ชาวบ้านท่อนน้อย"ขอนแก่น" ผวาผีปอบอาละวาด!!! ลงขันจ้างหมอทำพิธีขับไล่ (ชมภาพระทึก)
 


ชาวบ้านท่อนน้อย"ขอนแก่น" ผวาผีปอบอาละวาด!!! ลงขันจ้างหมอทำพิธีขับไล่ (ชมภาพระทึก)


ชาวบ้านท่อนน้อย

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 ก.ค. นายเพิ่ม โพธิ์สุตา อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านท่อนน้อย ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และ นายกฤษฎา อะนะกะทัศน์ อายุ 40 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านค้อ ชาวบ้านบ้านท่อนน้อย หมู่ 1  ประมาณ 100 คน ได้ออกมารวมตัวกันที่ศาลาประชาคมบ้านท่อนน้อย เพื่อทำพิธีขับไล่ผีปอบ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอาเพศ จนคนในหมู่บ้านโดยเฉพาะคนสูงอายุเกิดอาการเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีแล้วกว่า  10  ราย  ซึ่งชาวบ้านทุกคนได้มีการเรียกร้องให้ผู้นำชุมชน ช่วยหาหมอผีมาช่วยปราบล้างอาถรรพ์ให้กับหมู่บ้าน และทำพิธีเรียกขวัญกำลังใจให้กับราษฎรกลับคืนมาโดยเร็ว เพราะต่างพากันหวาดผวา เวลากลางคืนชาวบ้านต่างไม่กล้าออกจากบ้าน โดยได้มีการมอบหมายให้นายเพิ่ม  ผญบ.หมู่ 1 เป็นตัวแทนชาวบ้านทำประชาคมหมู่บ้าน และขอ

ชาวบ้านช่วยลงขันคนละ 100 บาท  นำเงินจำนวนดังกล่าวเดินทางไปว่าจ้าง นายธรรมห้าว หรือพ่อธรรมห้าว กองเกิด ราษฎรบ้านหัวขัว ต.หนองเม็ก อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น หมอแก้ไสยศาสตร์ คุณไสย ขับไล่ผีปอบออกจากร่าง เพื่อมาช่วยทำพิธีขับไล่ผีปอบครั้งนี้

 

 

เมื่อถึงเวลา 09.30 น. นายธรรมห้าวได้ทำพิธีขับไล่ผีปอบมีพิธีบูชาครูของตน ก่อนสวดมนต์ภาวนาตามคาถาที่ร่ำเรียนมาที่ด้านข้างศาลาประชาคมบ้านท่อนน้อย กับ ฉางข้าวของชาวบ้าน จากนั้นได้ให้ลูกศิษย์ช่วยกันขุดหลุมเพื่อทำเป็นหลุมศพจริง แล้วได้ให้ นายลมเพชร บุยา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 1 บ้านท่อนน้อย พานายธรรมห้าวไปที่บ้านของนายลมเพชร เข้าไปในบ้านพบว่า  นางคำพอง แสงวาโท อายุ 59 ปี ตัวเหลืองซีด มีอาการเซื่องซึม นอนซมอยู่ในบ้าน พูดไม่ได้ นั่งไม่ได้ ทำให้นายธรรมห้าวทำพิธีจับผีปอบที่อยู่ในร่างของนางคำพอง แล้วนำร่างนางคำพองที่เชื่อว่ามีผีปอปเข้าสิงในร่างมาทำพิธีที่หน้าหลุมศพ โดยมีชาวบ้านมามุงดูการกระทำพิธีในครั้งนี้ จำนวนมาก

 

 

จากนั้น นายธรรมห้าวได้สวดมนต์ใส่ร่างของนางคำพอง พร้อมเดินวนไปวนมา 3 รอบ  แล้วใช้มีดหมอที่ลงคาถาอาคมไว้จิ้มไปตามร่างกายของนางคำพอง จำนวน 9 ครั้ง จนเป็นที่น่าเชื่อว่าผีปอบที่สิงในร่างของนางคำพองตายสนิทแล้วจึงได้ให้ลูกศิษย์นำร่างนางคำพองลงไปในหลุมศพ นำผ้าขาว สายสิณจน์ออกจากร่างของนางคำพอง พร้อมกับรดน้ำมนต์

จากนั้นพบว่านางคำพองลืมตาขึ้นเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน  ได้รีบลุกขึ้นจากหลุมศพให้คนช่วยพยุงเดินขึ้นจากหลุมฝังศพเดินมาที่ศาลาประชาคม แล้วนายธรรมห้าวบอกให้ชาวบ้านที่เข้าร่วมพิธีนำดอกไม้ ธูปเทียนที่เตรียมไว้แล้วโยนลงไปในหลุมศพ แล้วให้ชาวบ้านช่วยกันขุดดินถมหลุมศพจนเต็ม โดยมีวิญญาณผีปอบฝังอยู่ในดินตรงนั้นตลอดไป

 

 

นายกฤษฎา อะนะกะทัศน์ ส.ทบ.บ้านค้อ  เปิดเผยว่า ชาวบ้านบ้านท่อนน้อยมีความเชื่อว่ามีการเกิดอาเพศขึ้นใน หมู่บ้านท่อนน้อย เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดหลายอย่างเกิดขึ้นในหมู่บ้านโดยเฉพาะคนสูงอายุที่เป็นผู้หญิง ในหมู่บ้านมีการป่วยเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาแล้วกว่า 10 ราย   ซึ่งจะมีอาการอยู่ดีๆ ที่บ้าน ก็มีอาการเหม่อลอย พูดคุยอยู่กับญาติดีๆก็เดินออกจากบ้าน ว่ามีคนเรียกให้ไปพบ เดินออกจากบ้านไปและเดินกลับมาก็อาเจียนออกเป็นเลือด ล้มป่วยพานำส่งเข้าโรงพยาบาลก็เสียชีวิต ทั้งๆที่ไม่เคยมีประวัติการเจ็บป่วยและมีสุขภาพแข็งแรงดี ซึ่งมีการล้มป่วยลักษณะเดียวกันมาต่อเนื่องหลายราย

 

 

ด้านนายธรรมห้าว กองเกิด หมอธรรมขับไล่ผีปอบ กล่าวว่า  ได้ทำพิธีด้านไสยศาสตร์เพ่งดูผีปอบที่เป็นวิญญาณวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านท่อนน้อยมีเพียง 1 ตัวเท่านั้น  เป็นหญิง อายุประมาณ 60 ปี  และได้เข้ามาสิงในร่างของนางคำพองเพื่อมาเอาชีวิตไปเหมือนเช่นกับคนอื่นๆที่ได้เคยเอาชีวิตไปแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2555 ที่ผ่านมา ตนจึงได้ให้นางคำพองที่มีผีปอบเข้าสิงในร่างมานอนอยู่ในหลุมศพ ทำพิธีขับไล่ผีปอบออกจากร่าง เมื่อจะขึ้นมาจากหลุมศพก็จะใช้มีดหมอฆ่าให้ตาย แล้วฝังผีปอบในหลุมศพลงคาถาอาคมปิดปากหลุมเอาไว้ไม่ให้เกิดมาอาละวาดไล่กินคนในหมู่บ้านอีกต่อไป

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.