สลด! แข้งเบลเยียมสิ้นใจเป็นรายที่ 2 หลังฟุบคาสนาม
 


สลด! แข้งเบลเยียมสิ้นใจเป็นรายที่ 2 หลังฟุบคาสนาม


สลด! แข้งเบลเยียมสิ้นใจเป็นรายที่ 2 หลังฟุบคาสนาม

วงการลูกหนังเบลเยียมเศร้าใจเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ หลังจาก "ทิม นิค็อต" ผู้เล่นจากสโมสรวิลไรจ์-เบียร์ช็อต ในลีกระดับล่าง วูบกลางสนาม และเสียชีวิตหลังหัวใจหยุดเต้น…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 พ.ค ว่า วงการฟุตบอลเบลเยียมต้องสูญเสียนักเตะเป็นรายที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ หลังจาก "ทิม นิค็อต" ปราการหลังของ วิลไรจ์-เบียร์ช็อต ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ของประเทศ เสียชีวิตแล้ว หลังเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นขณะลงสนามแข่งขัน

แบ็กซ้ายวัย 23 ปี เกิดล้มฟุบคาสนามระหว่างลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่เฮมิคเซม ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้อยู่ในอาการโคม่า และต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด

ทว่าล่าสุด วิลไรจ์-เบียร์ช็อต ต้นสังกัดของนักเตะ ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้ากับแฟนๆ ว่า นิค็อตได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

ตามแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "มันเร็วเกินไป เขายังเด็กเกินไป เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทิม นิค็อต ได้เสียชีวิตแล้วที่เอเดแกม เขาเพิ่งมีอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น"

"เคเอฟโค วิลไรจ์-เบียร์ช็อต ยังคงต้องหาคำพูดที่เหมาะสมเพื่อแสดงความรู้สึกเสียใจของเรา เพราะเรารู้สึก ไม่เชื่อ, ตกใจ, หมดหนทางทุกๆ อย่าง มันมากเกินไป พวกเขาทุกคนต้องต่อสู้เพื่อให้ผ่านพ้น ช่วงเวลาที่พายุอารมณ์พัดกระหน่ำเข้าใส่สโมสรของเรา"

"ทิม นิค็อต มีอาการหัวใจหยุดเต้นระหว่างลงสนามกับทีมเฮมิคเซม เมื่อวันเสาร์ เขาได้รับการช่วยชีวิต และส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลในเอเดแกม โดยอยู่ในอาการโคม่าซึ่งแพทย์ได้ระบุว่า อาการของเขามันรุนแรง และยากมากที่จะฟื้นขึ้นมา"

"แต่เขาสู้ สู้เหมือนหมี ท่ามกลางความรักจากครอบครัวของเขา กำลังใจเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนๆ ของเขาอีกหลายคน"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.