น้องชาย ผบช.ปส. หายตัว ขณะที่พบรถยนต์ถูกเผาที่นครสวรรค์
 


น้องชาย ผบช.ปส. หายตัว ขณะที่พบรถยนต์ถูกเผาที่นครสวรรค์


น้องชาย ผบช.ปส. หายตัว ขณะที่พบรถยนต์ถูกเผาที่นครสวรรค์

พบรถของ รภิณ กลิ่นเกษร น้องชาย ผบช.ปส. จอดไฟไหม้วอดทั้งคันในไร่อ้อย พื้นที่ สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ แต่ไม่พบตัว เบื้องต้นพบว่ามากับหญิงคนหนึ่ง โดย ตร.สามารถตามตัวมาสอบปากคำ ส่วน พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ทราบเรื่องแล้ว ...

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2558 พ.ต.ท.ทรงกรด รุ่งฉัตร สารวัตรเวร สภ.บรรพตพิสัย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถเก๋งถูกเผาทิ้งอยู่ข้างทาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย เจริญรุ่งเรือง รอง ผกก.สส.สภ.บรรพตพิสัย ไปที่เกิดเหตุและรายงานให้ พ.ต.อ.สุกิจ บุญทรง รอง ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ทราบ

สภาพรถยนต์ของนายรภิณ กลิ่นเกษร ที่ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งคัน

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างไร่อ้อยติด ถนนสายรองในหมู่บ้านระหว่างบ้านตาสังฆ์ท้ายบึง หมู่ที่ 2 ตำบลตาขีด ถนนสายหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยาคม และบ้านคลองพิง พบรถเก๋งยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กฉ 2386 นครสวรรค์ สภาพถูกเผาไหม้ทั้งคันอยู่ในป่าอ้อยห่างจากถนน 3 เมตร ในรถไม่มีเอกสารและไม่พบศพแต่อย่างใด

ต่อมาเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ประสงค์ สาต์ประเสริฐ นักวิทยาศาสตร์ (สบ2) สารวัตรกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนครสวรรค์พร้อมกับ พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ตำรวภาค 6 ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บรรพตพิสัย เพื่อเร่งรัดคลี่คลายคดีนี้ โดยเบื้องต้นตรวจสอบพบว่าเป็นรถของ นายรภิณ กลิ่นเกษร อายุ 50 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ตำบลพนมเศษ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ เป็นน้องชายของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด 

เศษซากของเครื่องใช้ของนายรภิณ กลิ่นเกษร ที่ตกอยู่ในรถ


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.