หน่วยความมั่นคง จ.ตาก ลงพื้นที่สอบสวนเจ้าของที่เช่าหาต้นตอยาบ้าลอตใหญ่
 


หน่วยความมั่นคง จ.ตาก ลงพื้นที่สอบสวนเจ้าของที่เช่าหาต้นตอยาบ้าลอตใหญ่


หน่วยความมั่นคง จ.ตาก ลงพื้นที่สอบสวนเจ้าของที่เช่าหาต้นตอยาบ้าลอตใหญ่

จนท.หน่วยความมั่นคง ป.ป.ส.ภาค 6 และทหาร เข้าตรวจสอบเจ้าของที่เช่า ที่พบยาบ้าลอตใหญ่กว่า 8 แสนเม็ดที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยได้อายัดธุรกรรมทางการเงินพร้อมเอกสารการเช่าที่ดิน เพื่อตรวจสอบหาต้นตอของผู้เช่าที่ดินมาสอบสวน...

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2558 หลังจากที่วานนี้ (25 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 3506 ได้ตรวจยึดยาบ้าฝังดินในกระท่อม หมู่ที่ 7 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ใกล้ชายแดนไทยพม่าจำนวน 886,600 เม็ด มูลค่ากว่า 200 ล้านบาทนั้น ซึ่ง พลตรีนพพร เรือนจันทร์ ผู้บัญชาการกองกำลังนเรศวร นายสุทธา สายวาณิชย์ รอง ผวจ.ตาก และหน่วยงานความมั่นคงได้เดินทางตรวจสอบการตรวจยึดถึงจุดเกิดเหตุ โดย ผบช.กกล.นเรศวร สั่งตำรวจให้ติดตามตัวเจ้าของที่มาสอบสวนขยายผลไปให้ถึงเจ้าของยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ รวมทั้งสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดการทำธุรกรรมทางการเงินเจ้าของที่ไว้เป็นการชั่วคราว

จนท.พาตัว นายจำรูญ วิจิตรไทย เจ้าของที่ดินให้เช่าที่พบยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ดไปสอบสวน


ต่อมา นายเกรียงศักดิ์ บุญตาปวน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสถียร แก้วเรียง สารวัตรชุดปฏิบัติการพิเศษยาเสพติด ภ.จว.ตาก ตร.สภ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 6 ได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 2 จุด จุดแรก บ้านเลขที่ 848 หมู่ที่ 3 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด ที่เป็นบ้านของ นายจำรูญ วิจิตรไทย อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของที่ให้เช่า ที่พบยาบ้า ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนพกขนาด .357 1 กระบอก มีทะเบียนถูกต้อง นอกจากนี้ยังพบเสื้อเกราะ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงตรวจอายัดเสื้อเกราะเป็นของกลางเพราะเป็นยุทธภัณฑ์ บุคคลธรรมดาไม่สามารถมีไว้ครอบครองได้

เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านของภรรยาเจ้าของที่ดินที่พบยาบ้า


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.