ทลายโอเกะเมืองนครปฐม ลอบค้ากาม
 


ทลายโอเกะเมืองนครปฐม ลอบค้ากาม


ทลายโอเกะเมืองนครปฐม ลอบค้ากาม

นายอำเภอนครชัยศรี ร่วมกับฝ่ายปกครอง นำกำลังตรวจสอบร้านอาหาร บริการคาราโอเกะ ลอบค้ากาม พบมีห้องพักบริการเเขกกว่า 20 ห้อง พบสาวต่างด้าว เข้ามาทำงานโดยผิดกฎหมาย คุมเจ้าของร้านสอบ ...

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรินทร์ รัตนบรรณกิจ นายอำเภอนครชัยศรี ร่วมกับปกครองจังหวัดนครปฐม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วย เข้าตรวจสอบร้านครัวทิวา ซึ่งเป็นร้านอาหาร และบริการคาราโอเกะ ในจังหวัดนครปฐม หลังสืบทราบว่า มีการแอบแฝงการค้าประเวณี

จากการตรวจสอบของฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่สำนักการสอบสวน และนิติการ กรมการปกครอง พบว่าร้านครัวทิวา ที่เปิดเป็นร้านอาหาร และบริการคาราโอเกะ บริเวณด้านหลังของร้าน ได้เปิดเป็นห้องพักสำหรับผู้ซื้อบริการทางเพศ กว่า 20 ห้อง

นอกจากนี้ยังพบว่าพนักงานหญิงภายในร้านเป็นชาวต่างด้าว จากเขตปกครองตนเองสิบสองปันนา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งทั้งหมด 7 คน อายุไม่ถึง 18 ปี เข้ามาทำงานในร้านโดยผิดกฎหมาย และแอบแฝงทำการค้าประเวณี

นำตัวหญิงต่างด้าวสอบ

เบื้องต้นเจ้าพนักงานได้จับกุมเจ้าของร้าน โดยตั้งข้อหาว่าตั้งสถานบริการโดยมิได้รับอนุญาต และตั้งสถานค้าประเวณีผิดกฎหมาย และควบคุมตัวหญิงสาวทั้งหมดไปตรวจสอบเพิ่มเติม ณ ที่ว่าการอำเภอนครชัยศรี 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.