เดินตามดาว ประจำวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ 2555

 


เดินตามดาว ประจำวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ 2555


เดินตามดาว ประจำวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ 2555

หมอทรัพย์ สวนพลู


ราศีเมษ

13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากโชควาสนาของท่านเอง ถ้าท่านไม่มีโครงการใหญ่ๆ ก็มีความสุขสบายไปตามอัตภาพ แต่ชาวราศีนี้ที่มีความหวังอันสูง และมีธุรกิจซึ่งต้องลงทุนมาก หรือมีสิ่งที่ต้องรักษาไม่ว่าจะเป็นผลประโยชน์หรือเกียรติภูมิก็ตาม จะมีเรื่องที่หนักใจไม่น้อย พฤหัสบดีในราศีเกิดช่วยท่านได้มากในการใช้สติปัญญาเพื่อหาทางออกได้อย่างสง่างาม ดาวพฤหัสบดีกับเสาร์เล็งกันห่างๆ แต่เป็นดาวสำคัญอย่างมาก สิ่งแวดล้อมของท่านจึงผันแปรอย่างนึกถึงไม่ถึง หรือนึกถึงเหมือนกันแต่ไม่เชื่อว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตและงานของท่าน แต่คงต้องเชื่อ



ราศีพฤษภ

15 ถึง 14 มิ.ย.

ท่านที่คิดว่าเรื่องอะไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ ย่อมจืดจางไปไม่ร้ายแรงเหมือนตอนที่เกิดขึ้นใหม่ๆ แต่เรื่องของท่านที่ทำไว้ไม่ว่าจะโดยเจตนาหรือประมาทก็ตามจะระอุคุกรุ่นขึ้นอีก และแก้ไขยาก เช่น เมื่อหนุ่มๆ ท่านเคยสารภาพรักกับหญิงคนหนึ่งไว้ แล้วเขาแต่งงานกับคนอื่น เวลาผ่านไป 50 ปีมาเจอกันอีก เขาก็บอกว่าที่ท่านเคยขอแต่งงานกับเขา ตอนนี้พร้อมแล้ว สินสอดทองหมั้นไม่ต้อง เรือนหอและที่นอนหมอนมุ้งมีหมด ท่านมีแปรงสีฟันและกระดาษทิชชูม้วนเดียวก็พอ ท่านอย่าตอบโต้แม้แต่คำเดียว แจวอ้าวเลยครับ



ราศีมิถุน

15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีศุกร์กับมฤตยูเด่นในดวงชะตา เกตุเล็งได้ลาภอย่างน่าพิศวงและสิ่งนั้นเป็นของแปลกประหลาดโดยสภาพอยู่แล้ว ใช้วาทศิลป์แก้ไขสถานการณ์ให้เป็นไปโดยประสงค์อย่างง่ายดาย ถ้ามีคนคิดร้ายต่อท่านด้วยวิธีใดก็ตาม จะทำไม่สำเร็จ และเกิดการสูญเสียในระหว่างพวกเดียวกันเองอย่างไม่น่าเชื่อ การสั่งสินค้าแปลกๆ จากต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายทำกำไรให้อย่างมโหฬาร พุธดาวประจำราศีท่านถูกอังคารเล็งห่างๆ แต่อังคารถอยหลัง ผลที่เกิดย่อมรุนแรงแบบยิงปืนพระราม 6 ซึ่งมีแรงถีบมาก บางคนยิง 5 นัดจับไข้เลย หรือถูกพานท้ายปืนตบแก้มโย้



ราศีกรกฎ

16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับความสำเร็จสูงทางการงาน แม้จะหาบเต้าฮวยหรือแคะขนมครกขายก็ได้ผลดีเป็นพิเศษ มีคนขายของบางคนโชคดีได้แต่งงานกับลูกค้า ซึ่งสวยและรวย จันทร์เพ็ญ 8 กุมภาพันธ์ 04.44 น. ยังเป็นคืนวันอังคาร ดวงจันทร์เป็นกาลกิณีทำไม่ดีง่ายกว่าทำดี ไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่กิจที่ทำนั้นอาจเป็นที่ติเตียนของคนอื่นที่บังเอิญมารู้เห็น หรือจะเป็นเหตุให้ท่านตำหนิตนเองในวันหน้าด้วยเป็นวันที่มารร้ายเปิดไฟเขียวให้ผู้คนทำบาปตามสบาย การฆ่าช้างเอางา และรุกล้ำป่าสงวนฯ จะแผ่ไพศาล โจรในเมืองก็ชุมขึ้น แต่ตำรวจเอาอยู่



ราศีสิงห์

17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีดาวอังคารในราศีเกิดซึ่งกำลังเดินถอยหลัง และเล็งดาวพุธ การทำความเข้าใจกับหมู่ชนที่มีความคิดเห็นเตลิดเปิดเปิงไปไม่ได้ผลตามที่ควรจะเป็น ไม่มีใครต้องการความรู้ ข้อเท็จจริงและคำชี้แจง พูดกันไปก็ไม่มีวันรู้เรื่องกัน ต้องรอคอยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน บรรยากาศไม่อำนวยให้ทวงหนี้หรือแสดงความคิดอันรุนแรงใดๆ การสงวนท่าทีอยู่ในความสงบช่วยให้อยู่ดีมีสุขมากสำหรับขณะนี้ อย่าไปวิพากษ์วิจารณ์ใครๆ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีความสำคัญในสังคม ด้วยเขาจะโกรธและอาฆาตพยาบาทมาก เพราะเขาอยากดังอยู่แล้ว



ราศีกันย์

17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีเกตุในราศีของท่าน เล็งดาวศุกร์และมฤตยู พบเห็นเรื่องราวพิลึกๆ และไม่น่าเชื่อ ท่านมีเรื่องคับใจอะไรก็ตาม ถ้าเล่าให้คนอื่นฟังจะเท่ากับนินทาหน้าแข้งให้หัวเข่าฟัง ซึ่งย่อมจะรู้ถึงกันอย่างแน่นอน ได้รับชำระหนี้โดยนิ่มนวล ของที่ถูกยืมไปนานจนท่านนึกว่าจะไม่ได้คืนนั้น ก็จะได้คืนโดยไม่บุบสลาย เห็นสัตว์ตัวโตหรือรูปร่างประหลาดสมจรกัน อย่าสนใจ อย่าไปขว้างปาเป็นอันขาด เพราะไม่เป็นมงคลแก่ความเป็นอยู่ตามปกติของคนเรา ความจริงรูปและภาพยนตร์โป๊อยู่กับใคร ย่อมนำเคราะห์ร้ายและความอุบาทว์ไปสู่ผู้นั้น



ราศีตุล

17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านพบความเปลี่ยนแปลงของชีวิตและงานอย่างนึกไม่ถึง แม้ท่านจะเคยชินกับความผันผวนของโลกและโชคชะตาจนไม่ตกอกตกใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้นอีกต่อไปก็ตาม แต่อาจได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันและรุนแรงเกินกว่าท่านและคนธรรมดาจะระงับยับยั้งได้ แบบไฟไหม้ก็ต้องตำรวจดับเพลิงไปดับ มิใช่ชาวบ้านดับกันเอง หรือเหมือนเกิดสงครามซึ่งไม่มีใครรู้ว่าลูกระเบิดจะตกลงมาตรงไหน ท่านที่มีเครื่องป้องกันน้ำท่วมอยู่แล้ว อย่ารีบทิ้งหรือให้ใครไปเสียก่อนเพราะโบราณกล่าวว่าสงครามและน้ำท่วมเป็นเรื่องที่คาดคะเนยาก



ราศีพิจิก

16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่เกิดแก่ท่านและสิ่งแวดล้อมท่าน ดูท่าทีว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่เมื่อเกิดขึ้นจริงกลับกลายเป็นเรื่องเล็กๆ และท่านแก้ไขได้โดยลำพังตนเอง ได้ลาภต่างๆ จากบริวารและคนอ่อนกว่า ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีมีน 11.08 น. เป็นมหาอุจ มีข่าวดีในวงการศิลปะและการบันเทิง ดาราเกิดใหม่หลายคน ดาราที่ดังอยู่แล้วก็มีลาภหรือมีบทบาทในสังคมยิ่งขึ้น ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน กับท่านที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน ไม่ว่าปีใดๆ จะได้ลาภยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 2 มีนาคม ศกนี้ ท่านอย่าเอะอะไปก็แล้วกัน



ราศีธนู

16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านแทบมองไม่ออกว่าใครเป็นมิตรเป็นศัตรู แต่ท่านก็เป็นมิตรกับทุกๆ คน ท่านย่อมหาเบาะแสได้ว่าใครดีหรือร้ายโดยสังเกตท่วงทีวาจาที่เขาทำแก่ท่าน โดยเฉพาะใครที่รื้อฟื้นแผลเก่าของเขากับท่าน และพูดถึงความเจ็บช้ำที่เคยได้รับจากท่าน ธรรมดาคนเราย่อมรู้จักลืมเรื่องที่ผ่านไปแล้ว เช่น คนที่เคยชกกับเราเมื่อเด็กๆ ถ้ายังอาฆาตพยาบาทจนแก่จะคบได้หรือ ศุกร์ให้ผลดีแก่ท่านเรื่องเงินทองและความรัก แต่ใครก็ตามที่รักท่านแล้วท่านไม่รัก ผู้นั้นจะกลายเป็นศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดต่อไป ถ้าเลือกได้ระหว่างเงินก้อนหนึ่งกับรัก ควรเลือกเงินสดไว้ก่อนดีกว่า



ราศีมังกร

15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางสถานภาพของบุคคลสำคัญของท่าน ซึ่งคงเป็นญาติพี่น้องหรือผู้อำนวยผลประโยชน์แก่ท่านก็ได้ จันทร์เพ็ญในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ แต่เป็นคืนวันอังคารทางจันทรคติ ท่านกับบริวารสตรีจะเกิดวิวาทกัน หรือเกิดปัญหาซับซ้อนยุ่งยาก และแม้แต่เรื่องเล็กน้อยก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โดยง่าย ส่วนลาภที่จะได้จนถึงวันที่ 1 มีนาคมศกนี้ เป็นเงินสดและสิ่งที่ท่านยินดีพอใจมาก ถ้ามีบุตรหลานที่โตๆ แล้ว พวกเขาจะมีแฟนและนำมาพบท่าน ท่านก็ไม่ควรที่จะออกความเห็นอะไร เพราะคนสมัยนี้รักกันเร็ว เลิกกันก็เร็ว



ราศีกุมภ์

13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านสนใจข่าวสารการเมืองและเรื่องของโลกเป็นพิเศษ อ่านหนังสือพิมพ์ ฟังวิทยุ และดูโทรทัศน์เพื่อหาข่าวหรือความมั่นใจอะไรสักอย่าง ท่านจะแนะนำผู้อื่นที่กำลังคิดผิดทำผิดให้เปลี่ยนแปลงแก้ไขใหม่ เขาจะกลับโกรธท่าน ความหวังดีที่มีแก่สังคมในระยะนี้ไม่เป็นประโยชน์ท่านและใครใดๆ ทั้งสิ้น พบคนที่ไม่รู้จักกันแต่เขายืนยันว่าเป็นญาติของท่าน และเมื่อเขาไม่ยืมเงิน ไม่ขอร้องให้ช่วยฝากงานหรือฝากเด็กเข้าโรงเรียน ท่านก็ไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนให้มาก แต่การพาคนแปลกหน้าเข้าบ้านย่อมไม่เป็นสิริมงคลอยู่แล้ว


ราศีมีน

15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านพบเพื่อนใหม่ที่พูดจากันรู้เรื่อง หรือเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ จนจำชื่อจำหน้ากันไม่ได้นั้น กลับมาพบท่านโดยบังเอิญซึ่งโอกาสที่จะเป็นอย่างนั้นได้มีอยู่เพียงหนึ่งในร้อยเท่านั้น เห็นความเปลี่ยนแปลงของผู้คนและสิ่งแวดล้อมใกล้ตัว ซึ่งอาจจะมีความหมายหรือผลกระทบถึงท่านในเวลาต่อไปก็ได้ คนไม่ดีนำชื่อเสียงของท่านไปเอ่ยอ้างกับผู้ที่มีปมด้อยร้ายแรง เท่ากับสร้างศัตรูให้ท่านโดยไม่รู้ตัวด้วยกันทุกฝ่าย ดาวศุกร์ร่วมมฤตยู เกตุเล็ง จะรักใคร่ใกล้ชิดกับผู้มีพฤติกรรมประหลาด ระยะนี้ถ้าท่านไม่หลงรักใครได้ก็จะเป็นการดี



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)







// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.