สรุปข่าวประจำวันที่ 10 พ.ค.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
 


สรุปข่าวประจำวันที่ 10 พ.ค.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.


สรุปข่าวประจำวันที่ 10 พ.ค.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.

อีกแล้ว!! พบหนุ่มหน้าตาคล้ายชาวต่างชาติ แก้ผ้าเปลือยกายแล้วนั่งอุจจาระริมคูเมืองเชียงใหม่ ไม่แคร์สายตาชาวโลก เสร็จภารกิจ ใส่เสื้อผ้าเดินเข้าซอยหายไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...

การเมือง

13:18 น.สวนดุสิตโพล ชี้ ประชาชนส่วนใหญ่กว่า 77% เห็นใจ และรู้สึกสงสารกับชะตากรรมของชาวโรฮีนจา พร้อมหนุนรัฐใช้ ม.44 แก้ปัญหาอย่างเด็ดขาด เพราะกระทบภาพลักษณ์ประเทศไทยในสายตาต่างชาติ

14:44 น.อุ๊งอิ๊ง โพสต์ IG คุณตา ทักษิณ ฟิตร่างกาย เตรียมรับขวัญหลานฝาแฝด "เอมิ-นานิ" ครั้งแรก หลังไปเกาหลี 19 พ.ค.นี้

บันเทิง

13:59 น.แต่งงานสุขทะลักมีสามีไปแล้ว กระแต ศุภักษร ก็ไม่ทิ้งวงการบันเทิง ยังรับเล่นละครต่อไปเรื่อยๆ แฮปปี้ดีกับการเป็นนักแสดงอิสระ ส่วนงานพิธีกรกระแตถ่อมตัว ว่ายังไม่เก่งกาจพอ

15:37 น.น็อต ชมพู่ ตื่นเต้นวิวาห์หวาน เผยตัวเลขสินสอดและการจัดงานไม่อยากให้มองเป็นเรื่องของตัวเลขแต่อยากให้เป็นความทรงจำ ด้านฝ่ายชายเผยทุ่มทุกอย่างให้เจ้าสาว ยังไม่มีแพลนฮันนีมูนเพราะเสร็จงานต้องไปงานที่เมืองคานส์ ทายาทปีหน้าว่ากัน ปีนี้ขอทำงานก่อน จดทะเบียนรอฤกษ์ที่เหมาะสมจะแจ้งให้ทราบ งานในวงการบันเทิงยังทำตามปกติ แต่อาจไม่ได้ทำงาน 7-8 วันเหมือนก่อน เพราะต้องดูแลครอบครัว

16:59 น.อดีตนางเอกฮอตจากละครฮิต กวาง กมลชนก อังศุมาลินแห่งคู่กรรม ไม่ได้หายหน้าไปไหน กำลังซุ่มทำละครแนวสร้างสรรค์สังคมเรื่องใหม่ช่วยสามี น็อต นุติ เขมะโยธิน ส่วนเรื่องงานแสดง กวางอยากกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่เจอบทที่ใช่! และโดนใจจริง!

กีฬา

06:00 น. หนึบแบบนี้พี่ขอเชียร์! หลัง เธียรี อองรี ตำนาน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงหนุน ดาบิด เดเคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ซีซั่นนี้ไปครอง

06:30 น. ฌอน ไดช์ กุนซือทีมเบิร์นลีย์ ยอมรับ รู้สึกผิดหวังที่ทีมตกชั้นลงไปเล่นในเดอะ แชมเปียนชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เชื่อมั่นว่าทีมจะกลับสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้งในฐานะแชมป์ลีกเดอะ แชมเปียนชิพ ฤดูกาลหน้า

07:00 น. ทีมหวดลูกพลาสติกสาวไทยคว้าแชมป์ประเภททีมชุดหญิง เป็นสมัยที่ 17 ติดต่อกัน ในศึกตะกร้อชิงแชมป์โลก “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 30 หลังรอบชิงชนะเลิศ พิชิตเกาหลีใต้ 2-0 ทีม ส่วนทีมชายไทย ตัดเชือกชนะ มาเลเซีย 2-0 ทีม เข้าไปแย่งแชมป์เกาหลีใต้

07:01 น. คริส เคิร์ก โปรฝีมือดีจากเจ้าถิ่น โชว์ฟอร์มดุ กดมา 4 อันเดอร์พาร์ 68 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206 ขึ้นนำเดี่ยว กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "เดอะ เพลย์เยอร์ส" วันที่สาม

07:30 น. “แข้งสาวช้างศึก” ทีมชาติไทย พร้อมลงสนามนัดชิงแชมป์ ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2015 ดวลกับเมียนมา ในวันนี้ (10 พ.ค.) เวลา 19.00 น. “โค้ช หนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทีมชาติไทย หวั่นอาการล้าเล่นงานนักเตะ แต่ยังมั่นใจซิวแชมป์กลับบ้านได้ ขณะที่ช่อง 7 สี ก็ตัดสินใจถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกันแล้ว

09:20 น. ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม มีหวด 2 คู่ โดยคู่เอกอยู่ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทีมแชมป์ เชลซี พบกับลิเวอร์พูล ส่วนควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะตกชั้นทันที ถ้าไม่ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้

09:46 น. นักข่าวชื่อดังแห่งสำนักข่าวในกาตาร์ แฉความลับผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นภาษาอาหรับว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" รับปากย้ายมาคุมทีมเรือใบสีฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วในฤดูกาลหน้า พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อกระชากตัว "พอล ป็อกบา" กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง

10:30 น. บิ๊กบอส "ลา ซามพ์" พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว "มาริโอ บาโลเตลลี" ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของทีมหงส์แดง กลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวไม่เป็นที่ต้องการในถิ่นแอนฟิลด์อีกต่อไป

11:15 น. "ชิคาโก บูลส์" กุมขมับ หลังผู้เล่นตัวเก่งอย่าง "เพา กาซอล" เซ็นเตอร์มากประสบการณ์ของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมเพลย์ออฟนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ "คลีฟแลนด์ คาวาเลียส์" มาได้อย่างหวุดหวิด และต้องรอการประเมินอีกครั้งว่าจะสามารถลงช่วยทีมในเกมต่อไปได้หรือไม่

12:16 น. นายใหญ่ของทีมอินเตอร์ มิลาน เชื่อความสัมพันธ์ส่วนตัวเมื่อครั้งเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ จะมีส่วนช่วยให้ "ยาย่า ตูเร่" ตกลงปลงใจย้ายมาร่วมทัพงูใหญ่ในฤดูกาลหน้า

12:55 น. พอล เพียร์ช ชู้ตแต้มสำคัญช่วย "พ่อมด" วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เปิดบ้านเอาชนะ "อินทรีมรกต" แอตแลนตา ฮอว์กส์ 103-101 ขึ้นนำซีรีส์ที่ 2-1 เกม

13:30 น. "อังเดร อายิว" มิดฟิลด์ทีมดาวดำ ยอมรับว่าการย้ายซบทีมดังอย่าง "ลิเวอร์พูล" คือความฝันอันสูงสุดในชีวิต เนื่องจากเป็นทีมรักและตามเชียร์มาโดยตลอด

14:00 น. แอชลีย์ ยัง ปีก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ฟอร์มการเซฟของ ดาบิด เด เคอา ในครึ่งหลัง เป็นตัวกระตุ้นให้ทีมพลิกเอาชนะ "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ

14:30 น. ภรรยาของยอดนักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน "มิชาเอล ชูมัคเกอร์" เตรียมขายทรัพย์สินส่วนเกิน และเข้าดูแลธุรกิจของสามี ในระหว่างที่ยังคงนอนไม่ได้สติเนื่องจากอุบัติเหตุการเล่นสกีเมื่อเกือบ 2 ปี ที่ผ่านมา เพื่อประคองฐานะทางการเงินของครอบครัว

14:55 น. หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ และ ลุค ชอว์ จะพร้อมลงเล่นในสัปดาห์หน้า หลังทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บในเกมบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1

15:30 น. อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แสดงความเชื่อมั่นว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงจะยังคงอยู่รับใช้ทีมต่อไป พร้อมบอกเป็นนัยว่าอาจจะให้แข้งรายนี้ขยับมาเล่นกองหน้า
15:47 น. "ประกิต ดีพร้อม" ห้องเครื่องทีมปราสาทสายฟ้าดวงกุด หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายแตกต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ทำให้อดช่วยทีมชาติไทยลงสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ในสองนัดแรกที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของเวียดนาม และออกไปเยือนไต้หวัน

16:15 น. สื่อดังอังกฤษเผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาโน้มน้าวใจให้ อันเดร ปีร์โล มิดฟิลด์จอมเก๋าของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

16:45 น. "จอร์แดน ไอบ์" ปีกอนาคตไกลของทีมหงส์แดง เลือกใช้บริการพ่อแม่ให้เป็นผู้เจรจาสัญญาฉบับใหม่ แทนที่จะให้เอเย่นต์มืออาชีพเป็นตัวแทน เนื่องจากเชื่อว่าบุคคลในครอบครัวมีความเชื่อใจและไว้วางใจได้มากกว่า

17:00 น. ปีเตอร์ แมงส์ ฆาตกรดังชาวสวีดิช เผยผ่านตัวหนังสือโดยยอมรับว่าเคยวางแผนฆ่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังไม่พอใจที่ดาวเตะรายนี้จอดรถบนทางเท้า

ทั่วไทย

06:40 น.Weather Company เตือนภาคเหนือ อีสาน และ ภาคกลาง มีพายุฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วน ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก มีฝนเพิ่มขึ้น

09:07 น.สองนักซิ่งขับกระบะกลับจากสนามแข่งรถเทพนคร เจอคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักยิงถล่มบริเวณถนนพระรามสอง มุ่งหน้า กทม. เสียชีวิตคารถ 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน จนท.นำตัวส่ง รพ. ด้านตำรวจคาดขัดแย้งส่วนตัว เร่งตรวจสอบวงจรปิดติดตามจับกุมคนร้าย

09:19 น.ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 นำกำลัง จนท. จับกุมเรือประมงเวียดนาม ขณะลักลอบเข้ามาทำการประมงในอ่าวไทยได้ 3 ลำ พร้อมลูกเรือ 23 คน เผยในรอบ 9 เดือน เรือประมงเวียดนามรุกล้ำน่านน้ำเข้ามาทำการประมงอย่างหนัก จับกุมมาแล้วถึง 67 ลำ

10:14 น.เกิดเหตุรถเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนร้านขายเสื้อผ้า ของที่ระลึกนักท่องเที่ยวในพื้นที่เขาหลัก จ.พังงา จนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย หลังกลับจากฉลองดื่มเหล้าในผับกับเพื่อน

11:23 น.หนุ่มใหญ่เมืองคอน โดนโทรศัพท์ลวงให้ออกจากบ้าน ก่อนคนร้ายนำกิ่งไม้ขนาดใหญ่มาขวางถนน อาศัยจังหวะจอดรถ จยย. ควัก 9 มม.กระหน่ำยิง 3 นัด กระสุนฝังในเสียชีวิตคาที่ ด้านตร.คาดสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

11:55 น.หนุ่มวัย 19 ปี มีดีกรีพ่อเป็นคนในเครื่องแบบ คึกคะนองก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อข้ามจังหวัดคืนเดียว 3 สาขา ก่อนขี่ จยย.หลบหนี ขณะกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ด้านตำรวจเร่งจัดทีมไล่ล่าตัว

12:09 น.รถกระบะเสียหลักเฉี่ยวชน จยย.ซ้อนผู้โดยสารมา 4 คน บนถนนสายหนองหาน-กุมภวาปี เมืองอุดรธานี คนขี่ จยย.อาการสาหัส ส่วนหนูน้อยวัย 5 ขวบที่ซ้อนมาเสียชีวิตคาที่

13:59 น."ผบ.ตร. ส่ง "ประวุฒิ" เฝ้าระวังและติดตามรับผิดชอบเรื่องการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและติดตามการถวายความปลอดภัยตลอดเส้นทางการเสด็จ

14:16 น.พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. แถลงคืบหน้าคดีค้ามนุษย์โรฮีนจา สงขลา ตร.จับผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 1 ราย เป็น ส.จ. อ.ควนโดน จ.สตูล พบผู้อพยพบนเขาแก้ว เพิ่มจาก 180 เป็น 240 คน

14:22 น.ตำรวจ สน.ลำผักชี เข้าสงบศึกคู่กรณีระหว่าง ครูซีแปด จ.ฉะเชิงเทรา เลี้ยงหมาบนรถ กับ กลุ่มคนรักสุนัข หลังทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันกลางปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เหตุทนเห็นสุนัขอยู่ในสภาพแออัดไม่ได้และต้องการนำไปรักษา

14:49 น.เกิดเหตุไฟไหม้บ้านสองชั้น มีสภาพไม้ที่เก่า ชาวบ้านช่วยดับไม่ทัน ทำให้ไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหลัง รวมถึงทรัพย์สินและข้าวของ เสียหายรวมประมาณ 200,000 บาท

14:55 น.เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้าย ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงคู่อริ เสียชีวิต หลังจากทะเลาะวิวาทกันที่ร้านอาหาร ซึ่งหลบหนีไปตั้งแต่ปี 2554 จับกุมคนร้ายสองคน ในขณะที่คนหนึ่งยังให้การปฏิเสธ

15:15 น.ถนนคอนกรีตเข้าหมู่บ้านขุนห้วยช่องแคบ หมู่ที่ 3 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ เกิดระเบิดขึ้น พื้นถนนเสียหายเป็นบริเวณกว้าง แตกร้าวกว่า 10 เมตร ด้านผู้ว่าฯ ตาก ส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ พร้อมเร่งซ่อมแซมกลับสู่สภาพพร้อมใช้งาน

15:25 น.3 ตำบล อ.วังชิ้น ไฟดับสนิท โกลาหล ร่วม 100 หลัง โดนถล่ม เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทั้งชาวบ้านผู้ใหญ่บ้าน เผยบ้านเรือนเสียหายเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกทางการก็ยังไม่ให้การช่วยเหลือใดๆ ชาวบ้านต้องซื้อสังกะสีกระเบื้องมามุงหลังคาเอง

15:30 น.คนร้ายขี่ จยย. ใช้ 9 มม. ยิงถล่มอดีตทหารพรานนราธิวาสดับ บนถนนในหมู่บ้านตะลาฆอสะโต ต.จอเบาะ อ.ยี่งอ ก่อนหลบหนีไร้ร่องรอย ตร.มุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว พร้อมเร่งคลี่คลายคดี

16:30 น.อีกแล้ว!! พบหนุ่มหน้าตาคล้ายชาวต่างชาติ แก้ผ้าเปลือยกายแล้วนั่งอุจจาระริมคูเมืองเชียงใหม่ ไม่แคร์สายตาชาวโลก เสร็จภารกิจ ใส่เสื้อผ้าเดินเข้าซอยหายไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไลฟ์สไตล์

06:01 น.ยู่เบื้องหลังการปลุกปั้นซุป’ตาร์ดังๆประดับวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วน ไล่ตั้งแต่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”, “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ”, “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” มาถึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” จนขึ้นหิ้งเป็นนักปั้นมือทองระดับท็อปของเมืองไทยที่มีตาคมดุจเหยี่ยว สำหรับ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่ง่ายๆ แต่การจะรักษาบัลลังก์ความเป็นหนึ่งไว้กลับยากยิ่งกว่า โดยเฉพาะในโลกมายาที่มีแต่ความดราม่าใส่หน้ากากเข้าหากัน

08:05 น.มองให้อิ่มเต็มตากับ 50 สาวงามที่มาในชุดว่ายน้ำทู-พีซ หลากสีสันของ กีลาโรช และ 7 ตัวเก็งในช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 ในรอบตัดสินผู้ที่จะคว้ามงกุฎในค่ำคืนวันที่ 12 พ.ค.2558 นี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.