เฮียเจิด ระรื่น ! ควงเมียแชะโฆษณา บริติช แอร์เวย์ส
 


เฮียเจิด ระรื่น ! ควงเมียแชะโฆษณา บริติช แอร์เวย์ส


เฮียเจิด ระรื่น ! ควงเมียแชะโฆษณา บริติช แอร์เวย์ส

สตีเวน เจอร์ราร์ด มหากัปตันขวัญใจชาวเดอะค็อป ควง อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ภรรยาคู่ใจถ่ายโฆษณาโปรโมตแคมเปญของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ทิ้งทวนก่อนที่ทั้งคู่จะย้ายถิ่นฐานบินไปเมืองลุงแซมเร็วๆ นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 พ.ค. ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ความหวานทิ้งทวนหลังควง อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ภรรยาสุดที่รัก ถ่ายโฆษณาโปรโมตแคมเปญของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส อย่างสุดระรื่น

เจอร์ราร์ด เหลือโปรแกรมกับ "หงส์แดง" อีก 2 เกมก่อนจะหมดสัญญาลง และจะเก็บข้าวของย้ายถิ่นฐานไปเล่นให้กับ แอลเอ กาแล็กซี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 34 ปี รายนี้ได้ทิ้งทวนความหวานกับภรรยาสุดสวยให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอีกครั้งก่อนไป หลังทั้งคู่ควงกันถ่ายโฆษณาโปรโมตสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ในแคมเปญ คาริบเบียน ที่จะออกอากาศให้ชมกันตั้งแต่วันนี้ จนกระทั่งถึงวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึง

"เราเคยฮันนีมูนที่เกาะในทะเลคาริบเบียน ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ที่พิเศษสำหรับเรา เราหวังว่าจะได้พักที่เกาะแห่งหนึ่งสักอาทิตย์หนึ่งในซัมเมอร์นี้ก่อนที่เราจะเริ่มชีวิตใหม่ที่แอลเอ" ภรรยาเจอร์ราร์ดเผย

อเล็กซ์ กับชุด อิสเบล มาร็อง และ สตีเวน กับชุด ออร์เรบา บราวน์
หวานรับลมร้อน
2 สามี ภรรยา เจอร์ราร์ด รับน้ำส้มแสนอร่อย
แอ็กชั่น สวยๆ ของ อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.