เดินตามดาวประจำวันที่ 27 มกราคม -2 กุมภาพันธ์ 2555

 


เดินตามดาวประจำวันที่ 27 มกราคม -2 กุมภาพันธ์ 2555


เดินตามดาวประจำวันที่ 27 มกราคม -2 กุมภาพันธ์ 2555

หมอทรัพย์ สวนพลู


ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีความสุขในชีวิตและงานในรอบ 7 วันนี้ เพราะราบรื่นดีไม่มีอุปสรรคศัตรูอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จันทร์ทับพฤหัสบดีในราษีเมษแม้จะได้เงินสดก้อนใหญ่ก็ไม่ถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย ไปช็อปปิ้งได้รับของแถมของแจกเพียบ แต่การติดต่อสื่อสารและเดินทางมีปัญหาขลุกขลักที่นึกไม่ถึงแต่คงไม่สำคัญนัก ท่านไปไหนก็ไปเลย ส่วนเรื่องหนี้สินมีเกณฑ์ถูกลูกหนี้ชักดาบ เครื่องยนต์กลไกในการทำงานอาจเกิดไฟไหม้



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับความนิยมในหมู่ญาติมิตร ดาวประจำราศีของท่านคือศุกร์ จะถูกอังคารถอยหลังข้ามราศีกลับมาเล็ง แม้ท่านจะนุ่งกางเกงขาว สวมเสื้อขาวแบบชีปะขาวและกินเจ ก็ยังไม่วายมีเพศตรงข้ามมาผูกมิตรหรือแสดงความสนใจอย่างลึกซึ้ง ถ้าไม่เช่นนั้นจะได้เงินสดก้อนหนึ่งซึ่งเป็นที่ปลาบปลื้มของท่านอย่างยิ่ง แต่ท่านไม่ควรเป็นสื่อให้คนเขารักกัน เพราะถ้าลูกสาวเขาเกิดตั้งครรภ์โดยบังเอิญ ท่านจะแย่



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีบทบาทอันโดดเด่นในสังคม งานทั้งใหม่และเก่าของท่านได้รับความนิยมสูง แม้ศัตรูก็สรรเสริญท่านในใจ แต่ที่ไม่เปิดเผยเพราะกลัวจะเสียหน้าของตนเอง แต่ความจริงนั้น พวกลูกน้องของศัตรูมีความภักดีต่อท่านอย่างสูงมาหลายปีแล้ว พวกเขายินดีที่จะเปิดประตูปูเสื่อให้ท่านทุกเวลา อังคารราหูอยู่ในนวางค์ตรงข้าม บริวารในครอบครัวของท่านจะขัดแย้งกันรุนแรง ถ้าไม่ค่อยมีเงินจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีความคล่องตัวในการทำงานและการตัดสินตกลงใจต่างๆ กิจการงานจึงสำเร็จลุล่วงด้วยความรวดเร็ว แม้มีอะไรเป็นปัญหาบ้างคงผ่านไปได้โดยไม่ต้องติดสินบนจ่ายค่าสินน้ำใจแก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น รายได้สูงหรือรายจ่ายลดลง มีเงินออมเป็นหลักประกันความมั่นคงและมั่งคั่งของท่านต่อไปในอนาคต ท่านที่มีแฟนแล้วอาจเข้าใจผิดกันนิดหน่อย และกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เพราะต่างถือทิฐิเข้าหากัน หาสาเหตุให้ได้แล้วกำจัดเสีย



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านชาวราศีสิงห์ผู้กล้าหาญ วันที่ 30 มกราคมนี้ดาวอังคารถอยหลังข้ามจากราศีกันย์มาสู่ราศีเกิดของท่านอีก การที่ดาวร้ายย้ายไปมา มักเป็นเหตุให้เจ้าของราศีโกรธเก่ง คือไม่พอใจอะไรก็ระงับไม่ได้ จะเอ็ดอึงโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น อังคารย้ายจากราศีของท่านวันที่ 22 มิถุนายนศกนี้ ตลอดเวลาที่อังคารเดินในราศีสิงห์ ถ้าทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำจะได้ผลดีมาก จะตัดสินใจเรื่องรักโดยไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านเหมือนนักวิทยาศาสตร์ที่คิดสูตรอะไรใหม่ๆ ได้ ก็ต้องทดลองเพื่อให้ได้ผลโดยประสงค์ ราศีของท่านมีเกตุเดินอยู่และจะเล็งดาวมฤตยูในปลายเดือนกุมภาพันธ์ จะถูกท้าทายอย่างแปลกประหลาด ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดความมุมานะที่จะรับคำท้านั้นๆ แล้วท่านจะเสียรู้ผู้อื่นโดยไม่จำเป็น มีความคิดอะไรใหม่ๆ ไม่ควรพูด เพราะคนโง่จะหาว่าท่านโม้ ส่วนคนฉลาดก็จะลักเอาความคิดของท่านไปทำ ถ้ารักใครต้องบอกให้เขารู้นะท่าน



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านที่มีบริวารโตๆ แล้วและมีคู่รัก ก็จะขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพหมั้นหรือแต่งงานให้ ซึ่งคงมิใช่คู่เดียวถ้ามีบริวารมาก ส่วนชาวราศีนี้ถ้ายังโสดมีคนอ่อนกว่ามารักใคร่ ท่านมีดาวเสาร์ในราศีเกิดเล็งพฤหัสบดี ถ้าฝากเงินไว้มากๆ จะถูกโกงอย่างมโหฬารไม่ว่าท่านฉลาดขนาดไหน เพราะว่าคนร้ายมีพวกพ้องมาก มีพรายกระซิบด้วย ท่านพูดโทรศัพท์กับใครก็รู้หมด จะมีผู้ที่อัจฉริยะทางการปกครอง ลงมาช่วยเหลือชาวบ้านได้บ้างไหม



  ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.  

ท่านอาจถูกประทุษร้ายต่อทรัพย์โดยวิธีต่างๆ ถ้าเป็นกรณีลูกหนี้ก็ถูกโกง ท่านที่เล่นแชร์จะพบความผันแปรไม่แน่นอน ไม่ควรฝากเงินสดไว้ที่คนอื่น อาทิตย์ทำมุมโยคกับราหู จะถูกขโมยหรือทรยศ อนึ่ง เรื่องการเงินในตอนนี้พลเมืองเลวดวงดี พลเมืองดีดวงเสีย โปรดอย่าไว้ใจใครในเรื่องเงินเป็นอันขาด ใครก็ตาม ถ้าถูกโกงหรือขโมยจะไม่ได้คืนเลย เพราะราหูเป็นมหาอุจจ์ การโจรกรรมรายใหญ่ยังมีอีกหลายครั้ง



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่บอบช้ำด้วยเรื่องยุ่งยากต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปี ปัญหาของท่านไม่มีใครแก้ไขได้ ท่านต้องแก้ไขเอง เช่น สิ่งของที่ย้ายไปย้ายมาแล้วเกิดหาไม่พบ แม้สมุดเงินฝากธนาคารและบัตรต่างๆ ก็หาย บ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่านก็ชำรุดทรุดโทรม กลางคืนถ้ามีเสียงดังผิดปกติในบ้านควรปรึกษาหารือผู้มีความรู้ทางการช่าง เพราะบ้านคนเรานั้นทรุดได้ ดาวมฤตยูอยู่ที่ภพ 4 มีเกตุเล็งจะถูกขโมย ท่านที่ยังไม่รักใครอาจรักกับเพื่อน (ต่างเพศ)



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านถูกดาวอังคารทำมุมตรีโกณหลายวัน คงมีเรื่องวุ่นๆ พอสมควร วันที่ 30 มกราคมเวลาดึกๆ อังคารถอยหลังข้ามกลับเข้าราศีสิงห์ และจะเดินอยู่ในราศีสิงห์หลายเดือน ท่านที่ไม่มีกรรมเก่าคือหนี้สินอะไรกับผู้ใดก็ย่อมเป็นสุขสบายตามอัตภาพ อาทิตย์พุธอยู่ในราศีมังกร ได้ข่าวดีและมีเหตุการณ์อันอำนวยประโยชน์ทางการงานและการสังคมแก่ท่าน จะได้เงินมากและใช้จ่ายมาก แต่ถ้ารักษาเสถียรภาพทางการเงินไว้ได้ก็จะเป็นการดี



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีดาวศุกร์ในราศีเกิดตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม และจะอยู่ไปถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ แต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ชาวราศีนี้ที่ยังไม่มีแฟนเลยจริงๆ จะพบใครคนหนึ่งซึ่งท่านกับเขารักกันได้โดยสะดวก ด้วยรสนิยมตรงกันและเข้าใจกัน และแม้ท่านจะผ่านวันที่ 5 กุมภาพันธ์ไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยก็ตาม ท่านก็ยังมีโอกาสดีตราบเท่าที่ดาวศุกร์ยังอยู่ในราศีของท่านถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เมื่อดาวศุกร์ย้ายไปราศีมีน ท่านคงได้เงินก้อนหนึ่ง



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านถูกอังคารเล็งราศีเกิด ซึ่งเล็งมฤตยูจรและอย่างน้อยก็เล็งดวงอาทิตย์กำเนิดด้วย ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม อาจมีผลกระทบถึงการร่วมงานกับคนที่อ่อนกว่า เขาเป็นคนเด่นในวงการของเขา หรือมีอำนาจบริหารงานที่ท่านทำอยู่ แต่ถ้าท่านถือเสียว่าเป็นเรื่องเล็กไม่มีความหมายพอที่จะสนใจ จะผ่านไปโดยไม่เกิดอะไรขึ้น แม้ท่านเกิดมาไม่เคยถูกขโมยเลย ก็อาจถูกขโมยความรักและสัมพันธภาพระหว่างเพศน่าปลาบปลื้มดื่มด่ำมาก

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)







// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.