โจรแสบ ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอีสาน-เหนือ นำเงินเล่นพนัน
 


โจรแสบ ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอีสาน-เหนือ นำเงินเล่นพนัน


โจรแสบ ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอีสาน-เหนือ นำเงินเล่นพนัน

โจรวัย 37 ตระเวนทั่วอีสานและเหนือ ลักทรัพย์เด็กนักเรียน ส่วนมากจะเป็นเด็กที่กำลังเล่นกีฬา แล้ววางกระเป๋าไว้ สบโอกาสจึงลักทรัพย์ ขายเอาเงินเลี้ยงแฟน ที่เป็นสาวประเภทสอง เพื่อค่ากินอยู่ และนำไปเล่นการพนัน

วันที่ 29 เม.ย.2558 บก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก. สืบสวน 2 พ.ต.ท.จีระวัฒน์ โพธินา รอง ผกก. ร.ต.ท.อาจหาญ แสงสงคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 2 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุพจน์ สีเหลื่อมใส อายุ 37 ปี ชาวบ้าน ม.7 ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ที่ลานจอดรถหน้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น(ศึกษาศาสตร์)

ก่อนจนกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 ได้รับประสานจาก กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม ว่ามีคนร้าย รูปร่างสูง ขโมยเอารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของ ด.ต.อดิศักดิ์ บุพโชติ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ไปเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา คาดว่าจะเข้าพื้นที่ จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันสืบสวนจับกุม โดยวางกำลังไว้ตามหอพัก ลานจอดรถสถานศึกษา และ มข. กระทั่งพบนายสุพจน์ จอดรถอยู่ที่ลานจอดรถหน้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่นฯ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น และตรวจสอบเอกสารการครอบครอง แต่ไม่มีแสดง ทั้งยังรับสารภาพว่า ได้ขโมยรถดังกล่าวมาจากจังหวัดมหาสารคาม

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สืบสวน 2 กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนนายสุพจน์ ผู้ต้องหาให้การเพิ่มเติมว่า ไม่มีอาชีพอื่น แต่ละวันจะออกตระเวนหาลักทรัพย์ตามจังหวัดต่างๆ ทั้งภาคอีสานและภาคเหนือ ถ้าลักทรัพย์จากขอนแก่นก็จะนำไปขายที่จังหวัดนครราชสีมา ถ้าลักทรัพย์ที่จังหวัดนครราชสีมา ก็นำมาขายที่ขอนแก่น ในแต่ละวันจะขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามโรงเรียนและสถานที่ต่างๆ เมื่อสบโอกาสจะเข้าลักทรัพย์ ส่วนมากจะลักทรัพย์จากกระเป๋าของเด็กนักเรียนที่เล่นกีฬาแล้ววางกระเป๋าไว้ ทรัพย์ส่วนมากจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เมื่อได้แล้วจะนำไปจำนำหรือขายตามร้านต่างๆ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.