ใจบุญ! ณเดชน์ ควงแม่ เปิดอาคาร ร.ร.อุดรฯ ที่มอบทุนสร้างร่วมล้าน
 


ใจบุญ! ณเดชน์ ควงแม่ เปิดอาคาร ร.ร.อุดรฯ ที่มอบทุนสร้างร่วมล้าน


ใจบุญ! ณเดชน์ ควงแม่ เปิดอาคาร ร.ร.อุดรฯ ที่มอบทุนสร้างร่วมล้าน

"ณเดชน์" ควง "แม่แก้ว" เปิดอาคารเรียนบ้านเม็กดงเรือง จ.อุดรฯ หลังใจบุญ บริจาคเงินก่อสร้าง 900,000 บาท ท่ามกลางการต้อนรับจากชาวบ้านหนาแน่น แม้จะเกิดฝนและลมแรง...

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 12 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณเดชน์ คูกิมิยะ และ คุณแม่สุดารัตน์ คูกิมิยะ หรือ แม่แก้ว เดินทางมาที่โรงเรียนบ้านเม็กดงเรือง หมู่ที่ 3 บ้านเม็กดงเรือง ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อเป็นประธานเปิดอาคารเรียน "ยิ่งร่มเย็น" ที่ได้ร่วมบริจาคเงินในการก่อสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนเพื่อใช้เป็นอาคารเรียนให้กับนักเรียนขยายโอกาศ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

สำหรับบรรยากาศ มีแฟนคลับและพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างหนาตา ถึงแม้ว่าบรรยากาศจะไม่อำนวยมีทั้งฝนทั้งลมแรงทำเอาเต็นท์ที่กางไว้ล้มลงแต่ไม่เป็นอุปสรรค์กับแฟนคลับ ในเวลาต่อมา "ณเดชน์" พร้อมกับแม่สุดารัตน์ ทำพิธีเปิดอาคารเรียนและร่วมกันปลูกต้นไม้ไว้เป็นที่ระลึกท่ามกลางลมพัดแรง

ด้านนายมณเฑียร วัจนสุนทร ผอ.โรงเรียนบ้านเม็กดงเรือง กล่าวว่า ขอขอบคุณ "ณเดชน์" และคุณแม่สุดารัตน์ คูกิมิยะ พร้อมคณะและพี่น้องประชาชนชาวบ้านเม็กดงเรืองที่ร่วมมือร่วมใจกันบริจาคเงินในการก่อสร้างอาคารเรียนแบบ สปช.103/29 จำนวน 4 ห้องเรียน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งสิ้น 900,000 บาท สำหรับอาคารดังกล่าวจะใช้เป็นอาคารเรียนนักเรียนขยายโอกาศ ม.1-3 จะสามารถแก้ปัญหาการขาดแคลนห้องเรียนได้ในระดับหนึ่ง และเปิดใช้ในเปิดภาคเรียนแรกในปีการศึกษา 2558 นี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.