แผนสอง! ผีเล็งดึง ยอริส เฝ้าเสา หาก เดเคอา ปัดต่อสัญญา
 


แผนสอง! ผีเล็งดึง ยอริส เฝ้าเสา หาก เดเคอา ปัดต่อสัญญา


แผนสอง! ผีเล็งดึง ยอริส เฝ้าเสา หาก เดเคอา ปัดต่อสัญญา

ปิศาจแดงเล็งคว้าตัว "ฮูโก้ ยอริส" นายทวารร่างโย่งของทีมไก่เดือยทอง มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หวังเป็นตัวแทนของ "ดาบิด เด เคอา" ที่อาจจะบอกลาทีมไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 26 เม.ย.ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมการคว้าตัว ฮูโก้ ยอริส นายทวารร่างโย่งทีมชาติฝรั่งเศส ของทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมลีก มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หาก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมคิดตีจาก และไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในที่สุด

ทีมปิศาจแดง ต้องปวดหัวกับการรั้งตัวผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปน ให้อยู่โยงในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต่อไป หลังเจ้าตัวยังลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม รวมถึง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ก็ขายขนมจีบหวังดึงตัวไปแทนที่ของ อิเก้ คาซิยาส ที่กำลังจะลาทีมในเร็ววันนี้

ล่าสุด จากการเปิดเผยของสำนักข่าว เลอ กิ๊ป สื่อชื่อดังในแดนน้ำหอม เชื่อว่าถึงแม้นายทวารทีมตราไก่ จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งย่านลอนดอนเหนือออกไป แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าต้องการลงเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของทีมปิศาจแดงที่จะกระชากตัว ยอริส มาร่วมทีมในกรณีที่ เด เคอา ต้องโบกมือลาทีมไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.