหน้า  ทำให้เจ้านาย หรือหัวหน้าพออกพอใจ  มีการยอมรับจากเพื่อนฝูงในเรื่องของความสามารถ  ส่วนเรื่องส่วนตัวคนใดยังโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันได้  แต่คุณผู้ชายก็มองให้ดี ๆ เพราะที่เข้ามานั้นยังไม่ดีวันเท่าวันข้างหน้าที่จะมาถึง  ส่วนวันที่  17, 19 ก.ค.55  เป็นวันไม่เกื้อหนุน  เจออะไรก็เตรียมรับมือให้ดี ๆ เตรียมพร้อมตลอดเวลาในวันนี้ก็ดีครับ  คุณผู้ชายก็ขอให้ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องจะเกิดขึ้นด้วยครับ  และรวมไปถึงเรื่องของสุขภาพที่จะมีการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็หาทางรีบไปรักษาก่อนที่จะบานปลายไปกว่านี้ก็ดีครับ

 

 

คนเรานั้นไม่ว่าใครก็ต้องเจอในช่วงที่ดี และไม่ดี  ไม่มีใครเจอดีตลอด  และไม่มีใครเจอไม่ดีตลอด  ก็เปรียบเสมือนสภาพอากาศ  ที่มีทั้งช่วงอากาศดี และไม่ดี  และบางครั้งก็เจออากาศดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน  มาในรอบอาทิตย์นี้เหมือนกัน  จะเป็นช่วงจังหวะที่มีวันดีมากกว่าวันไม่ดี  วันที่อากาศดี (ปลอดโปร่ง, มีความก้าวหน้า) คือวันที่  17, 20, 21 ก.ค.55  จะมีข่าวดีหรือหน้าที่การงาน การเงินมีความคืบหน้า  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน  18 ก.ค. 55  ยังพอทำอะไรได้บ้าง  แต่จะสะดุดบ่อย ๆ ก็ขอให้ใจเย็น ๆ แล้วจะสำเร็จได้ดีเกินคาด  และวันที่ชงคือวันที่ 27 ก.ค. 55  ที่ส่งผลให้ติดขัดไปเสียเกือบทุกเรื่อง  และคุณผู้ชายจะทำกิจกรรมอะไรก็ขอให้ระมัดระวังตัวเองด้วย  รวมทั้งความเครียดที่เกิดอยู่ทำให้สุขภาพต้องแบกรับภาระความเครียดมากจนเกินไปก็ไม่ดีเช่นกัน

 

 

ในรอบสัปดาห์นี้  มีวันที่ดีคือ  18, 19, 22 ก.ค. 55  ส่วนวันชงตรงกับวันที่ 16 ก.ค.55 ซึ่งเป็นวันแรกของสัปดาห์เลย  อีกทั้งยังอยู่ในพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์สำหรับคุณผู้ชาย  ก็ขอให้เลือกวันที่ดีประกอบในการตัดสินใจ  ไม่ว่าจะซื้อบ้าน  เล่นหุ้น  ทำสัญญา  เจรจาติดต่อประสานงาน  หรือการเปลี่ยนแปลงงาน  ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะมีการสะดุดเล็กน้อยถ้าอาศัยความใจเย็นจะสามารถผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง  ส่วนวันที่เหลือนั้น  ต้องควบคุมความคิด  และอารมณ์  จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวบ้าง  ส่งผลให้การตัดสินใจให้ผิดพลาดได้สูงมาก  วันนั้นก็อาจจะกลายเป็นวันไม่ดีแทนเอาได้ครับ  ส่วนเรื่องความรักก็ศึกษากันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ  เพราะพื้นฐานดวงยังมีโอกาสเจอกันเรื่อย ๆ อยู่  และอาจจะไปตัดโอกาสคนที่ดีที่สุดที่กำลังจะเข้ามาก็ได้ครับ

 

 

ในรอบสัปดาห์นี้  ก็ขอให้เตรียมอกเตรียมใจไว้  แต่ไม่ต้องกังวลมากเกินไป  ที่ว่าจะมีอะไรหนักหนาสาหัส  ถ้าเรารู้จักพิจารณา  ไตร่ตรอง  และพยายามหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น  ก็ทำให้เราผ่านพ้นไปได้อย่างไม่ยากเย็น  และวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วต้องรีบแก้ไขคือวันที่  17, 20 ก.ค. 55  แนะนำได้แต่เพียงว่านิ่งที่สุดเท่าที่นิ่งได้  ส่วนวันที่  18, 19 ก.ค. 55  เป็นวันที่พอจะหลีกเลี่ยงปัญหา และเป็นวันที่ทำให้สบายอกสบายใจอยู่บ้าง  หรืออาจจะใช้วันนี้ในการตัดสินใจของทุก ๆ เรื่องในรอบอาทิตย์นี้ได้ก็ดีครับ  ส่วนคุณผู้ชายนั้นจะหนักกว่าคุณผู้หญิงเล็กน้อย  แต่ด้วยอิทธิพลของปีเกิดที่ส่งเสริม  ก็จะทำให้การเงินที่มีปัญหาอยู่  พอผ่านไปได้  ก็ขอให้รีบจัดสรรให้ลงตัว  แล้วจะทำให้เราบริหารการเงินได้อย่างคล่องตัวครับ

 

 

ในรอบอาทิตย์นี้จะมีความเครียดมากหน่อย  เพราะคำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีนแล้ว  จะมีวันที่ไม่เกื้อหนุนมากกว่าวันที่เกื้อหนุน  ดังนั้น จะทำอะไรก็ขอให้รีบ ๆ ลงมืออย่ารอช้า  ในวันที่  16, 17, 20 ก.ค. 55  เรื่องหยิบยืมใครก็จะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยที่ต้องการ  ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะทำอะไรก็ทำได้  แต่จะตัดสินใจเรื่องของการเงิน หรือการงานนั้นต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษ  จะมีแต่ขาดทุนกับขาดทุน  จะเอาไปเป็นฤกษ์เพื่อวันมงคลก็ไม่ค่อยดีนักคือวันที่  18, 21 ก.ค. 55  จะไปขอกู้ยืมอะไรก็กู้ได้  แต่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยตามที่เราต้องการสักเท่าไหร่  แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย  ดังนั้น ขอให้บริหารการเงินให้ดี  โดยเฉพาะคุณผู้ชายมีเกณฑ์เสียเงิน  หรือเสียทรัพย์ค่อนข้างสูงด้วย  ก็จะไปส่งผลให้มีความเครียด แล้วมีปัญหาสุขภาพตามมาทีหลังด้วยครับ

 

 

ในช่วงนี้ก็เริ่มมีความปลอดโปร่งต่อเนื่องจากช่วงอาทิตย์ที่ผ่าน ๆ มา  แต่เข้าพื้นฐานรอบเดือนนี้ยังคงมีผลกระทบกับคุณผู้ชายเพียง  ก็จะส่งผลให้มีปัญหาและอุปสรรคเล็กน้อย  แต่ก็จะไปดีกับคุณผู้หญิงมาก  เพราะเข้าสู่เดือนที่สมพงษ์ในตามหลักโหราศาสตร์จีน  อีกทั้งพื้นฐานรอบเดือนไม่ได้เข้าเคราะห์แต่อย่างใด  ก็ไม่อยากให้โอกาสดี ๆ แบบนี้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์  และในรอบสัปดาห์นี้จะมีวันที่ให้ได้ชาร์จแบตหัวใจในการทำงานได้อย่างเต็มที่คือวันที่  16, 17, 21 ก.ค.55  วันที่ไม่เกื้อหนุน  คือวันที่  19, 22 ก.ค. 55  ส่วนวันที่เหลือก็จะเป็นวันที่ธรรมดาค่อนข้างไปทางดี  เนื่องจากพื้นฐานรอบเดือนได้ส่งเสริมที่บอกไว้ตอนต้น  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน  ก็จะผ่านไปได้มากไม่ยากเย็นมากนัก  ก็เหตุผลเดียวกับวันที่เหลือละครับ

 


คมสัน  พันธุ์วิชาติกุล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.