"โป๊บ" ปฏิเสธ "เสี่ยชูชัย" เสนอเพชรแลกดินเนอร์หรู
 


"โป๊บ" ปฏิเสธ "เสี่ยชูชัย" เสนอเพชรแลกดินเนอร์หรู



โป๊บ-ธนวรรธน์ ปฏิเสธเครื่องเพชรแลกดินเนอร์หรูที่ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เสนอให้ ยันผมไม่อยากได้ แจงหากเป็นการตอบแทนเรื่องงานก็โอเค เผยความรู้สึกที่มีให้เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด...

ภายหลังที่เคยมีข่าวว่าเสี่ยชูชัย ชัยฤทธิเลิศ หลงเสน่ห์อยากชวน “โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ดินเนอร์ใต้แสงเทียนเป็นการส่วนตัวนั้น ล่าสุดเห็นว่าเสี่ยบุญทุ่มมีแพลนจะเสนอเครื่องเพชรเพื่อแลกกับมื้อค่ำที่มี หนุ่มฮอตคนนี้นั่งทานข้าวด้วยแบบเป็นจริงเป็นจังกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ โป๊บ จึงขอแจงขณะมาร่วมบวงสรวงละครซิทคอมเรื่องใหม่“วิ้งค์ เจ้าเสน่ห์” ของบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ย่านเหม่งจ๋าย ที่ตนรับบทพระเอกอย่างเต็มตัวเป็นเรื่องแรก ถึงประเด็นดังกล่าวและความรู้สึกที่ช่วงนี้กลายเป็นหนุ่มที่ฮอตสุดๆ ในหมู่เก้งกวาง

ช่วงนี้รู้สึกว่าจะฮอตในหมู่เก้งกวางมากเลย? “ดีครับ ไม่ว่าเพศไหน ก็มีความสุขหมดครับ คนเราก็เป็นคนเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นเพศชาย เพศหญิงหรือว่าเพศที่สาม ผมชอบทุกคนไม่ได้รังเกียจ” เห็นคราวนี้เสี่ยชูชัยมีแพลนที่จะเอาเพชรมาให้จริงๆ ส่วนตัวคิดว่ายังไง? “อย่าง ที่บอกไปว่าจริงๆ แค่พี่ชื่นชอบผลงานของผม ผมก็มีความสุขมาแล้ว ผมไม่ต้องการสิ่งใดแล้ว และมันเป็นของนอกกาย ความรู้สึกที่ให้กันมันเป็นสิ่งที่ค่าที่สุดที่ให้ผม” และถ้าหากเขาเอามาให้จริงๆ เราจะรับไว้ไหม? “คง ไม่รับครับ แต่ถ้าทำงานแล้วให้เป็นค่าตอบแทนอย่างนี้โอเคครับ ก็รับได้แต่ถ้าอยู่ดีๆ เอามาให้เราด้วยความชื่นชอบผมอย่างนี้ ผมคงรับไม่ได้ครับ”.


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.