ชูวิทย์รอเปิดตัว ตั้งพรรคใหม่ ทาบเฉลิม-นิติภูมิ
 


ชูวิทย์รอเปิดตัว ตั้งพรรคใหม่ ทาบเฉลิม-นิติภูมิ


ชูวิทย์รอเปิดตัว ตั้งพรรคใหม่ ทาบเฉลิม-นิติภูมิ
"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"  ยอมรับมีการหารือตั้งพรรคการเมืองใหม่ร่วมกับ "เฉลิม อยู่บำรุง" และ "นิติภูมิ เนาวรัตน์" จริง บอกจะเปิดตัวเมื่อใดอยู่ที่ความเหมาะสม แย้มงานแต่งลูกชายคนโตของ "เฉลิม" คืนนี้ อาจจะมีความชัดเจนจากประธาน ส.ส.เพื่อไทยก็เป็นได้...

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 18 ม.ค. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์  ยอมรับว่าได้เคยหารือกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย และ ร.ต.อ.นิติภูมิ นวรัตน์ คอลัมนิสต์ชื่อดัง เพื่อเตรียมก่อตั้งพรรคการเมืองใหม่ แต่ขณะนี้รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อเตรียมที่จะแถลงข่าวต่อประชาชนอย่างเป็นทางการ

นายชูวิทย์ กล่าวต่อไปอีกว่า ขณะนี้ ตนเองเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองอยู่ คือ พรรครักประเทศไทย ซึ่งมีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง และมีสมาชิกพรรคอยู่แล้ว ประมาณ 5,000 คน  และมีสโลแกน "เรารักกัน"  ซึ่งน่าจะตรงกับแนวทางปรองดองที่ ร.ต.อ.เฉลิม ระบุไว้ ทั้งนี้ ส่วนตัวเห็นว่ารัฐธรรมนูญฉบับที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เอื้ออำนวยให้กับพรรคเล็กมากกว่ารัฐธรรมนูญฉบับปี 2540 

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ แย้มด้วยว่า ในคืนวันนี้ ตนจะไปร่วมงานแต่งงานบุตรชายคนโตของ ร.ต.อ.เฉลิม  ที่โรงแรมย่านราชประสงค์  ซึ่งอาจจะมีความชัดเจนในเรื่องการตั้งพรรคการเมืองใหม่จาก ร.ต.อ.เฉลิมก็เป็นได้.


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.