เด็กมาร์คสวนเสนาะเอาเด็กมาบริหารปท.ซื่อสัตย์สุจริต
 


เด็กมาร์คสวนเสนาะเอาเด็กมาบริหารปท.ซื่อสัตย์สุจริต


เด็กมาร์คสวนเสนาะเอาเด็กมาบริหารปท.ซื่อสัตย์สุจริต
"สาธิต" สวน "เสนาะ" ยอมรับ "มาร์ค" เป็นเด็ก แต่ซื่อสัตย์สุจริตการเมือง ฟุ้งผลงานรัฐมีมาก...

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ระบุในงานวันเกิดตัวเองว่า เอาเด็กมาเป็นผู้นำประเทศ ประเทศตกต่ำที่สุดแล้ว เพราะขาดประสบการณ์ว่า เรื่องนี้ตนอยากถามนายเสนาะกลับไปว่า คนที่เป็นเด็กในความหมายดังกล่าว หากมีคุณสมบัติ ซื่อสัตย์สุจริต กอบกู้วิกฤติของประเทศที่มีวิกฤติรอบด้าน มีความอดทนสูง ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ฟังเสียงประชาชนทุกกลุ่ม และมีภาวะผู้นำและมีความรู้ ทำให้ที่ทำให้นานาชาติยอมรับ เป็นคนมีอุดมการณ์ อยู่กับหลักการไม่เปลี่ยนแปลงเลื่อนลอยแล้ว ตนกลับเห็นว่า เด็กที่มีคุณสมบัติดีๆ อย่างนี้ เป็นเด็กในความหมายของนายเสนาะ ก็ทำให้ประเทศรอดพ้นวิกฤติมาได้จนถึงขณะนี้

"คนที่เป็นเด็กในความหมายของคุณเสนาะ ถ้าหมายถึงนายกรัฐมนตรี ที่ชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่มีคุณสมบัติ 1. ซื่อสัตย์สุจริต 2. กอบกู้วิกฤติของประเทศที่มีวิกฤติรอบด้าน มีความอดทนสูง ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ฟังเสียงประชาชนทุกกลุ่ม และมีภาวะผู้นำและมีความรู้ทำให้ที่ทำให้นานาชาติ ยอมรับเป็นคนมีอุดมการณ์ อยู่กับหลักการไม่เปลี่ยนแปลงเลื่อนลอย ผมเห็นว่าเด็กที่มีคุณสมบัติดีๆ อย่างนี้ เป็นเด็กในความหมายของคุณเสนาะ ก็ทำให้ประเทศรอดพ้นวิกฤติมาได้ จนถึงขณะนี้" นายสาธิตกล่าว

นายสาธิต กล่าวอีกว่า ขณะนี้ประเทศไม่ได้ตกต่ำที่สุด ทั้งๆ ที่มีภาวะวิกฤติรอบด้าน และภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้น ตัวชี้วัดทางเศรษฐกิจก็คือ ตัวเลขเศรษฐกิจดี GDP ดี ส่งออกดี ตลาดหุ้นเกิน 1,000 จุด สินค้าเกษตรภาพรวมราคาดี "วิกฤติการเมืองกำลังจะนำไปสู่การเลือกตั้งใหม่ ถึงแม้มีปัญหาต่างความคิดอยู่บ้าง" นายสาธิตกล่าวในที่สุด


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.