แรงงานไทยดับ 2 ศพ ! รถบรรทุกชนแทรกเตอร์ที่อิสราเอล
 


แรงงานไทยดับ 2 ศพ ! รถบรรทุกชนแทรกเตอร์ที่อิสราเอล


แรงงานไทยดับ 2 ศพ ! รถบรรทุกชนแทรกเตอร์ที่อิสราเอล

แรงงานไทยประสบอุบัติเหตุบนถนนที่ประเทศอิสราเอล รถแทรกเตอร์ถูกรถบรรทุกชน เป็นเหตุให้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บทั้งสาหัสและไม่สาหัส 6 คน สถานทูตฯ ไปเยี่ยมแล้ว พร้อมประสานญาติในการส่งศพกลับประเทศ... 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ค.58 ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอิสราเอล ได้เกิดเหตุรถแทรกเตอร์ขนส่งแรงงานไทย ถูกรถบรรทุกชนบนถนนสายที่ 40 เมืองแอชโดด ทางภาคกลางตอนใต้ของประเทศอิสราเอล ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเทลอาวีฟประมาณ 40 กิโลเมตร เป็นเหตุให้แรงงานไทยเสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อคือนายอาทิตย์ มารศรี ชาวจ.นครราชสีมา และนายเติม จันทร์แก้ว ชาวจ.สกลนคร บาดเจ็บสาหัส 2 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 4 คน ทั้งหมดได้ถูกนำส่งตัวโรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น นายอัฐกาญจน์ วงศ์ชนะมาศ อัครราชทูตที่ปรึกษา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายกงสุล สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเทลอาวีฟ ได้รับแจ้งจึงได้ไปเยี่ยมแรงงานไทยที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว และอยู่ระหว่างการประสานงานกับนายจ้างของแรงงานไทยทั้ง 8 คน เกี่ยวกับการให้เงินช่วยเหลือชดเชย และการดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ

ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุที่อิสราเอล เป็นเหตุให้แรงงานไทยดับ 2 ศพ

นอกจากนี้ ทางกรมการกงสุล อยู่ระหว่างการประสานงานกับญาติของผู้เสียชีวิต เกี่ยวกับการส่งศพกลับประเทศไทยและการประสานงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.