ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 19-25 ก.ย. 54 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 19-25 ก.ย. 54 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 19-25 ก.ย. 54 โดยซินแสโจ้
อาทิตย์นี้ยังเกิดน้ำท่วมของไทยเรา ในฐานะคนดูหมอบอกได้เลยว่า อย่าตั้งตนอยู่ในความประมาท ตั้งสติก่อนคิดทำอะไรนะครับ ...


เข้าสู่สัปดาห์ใหม่ที่ยังอยู่ในเดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีนอยู่ ก็จะมีทั้งเรื่องเก่าและเรื่องใหม่ปนเปกันไป แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม  ขอให้ใช้วันและเวลาอย่างมีสติ ถึงแม้ในสัปดาห์นี้จะมีวันไม่ดีมากกว่าวันดี ถ้าวันไม่ดีทำอะไรรอบคอบก็ผ่านไปได้ ดีกว่าเจอวันดีแล้วประมาทก็ทำให้เสร็จล่าช้ากว่าเดิม เพราะพื้นฐานดวงคนเราในแต่ละวันนั้น เราจะทำให้ตัวเองให้ส่งเสริมดวง หรือว่าจะเป็นไปตามดวง ดีก็ดี ไม่ดีก็ไม่ดีอย่างนั้นหรือ แต่คุณผู้หญิงนั้นจะร้อนรุ่มสักหน่อย แต่ถ้าคุมความร้อนรุ่มนั้นได้ ก็ไม่ทำให้บานปลายครับ และในอาทิตย์นี้มีวันดีคือ วันที่ 19, 22 ก.ย. 54  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน ทำอะไรเบาๆ ตัดสินใจเบาๆ ก็ไม่ค่อยมีเรื่องให้เครียด หรือผิดพลาดเกิดขึ้นแต่อย่างใด วันไม่เกื้อหนุนมีวันที่ 21, 24, 25  ก.ย. 54  อีกทั้งคุณผู้หญิงขอให้ระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นครับ


อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะย่างก้าวออกจากเดือนที่สมพงศ์สำหรับชาวปีฉลู ใกล้จะย่างก้าวเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนแทนในตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้น ในรอบสัปดาห์นี้ ควรใช้วันที่ส่งเสริม รีบเคลียร์ภาระหน้าที่ที่สำคัญ งานที่จุกๆ จิกๆ ที่ได้รับมอบหมายมา  หรืองานเก่าๆ ที่ได้คั่งค้างคามานานให้จบเสีย ซึ่งจะไปมีผลกระทบต่อความรักด้วยครับ และใช้วันที่ดีในการเคลียร์คือวันที่  19, 23 ก.ย. 54 หรือจะติดต่อประสานงานใดๆ อีกทั้งการตัดสินใจเรื่องต่างๆ และวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่  20, 22, 24, 25 ก.ย. 54  ถ้าไม่รีบสรุปให้จบแล้วโยงต่อเนื่องไปถึงเดือนหน้านั้น จะสรุปจบยากกว่านี้ อีกทั้งจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำช้าๆ แต่ไม่ค่อยผิด ดีกว่าทำเร็วๆ แล้วผิด กลับไปแก้บ่อยๆ นะครับ


ในรอบอาทิตย์นี้จะเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น ในช่วงแต่ละสัปดาห์ที่ผ่านไป จะลงมือทำเรื่องธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อประสานงาน หรือติดต่อลูกค้า รวมไปถึงการลงทุน แต่เรื่องที่เกี่ยวกับการเงินนั้น ขอให้วางแผนไว้ก่อน เพราะในเร็วๆ นี้ จะเป็นช่วงที่เอาเม็ดเงินของคุณไปสร้างเม็ดเงินให้งอกเงยขึ้นมาได้อีก เหมาะกับการสะสางงานเก่าที่คั่งค้างมาหลายวัน จะทำให้สรุปจบได้เร็ว ในวันที่  20, 24 ก.ย. .54 เพื่อที่จะได้เตรียมตัวรับกับสิ่งใหม่ๆ ในเดือนต่อไปที่กำลังจะมาถึง ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นก็ขอให้ระมัดระวัง อย่าทำอะไรสำคัญๆ หรือต้องไปติดต่อประสานงานข้างนอก จะติดไฟแดงบ่อย และต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษ คือวันที่  19, 21, 23 ก.ย. 54  ไม่แน่ว่าคนใกล้ชิดใกล้ตัวอาจจะงอนนิดหน่อยด้วยครับ หรือคนที่เพิ่งอกหักและอยู่เป็นโสด จะมีคนที่ถูกใจเราเข้ามาในวงจรชีวิตเร็วๆ นี้ด้วยครับ


ในสัปดาห์นี้ชาวปีเถาะยังคงต้องเหนื่อยต่อเนื่อง และฟันฝ่ากับปัญหารอบด้าน ที่มาสร้างความไม่สบายใจ โดยเฉพาะคุณหญิงก็ขอให้อดทนใจเย็น อย่าตัดสินใจเรื่องใดๆ โดยขาดการไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน เพราะโอกาสติดลบมีมากกว่าบวก เพราะอยู่ในช่วงที่เดือนที่ดวงเราถูกทำลาย และพื้นฐานรอบเดือนก็เข้าเคราะห์ แล้วยิ่งไปเจอวันที่ไม่ดีอีก ก็ส่งผลให้หนักเอาการ จึงขอแสดงความเสียใจต่อผู้ที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะหนักหรือเบา สำหรับผู้ที่ผ่านมาได้ก็ขอให้เริ่มต้นทำงานในสัปดาห์ใหม่อย่างเต็มที่คือ วันที่  21, 25 ก.ย.54 จะได้สรุปจบเป็นเรื่องๆ ไป และส่วนวันที่ไม่ดีคือ วันที่ 20, 22, 24 ก.ย. 54 โดยเฉพาะคุณผู้หญิงไม่ควรประมาทในทุกเรื่อง ยิ่งช่วงนี้ความรักและสุขภาพเกิดการเบื่อหน่ายง่ายหน่อย เนื่องจากมีปากเสียงกันบ่อย อยู่นิ่งๆ ไปก่อนนะครับ เพราะไม่งั้นจะลามปาม เป็นปัญหาใหญ่อย่างคาดไม่ถึงได้


ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีมะโรง จะมีวันที่ไม่เกื้อหนุนคือ วันที่  19, 21, 25 ก.ย. 54 ทำอะไรอาจจะติดขัดบ้างเล็กน้อย  และทำใจสบายๆ คิดซะว่าวันไม่ดีก็เป็นอย่างนี้แหละ จะมีบ้างที่บางครั้งอารมณ์จะไม่ดีเล็กน้อย หรือสภาพแวดล้อมรอบตัวสร้างความเหนื่อย และเบื่อหน่ายให้ ส่วนวันที่ดีมี  1 วัน คือวันที่  22 ก.ย. 54 ทำอะไรได้ก็รีบๆ ทำเสีย หรือทำสิ่งที่จบได้ภายในเดือนนี้ยิ่งดี เพราะอยู่ในเดือนที่ส่งเสริมอยู่  ไม่อย่างนั้นจะเริ่มมีปัญหาจุกจิก กวนใจ และโดนดุด่าว่ากล่าวจากคนที่มีอำนาจ หรือปกครองเราอยู่ เพราะอีกสองอาทิตย์ก็จะเป็นรอบอาทิตย์ที่เข้าสู่เดือนที่ไม่ดีของชาวปีมะโรงอย่างมาก จะส่งผลให้เกิดการพลิกผันเกิดขึ้นมากมาย ก็วางแผนทำสรุปจบโดยเร็วที่สุดเป็นการดีครับ และช่วงนี้มีปัญหากับแฟนคนรักก็เคลียร์ให้ดี เดือนถัดไปเป็นช่วงที่จะแตกง่ายจากรอยร้าวที่เป็นอยู่ในตอนนี้ครับ


ชาวปีมะเส็งในรอบอาทิตย์นี้ จะมีวันไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 20, 24 ก.ย. 54  ทำอะไรก็ขอให้ระมัดระวัง มีคนมาทำให้หงุดหงิด หรือไม่พอใจ และสิ่งที่ได้วางแผนไว้ก็จะมีการคลาดเคลื่อนไปบ้าง จึงควรมีการวางแบบเผื่อเลือกทางอื่น (แผนสำรอง) ไว้บ้างนะครับ  และอย่าให้เป็นวันที่ต้องไปทำอะไรที่สำคัญๆ ด้วย ส่วนวันที่ดีคือวันที่ 19, 23 ก.ย. 54 ประกอบกับเดือนที่ดี เตรียมรับฟังข่าวดี อาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และมีโชคลาภจากหน้าที่การงาน และเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ อีกทั้งจะมีการปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน รวมไปถึงเรื่องส่วนตัวก็มีความแฮปปี้ดีอยู่ครับ และที่สำคัญเหลืออีก 1 อาทิตย์ ก็จะพ้นเดือนที่ดีของตนเองแล้วนะครับ แต่ท่านใดที่รู้สึกว่าช่วงนี้ดี แต่ไม่เห็นดีมาก ก็อาจเนื่องมาจากรอบอายุเข้าเคราะห์ หรือโหงวเฮ้งจุดที่เดินไม่ดีในตามหลักโหราศาสตร์จีนครับ


อยู่ในช่วงเดือนที่ไม่เกื้อหนุนแล้ว แถมยังเข้าเคราะห์พื้นฐานรอบเดือนของคุณผู้หญิงในตามหลักโหราศาสตร์จีนอีก งานนี้คุณผู้หญิงก็เลยโดนหนักกว่าผู้ชายครับ และในอาทิตย์นี้เป็นวันรวมมิตร มีทั้งวันชง ไม่เกื้อหนุน สมพงศ์ และฮะ (เกื้อหนุน) ในวันที่ไม่ดีก็จะมีอารมณ์ที่แปรปรวนสักหน่อย เคยเป็นไหมครับ บางวันเราจะรู้สึกอึดอัด หรือท้อๆ โดยไม่มีสาเหตุ นั่นก็เกิดจากอิทธิพลของวันที่ไม่ดีส่วนหนึ่ง  ซึ่งส่งผลให้เกิดความเครียด  ทำอะไรมักจะติดขัด  จะลงทุนก็ไม่ได้เป็นไปตามหวัง  ซึ่งจะไปตรงกับวันที่  19, 21, 23  ก.ย. 54  และขอใช้วันที่ดีในการเคลียร์ธุระปะปังที่สำคัญมากๆ และสำคัญรองลงมาเรื่อยๆ คือวันที่  20. 24, 25 ก.ย. 54  หรือถ้างานใดที่เป็นงานใหญ่ และไม่ได้เร่งรีบเร่งจนเกินไปนัก  ไปทำอาทิตย์หน้าที่อารมณ์จะค่อนข้างปลอดโปร่ง  และมีความราบรื่นกว่าก็ดีนะครับ


ความเครียดที่เกิดขึ้นสำหรับคุณผู้หญิงในรอบเดือนนี้นั้นค่อนข้างจะมากเป็นพิเศษ จะทำอะไรก็ตามขอให้นึกถึงในเดือนถัดไปที่กำลังจะมาถึง เพราะผลกระทบจากการตัดสินใจใดๆ ในช่วงนี้มีผลโยงต่อไปถึงเดือนหน้าแทบทุกเรื่อง ดังนั้น ไตร่ตรองให้ดีก่อนการตัดสินใจ ควรใช้วันดีในการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ซึ่งมีวันที่  21, 24, 25 ก.ย. 54  และวันที่ไม่ดีจะตัดสินใจเรื่องการเงิน หรือการเซ็นสัญญาใดๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงเสีย เพราะจะคิดได้ว่ากลับจากวันแห่งความสุขก็มาเจอวันทุกข์เลย คือวันที่  19, 22  ก.ย.54  และ สำหรับคุณผู้ชายนั้นก็ใช่ย่อย เพราะในเดือนถัดไปจะเป็นก้าวเข้าสู่เดือนที่หนักกว่าผู้หญิงในเดือนนี้ถึง 2 เท่า รีบใช้วันที่เหลือในก่อนจะถึงเดือนหน้า เพราะจะมีเรื่องส่วนตัวมาไม่ว่าจะมาจากความรัก หรือสุขภาพทำให้มีปัญหาในเรื่องการงานด้วยครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ขอให้ระวังในวันที่ 20 ก.ย. 54 เป็นวันไม่เกื้อหนุน จะทำอะไรก็ตามอาจจะเจ็บตัวได้ หรือฟังเรื่องไม่ดีมา มีคนมาสร้างความวุ่นวายให้ ก็ขอให้ใจเย็นๆ อย่าไปคิดอะไรมาก แล้วนำไปคิดอีกรอบในวันที่ดีคือ วันที่  22, 23 ก.ย. 54  ก็พอจะมีช่องทางดีๆ หรือมีคนเข้ามาให้คำแนะนำช่วยเหลือหาทางออกให้ ก็ขอให้ใช้เวลาที่ดีในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ด้วยนะครับ คือเวลา  07.00-10.59 น. เป็นเวลาที่ดีที่ทำให้ความคิดความอ่านปลอดโปร่งดีด้วยครับ แต่ทางด้านคุณผู้หญิงนั้นก็ขอให้ทำใจสักนิดนะครับ  อยู่ในปีกลางๆ ที่มีโอกาสทั้งหงายและคว่ำตลอดเวลา มาอยู่ในพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์ และรอบอายุเข้าเคราะห์โดยเฉพาะ พ.ศ.2523 ส่วนใหญ่จะลงมือทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมดแหละครับ รวมทั้งความรักอยู่ในช่วงที่รู้สึกอยากจะกลับไปอยู่คนเดียวซะด้วยแล้วสิครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ก็ยังคงมีความหลากหลายในรสชาติ มีรสชาติชีวิตที่ขมๆ หวานๆ ปนเปกันไป เจอวันแต่ละวันที่ไม่เหมือนกัน วันไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 21, 24  ก.ย. 54  จึงควรใช้วันที่ไม่เกื้อหนุนเคลียร์เอกสารเก่าๆ งานเก่าๆ หรือธุระปะปังที่ไม่สำคัญมากนัก แต่ต้องใช้ความรอบคอบให้มากหน่อยครับ โดยเฉพาะของคุณผู้หญิง ด้วยอิทธิพลของเดือนที่เข้าเคราะห์ในตามหลักโหราศาสตร์จีน จะมีแนวโน้มจะเกิดการผิดพลาดได้บ่อย ให้ไปเลือกวันที่จะทำธุระ หรือตัดสินใจเรื่องการเงิน การลงทุน การขยับขยาย การติดต่อประสานงาน การเลือกวันที่จะส่งเสริมชาวปีระกาในสายงานอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง วิศวกร ที่เป็นวันส่งเสริมทำให้การตัดสินใจไม่ผิดพลาด จึงขอให้ใช้วันดีในการตัดสินใจคือ วันที่  19, 22, 23 ก.ย. 54  ซึ่งก็จะทำให้ราบรื่นในระดับหนึ่งครับ


เป็นสิ่งที่ต้องเจอเมื่ออยู่ในเดือนไม่เกื้อหนุน ที่ส่งผลให้ไม่เป็นไปตามดั่งใจหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน หรือเรื่องส่วนตัว ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านๆ มาอยู่แล้ว จะทำอะไรในรอบสัปดาห์นี้ก็ขอให้ระวังขึ้นไปอีกคือ วันที่ 19, 22, 25 ก.ย. 54  เพราะในวันเหล่านี้จะทำให้เกิดการหงุดหงิด ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เผลอๆ เรื่องความรักมาทำให้ไม่สบายใจ แล้วถ้าจะไปเดท เลือกเจอะเจอวันที่ไม่ดีอีก จะช้ำยิ่งกว่าช้ำ หรือจะปะทุปัญหาที่มีอยู่ให้หนักขึ้นไปอีกก็เป็นไปได้สูงครับ ดังนั้น ขอให้ใช้วันที่ดีในการแก้ไขปัญหาความเข้าใจผิดคือ วันที่  20, 21, 24 ก.ย. 54  หรือจะลงมือทำอะไรก็ทำได้เลยครับ แต่ก็อยากให้คิดไว้เสมอว่า  “ ชีวิตจะพบกับความราบรื่น หรือติดขัด ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราทั้งสิ้น  เพราะตัวเราในตอนนี้เป็นผู้กำชะตาชีวิตของเราไว้ในมือตนเอง ”  ครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ของชาวปีกุน โดยเฉพาะคุณผู้ชาย พื้นฐานดวงชะตาก็ยังไปได้ดี และเรื่อยๆ อยู่ และมีแนวโน้มว่าดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ทางด้านของคุณผู้หญิงนั้นก็ต้องอดทนใจเย็นอีกนิด ต้องเข้าใจว่าพื้นฐานรอบเดือนไม่ดี จะลงมือทำอะไรก็ติดขัดไปหมด  ยังไม่พอยังเจอเรื่องปวดเฮด (ปวดหัว) ให้อีก แถมบางท่านก็ยังดอมม้อทเฮด (ปวดท้อง)  แต่ก็อย่าลืมว่าอยู่ในปีที่ส่งเสริม ก็ยังคงมีอะไรดีๆ ซ่อนไว้อยู่ ส่วนในวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้คือวันที่  20, 21, 25 ก.ย. 54  อารมณ์จะปลอดโปร่ง  จะมีข่าวดี  ทำงานไฟเขียวโล่งสะดวกตลอดทาง  หรือการตัดสินใจในเรื่องนั้นๆ จะส่งผลดีในอนาคต ส่วนวันที่ไม่ดีนั้น  มีเพียง 1 วันคือวันที่  23 ก.ย. 54 โดยเฉพาะคุณผู้หญิงก็ระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัวไว้ด้วยครับ  และในช่วงนี้ของชาวปีกุนบางท่านขอให้ระวังเรื่องน้ำหนัก และระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบด้วยนะครับ

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.