สมาคมโหรฟันธง 7ธ.ค.ดาวเสาร์เคลื่อน ทำบ้านเมืองสั่นคลอน
 


สมาคมโหรฟันธง 7ธ.ค.ดาวเสาร์เคลื่อน ทำบ้านเมืองสั่นคลอน


สมาคมโหรฟันธง 7ธ.ค.ดาวเสาร์เคลื่อน ทำบ้านเมืองสั่นคลอน
นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติเผย ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีกันย์สู่ราศีตุลย์ตั้งแต่ 7 ธ.ค. เป็นมหาอุจจ์ ทำนายบ้านเมืองเกิดปัญหารุนแรง หวั่นเกิดแผ่นดินไหว ด้านวัดไตรฯ นิมนต์เกจิชื่อดัง 32 รูป ทำพิธีมงคลเททองหล่อ ให้ผ่านวิกฤติ...

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ว่า ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีกันย์สู่ราศีตุลย์ ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. ลึกเข้าไปประมาณ 3 องศาจากนั้นวันที่ 12 ก.พ.2555 จะโคจรถอยหลังกลับราศีกันย์ และจะกลับราศีตุลย์อีกครั้งในวันที่ 17 มิ.ย.2555 ซึ่งจะเล็งกับดวงเมือง

"ดาวเสาร์มีคุณสมบัติคือเป็นดาวแห่งทุกข์ เพราะฉะนั้น บ้านเมืองจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและรุนแรง เพราะการที่ดาวเสาร์ย้ายครั้งนี้ยังได้มาตรฐานมหาอุจจ์ ซึ่งแปลว่า สูงส่ง ทำให้กำลังของดาวเสาร์มีกำลังมาก มีอำนาจ แปลง่ายๆ ว่า ดาวเสาร์มีอิทธิพลทำเรื่องร้ายๆ อยู่แล้ว พอมาเป็น มหาอุจจ์ ก็ยิ่งทวีความร้ายแรงเพิ่มมากขึ้นอีก นอกจากจะได้ตำแหน่งมหาอุจจ์ที่ราศีนี้แล้ว ยังได้ตำแหน่งที่ไม่ดีอีกอย่างหนึ่งคือ เป็นดาวภิณทุบาทว์เพราะอยู่ในตำแหน่ง เล็งลัคนาดวงเมือง ส่งผลให้กลายเป็นดวงแตก จะทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายหลายอย่าง จะทำให้เกิดจุดแตกหักในดวงเมืองส่งผลกระทบต่อการบริหารราชการแผ่นดิน คณะรัฐมนตรีและผู้ใช้แรงงาน ที่อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและรุนแรง ถือเป็นการเปลี่ยนของยุคสมัย

นายกสมาคมโหราศาสตร์ฯ กล่าวต่อว่า นับจากสถิติทางโหราศาสตร์จะพบว่า 30 ปีที่แล้ว เมื่อดาวเสาร์ย้ายประมาณ ปี 2525 – 2526 – 2527 บ้านเมืองก็เกิดปัญหาเศรษฐกิจ การเงิน เช่น แชร์แม่ชม้อย การปลดผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นครั้งแรก การลดค่าเงินบาทครั้งมโหฬาร เป็นต้น เพราะฉะนั้นต้องระวัง การบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะเกิดความยุ่งยาก นอกจากนั้น ในวันที่ 10 ธ.ค. เวลา 21.38 น. จะเกิดปรากฏการณ์อุปราคาคือ จันทรุปราคา พระจันทร์เต็มดวงในราศีพฤศก เป็นธาตุดิน เพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องที่ดิน แผ่นดินไหว ตึกถล่ม เป็นต้น ที่สำคัญวันที่ 7 ธ.ค. กับวันที่ 10 ธ.ค. ห่างกันแค่ 3 วัน และจะมีความเชื่อมโยงและส่งผลกระทบ เนื่องจากพระจันทร์หมายถึงประชาชน อาจจะมีปัญหาวิวาทะ การสื่อสาร ที่ส่งผลต่อจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก หรือจิตวิทยาสังคม หรืออาจมีเหตุการณ์สร้างความสั่นไหวทางอารมณ์ให้กับประชาชนได้


นายลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ "หมอลักษณ์" โหรฟันธงชื่อดัง กล่าวว่า การย้ายของดาวเสาร์ในวันที่ 7 ธ.ค. ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เนื่องจากเป็นย้ายไปย้ายมาระหว่างราศีกันย์กับราศีตุลย์ เป็นการเดินหน้าสับถอยหลัง จะส่งผลกระทบต่อธรรมชาติเรื่องของแผ่นดินไหว เพราะดาวเสาร์เป็นตัวแทนของแผ่นดิน เหมือนกับสุภาษิตโหราศาสตร์โบราณที่ระบุว่า เสาร์พักย้ายจะเกิดความฉิบหาย ธรณีจะสูบเลือดกินและประเทศไทยก็อยู่ใกล้แนวจุดศูนย์สูตรของการเกิดแผ่นดินไหว นอกจากนี้ ดาวเสาร์ยังเล็งดวงเมืองใช้ระยะเวลากว่า 2 ปีครึ่ง ถือเป็นจุดดวงแตก หมายความว่า ชีวิตของประชาชนจะยากลำบาก เหนื่อยยาก ที่สำคัญในทางการเมืองถ้ามีการปลุกระดมมวลชนแบ่งฝ่าย จะเกิดการแตกแยกและนำไปสู่การฆ่ากันครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ชาติไทย ส่วนการแก้ไขขอให้ประชาชนจดจำธรรมของ ท่านพุทธทาส ที่ระบุว่า ธรรมะไม่กลับมา โลกาจะวินาศ ขอยึดถือธรรมะ ปฏิบัติธรรมดีที่สุด เพราะธรรมะจะรักษาผู้ประพฤติธรรม

ขณะที่วัดต่างๆ มีการเตรียมจัดพิธีส่งดาวเสาร์กันอย่างคึกคัก โดยที่วัดไตรมิตรวิทยาราม พระธรรมภาวนาวิกรม หรือ "เจ้าคุณธงชัย” ผช.เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ดาวเสาร์จะย้ายในวันที่ 7 ธ.ค. มีประชาชนสนใจเข้ามาสอบถามกันมาก รวมทั้งแสดงความหวั่นวิตก และตื่นกลัวกันมากว่าจะส่งผลกระทบต่อบ้านเมืองและชีวิตของประชาชน ซึ่งได้อธิบายให้ฟังว่าการที่ดาวเสาร์ย้ายไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรก เกิดมาแล้วหลายครั้ง จะไปโทษดวงดาวก็ไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาเมื่อดวงดาว โดยเฉพาะดาวเสาร์มีการเคลื่อนย้ายจากราศีหนึ่งไปสู่ราศีหนึ่ง บ้านเมืองก็ผ่านพ้นวิกฤตการณ์มาได้ แต่เพื่อความสบายใจของประชาชน ในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่วัดไตรมิตรฯ ได้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของเมืองไทย 32 รูป มาทำพิธีสวดมนต์ทั้ง 7 ตำนาน 12 ตำนาน พระปริตรและบทที่เป็นมงคลทั้งหมด เพื่อให้ชาติบ้านเมืองผ่านพ้นวิกฤติ พร้อมกับเททองหล่อพระพุทธรูปนาคปรก ต้นแบบจากศรีสัชนาลัยสูง 2.77 เมตร เป็นพระนาคปรก 9 เศียร มีนามว่า พระนาคปรกนวหรคุณ เพื่อถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และปกเกล้าปกกระหม่อมให้บ้านเมืองร่มเย็นเป็นสุข

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.