ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 7 - 13 พ.ค.55 โดย ซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 7 - 13 พ.ค.55 โดย ซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 7 - 13 พ.ค.55 โดย ซินแสโจ้

ในรอบอาทิตย์นี้ คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีน มีวันที่ชง คือวันที่ 9 พ.ค. 55 และวันที่ไม่เกื้อหนุน คือวันที่ 10, 12 พ.ค. 55 จะส่งผลให้อารมณ์หงุดหงิดง่าย และเกิดการติดขัดการงานอยู่บ่อย ๆ...

ในรอบอาทิตย์นี้ คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีน มีวันที่ชง คือวันที่ 9 พ.ค. 55 และวันที่ไม่เกื้อหนุน คือวันที่ 10, 12 พ.ค. 55 จะส่งผลให้อารมณ์หงุดหงิดง่าย และเกิดการติดขัดการงานอยู่บ่อย ๆ แต่จะตัดสินใจอะไรก็ขอให้เลี่ยงเวลาที่ไม่ดีคือเวลา 11.00 - 14.59 น. ก็จะยังพอทำให้ประสพผลสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ดี 7, 11 พ.ค. 55 รีบ ๆ ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือการงาน จะตัดสินใจทำสัญญาใด ๆ ก็ขอให้รีบลงมือเสีย วันดี และเวลาดีคือเวลา 07.00-08.59 น. จะ ทำอะไรก็ทำให้คืบหน้าไปบ้างครับ ก็ขอแนะนำว่าเหลืออีกไม่กี่อาทิตย์รีบเร่งสะสางงานเก่า หรือที่คั่งค้างไว้ให้เสร็จ หรือคิดจะทำอะไรก็ขอให้รีบลงมือทำ เพราะจังหวะดวงใกล้จะถึงช่วงที่จะเจอขาลงเล็กน้อย ก็เตือนด้วยความหวังดี และประสงค์ดี ในฐานะนักพยากรณ์ที่มีจรรยาบรรณครับ

ในรอบสัปดาห์นี้ของชาวปีฉลูโดยภาพรวมก็เป็นไปในทางที่ดี ราบรื่นกว่าช่วงเดือนที่ผ่านๆ มา เพียงแต่ขอให้ดูว่าไปเจอวันอะไรเท่านั้นเอง เมื่อคำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีน วันที่ 7, 9, 10, 13 พ.ค. 55 เป็นวันที่ไม่ค่อยดีในรอบอาทิตย์นี้ ส่งผลให้วันเหล่านั้นมีการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ หรือเกิดการสะดุดในเรื่องการงาน หรือเกิดความไม่ราบรื่น หรือทำไม่เสร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมทั้งระวังการมีปากเสียงกับคนรอบข้างเล็กน้อย อีกทั้งการโดนดุด่าว่ากล่าว ข่าวที่มากระทบถึงหู ก็เป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีเช่นกัน จะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็น ๆ ส่วนวันที่ 8, 12 พ.ค. 55 เป็นวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้ อยากให้พึงนึก “น้ำขึ้นให้รีบตัก น้ำลดอดตักกันเป็นแถว “ น้ำขึ้นดีเพราะพื้นฐานรอบเดือนนี้ส่งผลให้ชาวปีฉลูดีกันถ้วนหน้าเกือบในทุกเรื่องนั่นเองครับ

ในรอบอาทิตย์นี้ คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีนแล้ว เป็นช่วงที่มีวันดีกับวันไม่ดีเท่ากัน แต่อย่าลืมว่าอยู่ในช่วงเดือนที่ไม่เกื้อหนุน ควรจะจัดระเบียบการงาน และการเงินของตนเองให้ดี อย่าประมาทหรือเลินเล่อ แล้วพอจะทำให้หมุนเวียนได้ดีคล่องตัวได้ในระดับหนึ่ง ในวันที่ 9, 13 พ.ค. 55 ก็ขอให้รีบลงมือเจรจาติดต่อประสานงาน แล้วจะประสพความสำเร็จสูง และวันที่ควรหลีกเลี่ยงในการตัดสินใจงานที่สำคัญ หรือนัดพบเจรจาสำคัญจะมีโอกาสพลาด หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้คือวันที่ 8, 11 พ.ค. 55 ส่วนวันที่เหลือถ้าพิจารณาให้ดี เพราะ ถ้าตัดสินใจพลาดก็เกือบ ๆ เหมือนวันชงทีเดียวเชียวครับ อีกทั้งในช่วงนี้ขอให้ระวังอุบัติเหตุ หรืออุบัติภัยต่างๆ และหมั่นดูแลสุขภาพ เพราะความเครียดส่งผลทำให้ร่างกายอ่อนแอลงด้วยครับ

อยู่ในรอบปีไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์ก็จริงอยู่ แต่ถ้ามาเจอะเจอในรอบเดือนที่ดี อีกทั้งวันที่ดี และเวลาที่ดี ก็ยังพอมีโอกาสที่จะทำให้มีความก้าวหน้าอยู่บ้าง หรือมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานก็มีสูงในระดับหนึ่ง ก็ค่อย ๆ ไต่เต้าขึ้นไป ก็อย่าไปคิดว่าจะได้ดั่งใจทุกอย่าง เพราะดวงช่วงนี้มีทั้งดีและไม่ดีปนเปกันไป เมื่อได้รับมอบหมายมาแล้วตั้งใจทำให้ดี จะส่งผลให้ในบางช่วงได้รับผลที่ดีกลับมาเองครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงและโหงวเฮ้งของแต่ละท่านด้วยว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนด้วยนะครับ วันที่ดีคือวันที่ 10, 13 พ.ค. 55 และเวลาที่ดีคือเวลา 13.00-14.59 น. จะมีข่าวดี และมีความก้าวหน้าในหลาย ๆ เรื่อง ส่วนวันที่ไม่ดีคือวันที่ 7, 9, 12 พ.ค. 55 ถ้าไม่ผลีผลามก็หายห่วงได้เลยครับ

ในรอบสัปดาห์นี้ก็ขอให้ชาวปีมะโรงพิจารณา ไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ถ้าตัดสินใจดีก็ดีตามเป้า ถ้าตัดสินใจพลาดก็แค่เจ็บใจแต่ก็จะสามารถคืบหน้าได้ดีในระดับหนึ่ง จึงสามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่ ขอให้เลือกวันที่ดีต่อไปนี้ในการลงมือหรือตัดสินใจใด ๆ ก็ตามในวันที่ 7, 11, 12 พ.ค. 55 จะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ หรือได้โชคได้ลาภ และในวันที่ 13 พ.ค. 55 เป็นวันชง ไม่รอบคอบจะพลาดจนล้มไม่เป็นท่า ส่วนวันชง และวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 10 พ.ค.55 ถ้า พิจารณาไม่ดีก็จะเสียเงินเสียทองเสียกายและเสียใจได้ครับ ในช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเรื่องของสุขภาพ เพียงแต่ขอให้ระวังสภาพอากาศที่แปรปรวน เจอทั้งอากาศร้อน และฝนตก ก็จะทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน เพศตรงข้ามก็จะมีเข้ามาให้ได้รู้จักใหม่อยู่เรื่อยๆ อย่าพึ่งไปรีบร้อนอะไรดีกว่าครับ

ในรอบอาทิตย์นี้ ชาวปีมะเส็ง ก็มาเจอะเจอรอบเดือนที่ส่งเสริมตัวเองในตามหลักโหราศาสตร์จีน พื้นฐานดวงชะตาของทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงก็จะค่อยๆ ปลอดโปร่งขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ก็ขอให้ลุยงานให้เต็มที่ ไม่ว่าจะอาชีพใดก็มีความก้าวหน้า ก็ขอให้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า แต่ก็จะมีวันที่ไม่ดีที่จะส่งผลติดขัดบ้าง ก็ขอให้ก็รู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง และความคิดให้พอดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดการฟุ้งซ่านเอาได้ และวันที่ 8, 11, 12 พ.ค.55 เป็นวันที่ดีขอให้เต็มสปีดในการเคลียร์งานแล้วจะได้ผลสรุปเร็วและผิดพลาดน้อย แต่ไม่ควรประมาทด้วยก็ดีครับ ส่วนวันที่ 9 พ.ค.55 ก็ขอให้รู้จักเหยียบเบรกเพลา ๆ ไว้บ้างครับ และระวังอุบัติเหตุ และโรคภัยไข้เจ็บด้วยครับ ทำอะไรขอให้สรุปจบภายในเดือนนี้ดีกว่านะครับ เพราะดวงใกล้ถึงช่วงขาลงอีกรอบแล้วครับ

คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีน วันที่ 9, 10, 13 พ.ค. 55 เป็นวันที่ดีที่สุดในรอบอาทิตย์นี้ของเจ้าชะตา เพราะอยู่ในช่วงเดือนที่ไม่เกื้อหนุน มีอะไรมาถ่วงดึงรั้งไว้ หรือติดขัดไม่ราบรื่น ควรจะวันที่ดีเหล่านี้ หรือวันที่เอื้ออำนวยโอกาสให้ เร่งติดต่อประสานงาน หรือรีบไปตกลงเรื่องธุรกิจให้เรียบร้อย การเงินมีความคืบหน้า ทำให้เจ้านาย หรือหัวหน้าพออกพอใจ มีการยอมรับจากเพื่อนฝูงในเรื่องของความสามารถ ส่วนเรื่องส่วนตัวคนใดยังโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันได้ แต่คุณผู้หญิงเลี่ยงได้เลี่ยงเสียเพราะที่เข้ามานั้นยังไม่ดีวันเท่าวันข้างหน้าที่จะมาถึง ส่วนวันที่ 8, 12 พ.ค.55 เป็นวันไม่ดี เจอ อะไรก็เตรียมรับมือให้ดี ๆ เตรียมพร้อมตลอดเวลาในวันนี้ก็ดี ถ้าจะให้ดีกว่านี้ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ เพื่อประคับประคองให้ผ่านไปได้ในระดับหนึ่งครับ

ในวัฎจักรชีวิตของคนเราจะเห็นได้จากตัวเอง และคนรอบข้าง ไม่มีใครที่จะมี หรือได้ตลอดเวลา จะต้องประสบพบเจอกับความไม่มีมาก, ไม่มีน้อย, หรือไม่มีเลยนั้น เป็นไปไม่ได้ และก็คงไม่มีใครประสบพบเจอการมีมาก มีน้อย มีเท่าๆ กัน หรือบางครั้งก็ไม่มีเลย ก็เปรียบเสมือนเช่นในรอบอาทิตย์นี้เหมือนกัน ที่มีวันดี และวันไม่ดีเท่าๆ กัน วันที่ดีคือวันที่ 9, 10 พ.ค.55 จะมีข่าวดีหรือหน้าที่การงาน การเงินมีความคืบหน้า ส่วนวันที่ไม่ดีหรือไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 7, 13 พ.ค. 55 แต่ก็ยังพอทำอะไรได้บ้าง จะ สะดุดบ่อย ๆ ก็ขอให้ใจเย็น ๆ แล้วจะสำเร็จได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ถ้าสามารถประคับประคองไปถึงเดือนหน้าได้ พื้นฐานดวงของชาวปีมะแมจะเริ่มไปเดินช่วงนั้น ดังนั้นช่วงนี้ก็วางแผน หรือรอดูจังหวะเก็บข้อมูลแล้วไปตัดสินใจเดือนหน้าก็ดีครับ

ในรอบสัปดาห์นี้ คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีนจะมีวันที่ดีคือวันที่ 7, 8, 11 พ.ค. 55 ขอให้นำวันที่ดีไปประกอบในการตัดสินใจ หรือไม่ก็เอาไปเป็นฤกษ์ซื้อบ้าน เล่นหุ้น ทำสัญญา เจรจาติดต่อประสานงาน หรือการเปลี่ยนแปลงงาน สัปดาห์นี้ไม่มีวันไม่เกื้อหนุน แต่ขอให้ระวังเวลา 20.00-21.59 น. ก็จะมีการสะดุดบ้างเล็กน้อย ถ้าอาศัยความใจเย็นจะสามารถผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง แต่ขอเตือนว่าถ้านัดแฟน หรือพาคนสำคัญไปทานข้าว บางทีความใจเย็นก็เอาไม่อยู่นะครับ และในส่วนเดือนนี้มีอิทธิพลของพื้นฐานรอบเดือนที่เกื้อหนุนกับชาวปีวอก ก็จะส่งผลให้มีการเดินหน้าในหลาย ๆ เรื่อง ก็ขอให้รีบจัดการธุระปะปังสำคัญ ๆ ให้เสร็จ เพราะถ้าพ้นเดือนนี้ไปแล้ว ก็ต้องรออีกหลายเดือนจะเจอเดือนที่เกื้อหนุนตนเองครับ

ในรอบสัปดาห์นี้ พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีระกาโดยภาพรวมก็ยังไปได้ดีอยู่ อาจจะติดขัด หรือมีปัญหาบ้างในวันที่ไม่ดี แต่ไม่ต้องกังวลที่ว่าจะมีอะไรหนักหนาสาหัส ถ้ารู้จักพิจารณา ไตร่ตรอง และพยายามหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น แต่จะมีวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลยคือวันที่ 9, 13 พ.ค. 55 แนะนำได้แต่เพียงว่านิ่งที่สุดเท่าที่นิ่งได้ ส่วนวันที่ 7, 8, 12 พ.ค. 55 เป็น วันที่พอจะหลีกเลี่ยงปัญหา บางท่านจะมีข่าวดี หรือมีการเลื่อนตำแหน่ง หรือรับภาระที่ได้รับมอบหมาย รวมทั้งปัญหาและอุปสรรคที่มีก็จะได้รับการคลี่คลายไปในทางที่ดี หรืออาจจะใช้วันนี้ในการตัดสินใจของทุก ๆ เรื่องในรอบอาทิตย์นี้ได้ก็ดีครับ และขอแนะนำว่าอยากทำอะไรขอให้ทำภายในเดือนนี้ด้วยนะครับ

ในรอบอาทิตย์นี้จะมีความสบายอกสบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะกลิ่นอายของเดือนชงค่อยๆ จางหายไป มาเข้าสู่อาทิตย์นี้แหมือนค่อยๆ ฟื้นฟูสภาพจิตใจ สภาพความคิด เพราะที่ผ่านมามีความวุ่นวาย ทำให้จิตใจมีความสับสน ดังนั้นในช่วงนี้จะทำอะไรก็สามารถทำได้ จะไม่ได้ติดขัดหรือมีปัญหาเหมือนเดือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน (แต่อย่าลืมว่าอยู่ในปีชง ก็อาจจะมีบ้างนะครับ) ในวันที่ 9, 13 พ.ค. 55 จะไปหยิบยืมใครก็จะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยที่ต้องการ ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะทำอะไรก็ทำได้ แต่จะตัดสินใจเรื่องของการเงิน หรือการงานนั้นต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษ จะมีแต่ขาดทุนกับขาดทุน จะเอาไปเป็นฤกษ์เพื่อวันมงคลก็ไม่ค่อยดีนักคือวันที่ 7, 10, 12 พ.ค. 55 จะไปขอกู้ยืมอะไรก็กู้ได้แต่จะไม่เต็มจำนวนที่เราต้องการครับ

เริ่มมีความตึงเครียดแล้วในอาทิตย์สำหรับชาวปีกุนทั้งชาย และหญิงโดยเฉพาะผู้ชายรอบ พ.ศ. 2526, 2490 และคุณผู้หญิงรอบ พ.ศ. 2514, 2490 ที่รอบอายุเข้าเคราะห์ และมาอยู่ในอาทิตย์ที่สองของเดือนชง (ศัตรู, ไม่ถูกกัน) ก็ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจรับกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น จะมีการสูญเสียเงินทองโดยใช่เหตุ จะมีคนสร้างปัญหาให้ได้ จึงแนะอยากให้ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ่อย ๆ เมื่อยามมีโอกาสครับ หรือตามกำลังที่เราทำได้ ถ้าเราไปทำแล้วจิตใจไม่เต็มร้อยก็ไม่มีประโยชน์ครับ ในรอบสัปดาห์นี้ก็มีวันดีที่จะทำอะไรได้เต็มที่คือวันที่ 10 พ.ค.55 วันชง และวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 8, 11พ.ค. 55 ใจที่นิ่งสงบไม่ว่ามีอะไรเกิดขึ้น ย่อมไม่หวั่นไหวไปตามสิ่งที่มากระทบกับความรู้สึกได้ครับ

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.