พระเชน บวช 7 วัน ได้รับ ฉายา ธนปัญโญ
 


พระเชน บวช 7 วัน ได้รับ ฉายา ธนปัญโญ


พระเชน บวช 7 วัน ได้รับ ฉายา ธนปัญโญ

ทดแทนพระคุณพ่อแม่ "เชน-ธนา บวช 7 วัน ได้ฉายา ธนปัญโญ กำหนดสึก 21 ก.ค.ตรงวันเกิดครบ 25 ปี เผยเพิ่งต่อสัญญา RS...

ถือฤกษ์งามยามดี 7 โมงเช้า นักร้องหนุ่ม "เชน-ธนา ลิมปยารยะ" ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดใหม่ปิ่นเกลียว อ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อทดแทนพระคุณ คุณพ่อวิเดช และคุณแม่เพ็ญศรี ลิมปยารยะ ร่วมอนุโมทนาบุญ โดยมีศิลปินร่วมค่าย และเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ โพร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท, ขนมจีน-กุลมาศ ลิปวุฒิวรานนท์, แจม-ชรัฐฐา อิมราพร เป็นต้น มาร่วมอนุโมทนาบุญ พร้อมด้วยแฟนสาว "น้องเฟื่องลดา-สรานี สงวนเรือง"มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ ได้รับฉายาว่าธนปัญโญ มีความหมายว่า ผู้ใช้ปัญญาสร้างทรัพย์

พร้อมเผยความรู้สึกว่า เป็นความตั้งใจอยากบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ที่สำคัญวางแผนมาตั้งแต่ช่วงที่คุณแม่ป่วย และรู้สึกว่าชีวิตสะดุด เลยภาวนาว่าถ้าชีวิตดีขึ้นอยากจะบวช ซึ่งปีนี้ผมก็อายุครบ 25 ปี เบญจเพสพอดี ครอบครัวก็เห็นด้วย และดีใจกับเรา ซึ่งครั้งนี้ผมตั้งใจบวช 7 วัน สึกวันที่ 21 กรกฎาคม ตรงกับวันเกิดผมด้วย ผมคงตั้งใจศึกษาพระธรรม ปฏิบัติธรรมให้เต็มที่

ทั้งนี้ ใช้ช่วงเวลาในการบวชอย่างมีสติ สมาธิ และเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น วันนี้ถือโอกาสอโหสิกรรมทุกท่านที่เข้ามาในชีวิต บางทีอาจจะไม่ได้ไปขออโหสิกรรมด้วยตัวเอง และขออนุโมทนาบุญสำหรับคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ที่ได้รู้จัก และมาเจอหน้ากัน ก็ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดี ซึ่งก่อนบวชเพิ่งได้เซ็นสัญญากับอาร์เอส ช่วงนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดแล้ว ส่วนตึกที่เชนจะอยู่เป็นตึกที่ทางครอบครัวร่วมสร้างมาสิบกว่าปีแล้ว ยังไม่เสร็จเลย.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.