ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 18-24 มิ.ย. 2555 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 18-24 มิ.ย. 2555 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 18-24 มิ.ย. 2555 โดยซินแสโจ้

ศึกฟุตบอลยูโร 2012 กำลังเข้มข้น คึกคัก เชียร์กันให้สนุกไม่มุ่งการพนัน อย่ากระนั้นเลยไปเช็กดวงชะตากันดีกว่า ...

ในชีวิตของคนเราทุกคน ก่อนที่จะเจออะไรดีๆ หรือประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องอกหักผิดหวังมาก่อน หรือไม่ก็ต้องฟันฝ่ามรสุมเสียก่อน  เปรียบเสมือนว่าป่าที่แห้งแล้ง  เมื่อเข้าไปเดินก็มีแต่ความแห้งแล้ง  ไม่มีชีวิตชีวา  แต่เมื่อใดที่ลมฟ้าพายุพัดแรง  ต้นไม้เหล่านั้นก็เอนเอียงไปตามสภาพฝนฟ้าร้อง  หลังจากที่มรสุมได้ผ่านไปแล้ว  ต้นไม้เหล่านั้นก็กลับมามีชีวิตอีกครั้ง  ที่สามารถยืนคงอยู่  และได้มีน้ำมาหล่อเลี้ยง  ดูมีชีวิตชีวา  และเติบโตได้อีกครั้ง  ขอให้เจ้าชะตาชาวปีชวดที่มีปัญหาและอุปสรรคอย่างหนัก  สู้ต่อไปแล้ววันที่ดี ๆ จะผ่านเข้ามาครับ  และในรอบอาทิตย์นี้วันที่ไม่เกื้อหนุน  คือวันที่  23 มิ.ย.55  วันที่ดีคือวันที่  20, 21, 24 มิ.ย.55  คุณผู้หญิงช่วงนี้ก็ขอให้ระวังเรื่องการเจ็บเนื้อเจ็บตัว และเจ็บไข้ได้ป่วยไว้ด้วยครับ

ในรอบสัปดาห์นี้  ผู้หญิงชาวปีฉลูก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคพอสมควรตั้งแต่ต้นเดือนมาแล้ว ที่อยู่ในช่วงเดือนเข้าเคราะห์ในตามหลักโหราศาสตร์จีน จึงต้องเหนื่อยหน่อย  แต่คุณผู้ชายนั้นยังพอประคองไปได้บ้าง  แต่จะหนักในรอบเดือนถัดไป  จะทำอะไรก็ขอให้รีบ ๆ สรุปให้จบ  แต่อย่าสรุปแบบผ่านไปที  เพราะจุดนี้จะมีผลกระทบต่อตัวเราในเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน  ทำอะไรติดขัด  ก็ทำช้า ๆ แต่ไม่ผิด  ดีกว่าทำเร็ว ๆ แล้วผิดบ่อย  เอกสารตรวจเช็กให้ดี  ไปก่อนเวลานัดหมาย  คือวันที่  18, 22, 24  มิ.ย.55  ส่วนวันที่จะมีสมาธิที่ดีและทำได้เร็วโดยไม่ผิด  แต่ต้องมีความรอบคอบด้วย  ในวันที่  20, 21 มิ.ย. 55  มีเวลาไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ้างจะได้ช่วยให้คลาดแคล้วเรื่องหนักๆ กลายเป็นเบาได้ครับ

ก็มีชาวปีขาลหลายๆ ท่านก็เริ่มชื่นอกชื่นใจมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว  ที่โดยภาพรวมไปในทางที่ดี หรือถ้าบางท่านไม่ดีก็ต้องดูที่รอบอายุ และโหงวเฮ้งด้วยว่าเป็นอย่างไร บางวันเจอวันดีบ้าง  บางวันเจอวันไม่ดีบ้าง  นั่นเป็นเพราะวันในแต่ละวันจะมีวันที่สมพงษ์  วันเกื้อหนุน  วันชง  และวันไม่เกื้อหนุน  คนใดที่รู้จักจังหวะในวันแต่ละวันของตนเอง  ย่อมได้เปรียบคนที่ไม่รู้จังหวะ  แล้วต้องพลาดอะไรหลาย ๆ อย่างไปอย่างน่าเสียดาย   การดูถึงวันดีไม่ดีของตนเอง  ไม่ได้ให้เชื่อหรืองมงาย  แต่เป็นการเตือนสติตนเองว่า  ถึงวันจะดีถ้าประมาทก็ทำให้เสียเวลา  แต่ถ้าวันไม่ดีแล้วประมาทอีก  คงไม่ต้องพูด  และในอาทิตย์นี้มีวันที่ดีคือวันที่  18, 19, 22 มิ.ย.55  และวันที่ไม่ราบรื่นง่าย ๆ คือวันที่  21, 23 มิ.ย. 55  ส่วนคุณผู้หญิงจะขับรถขับรา หรือเดินทางระมัดระวังให้มากสักนิดนึงนะครับ

อดใจรออีกนิดกับชาวปีเถาะทุกท่าน  ใกล้จะเข้าสู่เดือนที่ดีของตนเองเสียที  แต่ต้องผ่านในรอบ 2 อาทิตย์นี้ไปเสียก่อน  จึงจะเข้าสู่เดือนสมพงษ์เต็มตัวในตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้นขอให้ใช้ช่วงเวลานี้เคลียร์งานเก่าๆ และพักผ่อนให้มากๆ  เมื่อถึงเวลานั้นมีเรื่องดี ๆ เข้ามา  ทำให้งานไม่ชนงาน และจะทำให้ร่างกายเราสามารถรับได้อย่างสดชื่น  แจ่มใส  แต่ถ้าคนใดคิดจะวางแผนอะไรในรอบอาทิตย์นี้  คิดได้ แต่อย่าเพิ่งลงมือ  ขอให้ไปอาทิตย์นี้ดีกว่าครับ  ส่วนวันที่ไอเดียปิ๊งคือวันที่  18, 19, 23 มิ.ย. 55  ส่วนวันที่ปิ๊งยังไงก็ปิ๊งยากหน่อยคือวันที่  20, 22, 24 มิ.ย. 55  ไม่ปิ๊งแล้วยังมีอะไรต้องเครียด  เครียดมากผมก็จะขาวมากตามไปด้วยนะครับ  คุณผู้หญิงก็จะมีเรื่องกังวล หรือไม่สบายใจมากสักหน่อย ถ้าไม่เป็นสาระสำคัญก็อย่าไปใส่ให้มากเลยครับ

พื้นฐานดวงชะตาในเรื่องต่างๆ ของชาวปีมะโรงนั้น โดยภาพรวมก็ไปได้ เรื่อย ๆ  เปื่อย ๆ ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว  และในรอบอาทิตย์นี้ก็ยังคงไปเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ต่อไป  ขึ้นอยู่กับการจัดสรรชีวิตในเรื่องการทำงาน และเรื่องส่วนตัวแล้ว ว่าจะบริหารยังไง ถ้าในวันดีถ้ายังคงเปื่อยอยู่  หรือไม่ลงมือทำ  ก็เปรียบเสมือนว่า  น้ำขึ้นแล้วใช้ตะแกรงตัก  คือว่ามีความคิดที่จะทำ  แต่เผอิญขี้เกียจ  ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอกครับ  ลงมือทำให้เต็มที่  แล้วจะมีเรื่องดี ๆ  ให้ได้ชื่นใจเอง  ในวันที่  20, 24  มิ.ย. 55  ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นก็อย่าใช้ตะแกรง  ใช้กระป๋องเล็ก ๆ ตักยังได้น้ำมากกว่าตะแกรง  คือเปรียบว่า  ค่อย ๆ ทำไปเรื่อย ๆ ก็จะค่อย ๆ เสร็จไปเรื่อย ๆ  ของวันที่  18, 21, 23 มิ.ย.55 คุณผู้หญิงก็เป็นช่วงที่ไม่ควรให้ใครมาหยิบยืม เพราะตัวเราเองมีเรื่องจำเป็นต้องใช้ ถ้าให้ยืมแล้วจะทวงคืนลำบากด้วยครับ

พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีมะเส็งก็เหนื่อยมาตั้งต้นเดือน  เพราะเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน ขอให้ทนอีกนิดเดียว นี่ก็มาถึงใกล้จนจวบปลายเดือนแล้วครับ  ก็รู้สึกผิดพลาดมาก็เยอะ  ผิดหวังมาก็แยะ  รู้สึกแย่มาก็มาก  รู้สึกดีนั้นก็น้อย  ถอยรถมาก็โดนเฉี่ยว  เจรจาต่อรองก็โดนปฏิเสธ  รับผิดชอบภาระหน้าที่ต่างๆ ก็โดนตำหนิ  สิ่งของก็หายไปอย่างไม่รู้ตัว  ปั่นหุ้น  ปั่นเงิน  ก็โดนป่น  ข่าวไม่ดี ๆ มาเยอะกว่าข่าวดีเสียอีก  อย่าเครียดเลยครับ  เดือนหน้าเมื่อไหร่  ดีขึ้นแล้วอย่าลืมคนข้าง ๆ ที่คอยช่วยเหลือมาตลอด  อาทิตย์นี้ก็ตามเคย  มีวันดี  และวันไม่ดีให้เลือกลงมือทำ  แต่ผลของการทำจะเหมือนที่ผ่านมา  วันดีคือวันที่  21 มิ.ย.55 ส่วนวันไม่ค่อยดีคือวันที่  19, 22 มิ.ย. 55  ท่านใดที่สุขภาพไม่มีปัญหาไปบริจาคเลือดได้ก็ดีนะครับ

อยู่ในเดือนที่สมพงษ์กับตัวเองในตามหลักโหราศาสตร์จีน  เดือนพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์กับคุณผู้หญิง  ดังนั้นดวงชะตาในช่วงนี้ก็ต้องคอยสู้กับคนอื่นด้วย  แล้วต้องคอยสู้กับตนเองด้วย  เพราะมีสภาพจิตใจที่ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้  จึงขอให้หยุดความคิดเหล่านั้น  ค่อยไปคิดในเดือนหน้า  หรือไม่ก็ถามผู้ใหญ่ ถามผู้รู้ เพราะถ้าพยายามคิดมากไปตอนนี้ ก็เสียเวลาแทนที่จะทำภาระหน้าที่ของตนเองได้อย่างเต็มที่  หรือจะคิดอะไรก็คิดในวันที่ดี  คือวันที่  18, 22 มิ.ย. 55  จะมีความคิดดี ๆ พอที่จะเห็นแนวทางอยู่บ้าง  ส่วนวันที่  20, 21, 23 มิ.ย. 55  อย่าใช้อารมณ์  ให้ใช้สติตนเองในการควบคุมตนเอง  และไม่ใจลอยไปกับสิ่งที่ตนเองมีความไม่สบายใจในเรื่องต่าง ๆ นะครับ แล้วทุกอย่างก็จะออกมาดีในระดับที่น่าพอใจครับ

ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีมะแม  ขอให้ใช้อย่างเต็มที่นะครับ  เพราะจะเป็นรอบอาทิตย์สุดท้ายที่ส่งผลให้มีความก้าวหน้าอยู่  พอเข้าสู่เดือนหน้าจะไม่ได้ราบรื่น  รุ่งเรืองเหมือนในเดือนนี้  และวันที่ดีคือวันที่  19, 23 มิ.ย.55  เป็นวันที่ใช้ทำอะไรที่สำคัญ ๆ ดีกว่า  ไม่ว่าจะตัดสินใจ  หรือจะลงมือทำ  และจะมีข่าวดี ๆ มาให้ดีใจ  ส่วนวันที่  18, 20, 21, 24 มิ.ย.55  ทำอะไรเบา ๆ และไม่สำคัญมากไป  ก็จะดีในระดับหนึ่ง  ส่วนวันอื่น ๆ ที่เหลือ  ถ้าเป็นเวลาที่สมพงษ์จะง่ายต่อการสรุปจบโดยสำเร็จคือเวลา  11.00-12.59  น.  ครับ

ในเดือนนี้พื้นฐานดวงชะตาของคุณผู้หญิงจะมีความเครียด  มีปัญหาสุขภาพเสียมากสักนิดนึง เนื่องจากพื้นฐานรอบเดือนนี้เข้าเคราะห์สำหรับคุณผู้หญิงในตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้นก็จะส่งผลให้เรื่องการงานก็มีสะดุดบ้าง  หรือเรื่องรอบ ๆ ตัว  มาสร้างความไม่สบายใจ  ก็ขอให้อดทนใจเย็นอีกนิด  ส่วนคุณผู้ชายอาทิตย์นี้ยังคงดีอยู่  ทำอะไรได้รีบ ๆ ทำเสีย  เพราะโอกาสยังเอื้ออำนวยอยู่  ถ้าเข้าสู่อาทิตย์หน้า  โอกาสพลาดจะมีมากกว่าโอกาสดีนะครับ  ในรอบอาทิตย์วันที่ไม่ดีก็มีวันที่  19, 22  วันที่ดีจะมีวันที่  20, 24 มิ.ย. 55  อย่ามัวแต่รอช้า  จะโดนคนอื่นแซงหน้าไปก่อนนะครับ แต่ถ้าพิจารณาให้ดีๆ มันจะมีทางออก หรือไม่ก็มีการพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยโดดเด่น บางท่านมีปัญหาด้วยซ้ำ ประคองให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อน อะไรๆ น่าจะดีขึ้นในระดับหนึ่งครับ

ชีวิตของคนเราทุกๆ คนต้องวันแต่ละวันที่ผ่านมาไป  มีเรื่องนั้น  เรื่องนี้ เข้ามาตลอดเวลา เจอทั้งดีและไม่ดีปนเปกันไป อยู่ที่ใครจะใส่ใจรายละเอียด หรือมองรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากแค่ไหน ซึ่งชาวปีระกาโดยพื้นฐานนิสัยใจคอ  เป็นคนใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว  ยิ่งมาเจอะเจอในช่วงเดือนไม่ดี  และวันไม่ดี  จะต้องเก็บมาใส่ใจ  และกังวลอยู่ตลอดเวลา  อย่าไปใส่ใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  แล้วจะทำให้ตนเองทำงานได้ดีกว่า  ไปเจอคนไม่ชอบก็หงุดหงิด  แต่คนที่โดนไม่ชอบก็เฉย ๆ แล้วใครละครับที่จะตายก่อนกัน  ขอให้ใช้วันที่ดีคือวันที่  21, 24 มิ.ย. 55  ส่วนวันที่ไม่ค่อยดีคือวันที่  18, 20, 23 มิ.ย.55  ในวันเหล่านี้จะมีวันที่หงุดหงิด เครียด ๆ กับวันที่สบาย ๆ สดชื่นแจ่มใสครับ ขอให้ใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วยครับ เพราะช่วงนี้จะปวดตา หรือเจ็บตาได้ง่ายครับ

ชาวปีจอนั้นได้วุ่นวายมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เพราะมาเจอะเจอเอาปีชง (อยากเตือนบ่อยๆ จะได้เตือนนำไปเตือนตัวเองบ่อยๆ) ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ฤกษ์งามยามดีสำหรับชาวปีจอคือวันที่  18, 22, 23 มิ.ย. 55  ฤกษ์ไม่ดีคือวันที่  21, 24 มิ.ย. 55  ใครจะคลอด  ใครจะลงทุน  ใครจะถอยรถใหม่  ใครจะเล่นหุ้น  ใครจะซื้อของ  ใครจีบใครอยู่  และใครคิดจะทำอะไร  ก็ขอให้ทำให้เต็มที่เลยครับ ฤกษ์ดีจะส่งผลให้ดีตามที่คิด  ถ้าใช้เวลา  11.00 – 12.59  น.  ก็จะส่งผลดีเกินคาดได้  แต่การทำอะไรอย่าคาดหวังมากเกินไป  ถ้าคาดแล้วไม่ได้  จะผิดหวัง  เป็นทุกข์ใจแทน  แต่ถ้าไม่คาดมากไป  แล้วได้อย่างที่เกินคาดจะสร้างกำลังใจให้ตนเองได้ดีกว่านะครับ มีเวลาก็หมั่นไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ้าง จะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ในระดับหนึ่งครับ

พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีกุนใกล้จะมีความรุ่งเรืองในเร็ว ๆ นี้  แต่ต้องให้รออีก 2 อาทิตย์ครับ หรือเข้าใจง่ายๆ ว่าต้องเข้าสู่เดือนหน้าเสียก่อน ในช่วงเดือนนี้ในตามหลักโหราศาสตร์จีนถือว่าอยู่ในเดือนกลางๆ จะดีมากหรือน้อยก็ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวง โหงวเฮ้งแต่ละท่านแล้วว่าเป็นอย่างไร  ส่วนวันที่ดีมีวันที่  19, 22, 23 มิ.ย.55  ในอาทิตย์นี้ไม่มีวันชง และวันไม่เกื้อหนุน  ดังน้นใช้วันแต่ละวันอย่างรู้จังหวะ ใช้เวลาแต่ละเวลาอย่างรู้คุณค่า  วางแผนเรื่องต่าง ๆ อย่างมืออาชีพ  ใช้ความคิดอย่างมีสติ  ลงมือทำอย่างรอบคอบ  เท่านี้แหละครับ  คำตอบทุกอย่างจะเห็นหลังจากอาทิตย์ต่อไปเอง  แต่ส่วนผู้หญิง  พื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์  เลยมีความเครียด  ความไม่สบายใจอยู่บ้าง  แต่ก็ใกล้พ้นแล้ว  ก็ขอดีใจด้วย เพราะสิ่งที่เราตั้งใจจะได้รับผลตอบแทนเดือนหน้าครับ

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.