จราจรรอบกรุงยังเคลื่อนตัวได้ เตรียมรับมือพรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรก!
 


จราจรรอบกรุงยังเคลื่อนตัวได้ เตรียมรับมือพรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรก!


จราจรรอบกรุงยังเคลื่อนตัวได้ เตรียมรับมือพรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรก!

กองบังคับการตำรวจจราจร แจ้งสภาพการจราจรในเขต กทม. ช่วงเย็นวันนี้ รอบเมืองหลวงรถเคลื่อนตัวได้ แนะผู้ใช้รถใช้ถนนเตรียมรับมือเช้าเปิดเทอมวันแรก หากมีปัญหาจราจรโทรแจ้ง 1197 ได้ตลอด 24 ชม.

วันที่ 10 พ.ค. 58 กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) รายงานสภาพการจราจรในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในช่วงเย็นวันนี้ ว่า ถนนราชปรารภ จาก แยกประตูน้ำ มุ่งหน้า แยกมักกะสัน รถมากเคลื่อนตัวได้ช้า , ช่วง แยกมักกะสัน มุ่งหน้า แยกดินแดง รถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ส่วน ถนนราชดำริ จาก แยกราชประสงค์ มุ่งหน้า แยกประตูน้ำ รถมากเคลื่อนตัวได้ช้า ท้ายเริ่มชะลอตัวอยู่ที่สะพานลอยคนข้ามที่ 1 (หน้าบิ๊กซี)

ด้าน ถนนพระราม 9 จาก แยก อสมท มุ่งหน้า แยกศูนย์วิจัย ไป แยกพระราม 9 - 2 รถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ , ช่วง แยกพระราม 9 - 2 มุ่งหน้า แยกรามคำแหง ไป แยกพรีเมียร์ - พระราม 9 ใหม่ รถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ส่วน ถนนจรัญสนิทวงศ์ จาก แยกไฟฉาย มุ่งหน้า แยกบางขุนนนท์ ไป แยกบรมราชชนนี รถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ , ช่วง แยกบรมราชชนนี มุ่งหน้า แยกบางพลัด ไป สะพานพระราม 7 รถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ขณะที่ ถนนดินแดง จาก แยกใต้ด่วนดินแดง มุ่งหน้า แยกดินแดง รถมากเคลื่อนตัวได้ช้า ท้ายเริ่มชะลอตัวอยู่ที่แยกใต้ด่วนดินแดง , ช่วง ถนนราชวิถี จาก แยกดินแดง มุ่งหน้า แยกวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ รถมากเคลื่อนตัวได้ช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากวันที่ 11 พ.ค. 58 โรงเรียนทุกสังกัดจะเปิดภาคเรียนที่ 1 อย่างเป็นทางการ อาจทำให้มีปัญหาการจราจรในหลายเส้นทาง ประชาชนควรเตรียมพร้อมการเดินทางในถนนและทางแยกที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบจากการจราจรหน้าโรงเรียน ซึ่งคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อการจราจรในถนนต่อเนื่อง ทั้งฝั่งกรุงเทพฯ และธนบุรี และทางแยกที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบประมาณ 52 ทางแยก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.