ทอดแหติดรถปิกอัพ ผงะ!พบศพคนขับสภาพเปื่อยยุ่ย
 


ทอดแหติดรถปิกอัพ ผงะ!พบศพคนขับสภาพเปื่อยยุ่ย


ทอดแหติดรถปิกอัพ ผงะ!พบศพคนขับสภาพเปื่อยยุ่ย

คนหาปลาที่ชลบุรี ไปทอดแหในหนองน้ำเจอรถปิกอัพจมอยู่ แจ้งตำรวจมาดู พบเป็นรถที่มีการแจ้งหายไว้ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค. คนขับตายติดอยู่ในสภาพเนื้อหนังเปื่อยยุ่ย แต่ดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่น่าจะถูกฆ่าอำพรางคดี น่าจะขับตกลงไปเอง...   

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 พ.ค.58 ร.ต.ท.สุทธิพล กลิ่นอุดม พงส.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากคนหาปลาว่า ไปทอดแหที่บ่อน้ำดินลูกรังเก่า พื้นที่หมู่ 4 ต.สำนักบก อ.เมืองชลบุรี แล้วพบรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บล 9950 ระยอง ท้ายกระบะตีเป็นตู้อะลูมิเนียมทึบจมอยู่ในบ่อน้ำ มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำดินลูกรังเก่า ในพื้นที่หมู่ 4 ต.สำนักบก ของนางโกศล จิตสม อายุ 90 ปี พบรถจมอยู่ในน้ำจึงเรียกรถยกมาทำการลากขึ้นมาที่ขอบบ่อ สภาพกระจกบังลมหน้าแตก กระจกประตูข้างซ้ายถูกเลื่อนลดลง มีร่างของชายคนหนึ่งทราบต่อมาว่าชื่อนายกฤตปณต จิตรศิริชล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 6 ต.หนองขยาด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สภาพผิวหนังเปื่อยยุ่ย นอนเหยียดยาวศีรษะหันไปทางพวงมาลัย เท้าโผล่ยื่นออกทางกระจกประตูซ้าย ต่อมาตำรวจได้เรียกรถเครนขนาดใหญ่ มายกรถขึ้นจากบ่อน้ำ ตั้งไว้บนพื้นถนน

ร.ต.ท.สุทธิพล พนักงานสอบสวน เผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับรถคันดังกล่าวรับจ้างขนสินค้าตามโรงงาน ได้หายตัวไปพร้อมรถตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.58 ที่ผ่านมา ญาติตามหาไม่พบ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค.58 กระทั่งมีชาวบ้านไปหว่านแหพบเข้า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ เพราะสภาพศพบวมอืดเนื้อหนังเน่าเปื่อย ต้องส่งศพให้แพทย์ รพ.ชลบุรี ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.