กิ๊กส์ หวัง ฟาน กัล ให้โอกาสดาวรุ่งสัมผัสเกมลีกท้ายฤดูกาล
 


กิ๊กส์ หวัง ฟาน กัล ให้โอกาสดาวรุ่งสัมผัสเกมลีกท้ายฤดูกาล


กิ๊กส์ หวัง ฟาน กัล ให้โอกาสดาวรุ่งสัมผัสเกมลีกท้ายฤดูกาล

"ไรอัน กิ๊กส์" หวังนายใหญ่ของทีมปิศาจแดง ให้โอกาสเหล่าบรรดาแข้งดาวรุ่งลงสัมผัสเกมในช่วงท้ายฤดูกาล เพื่อเป็นการเสริมแรงกระตุ้นและความฮึกเหิมในการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 10 พ.ค. 58 ว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตลูกหม้อของทีมปิศาจแดง หวังเห็น หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ให้โอกาสกับบรรดาดาวรุ่งของทีม ลงสัมผัสเกมลีกในนัดที่เหลือของฤดูกาล เพื่อเป็นการกระตุ้นและเติมความหวังในการมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ในอนาคต

สองอดีตผู้เล่นของทีมปิศาจอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ นิกกี้ บัตต์ หัวหน้าโค้ชอะคาเดมีของสโมสร ซึ่งเติบโตมาจากการให้โอกาสของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมในสมัยนั้น ที่นิยมให้โอกาสดาวรุ่งของทีมลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาล หรือในฟุตบอลถ้วยใบเล็กอย่างลีกคัพ และลงทะเบียนเป็นหนึ่งในนักเตะชุดลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป

โดยสำนักข่าว เดลี เมล์ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ หวังให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลองทบทวนถึงแผนงานในนัดที่เหลือของฤดูกาล เพื่อให้โอกาสกับบรรดาดาวรุ่งอย่าง เจมส์ วิลสัน, อันเดรียส เปไรรา, จอช ร็อธเวลล์ และ แอนดี เคลเลตต์ ในการลงสนามเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ รวมถึงประเมินความสามารถเพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพของตัวนักเตะ ในการกำหนดอนาคตฤดูกาลต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.