มูรินโญ ขู่ราชัน! อยากได้ อาซาร์ด จ่ายมา 200 ล้านปอนด์
 


มูรินโญ ขู่ราชัน! อยากได้ อาซาร์ด จ่ายมา 200 ล้านปอนด์


มูรินโญ ขู่ราชัน! อยากได้ อาซาร์ด จ่ายมา 200 ล้านปอนด์

โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมเชลซี เตือนทีมเรอัล มาดริด ว่าต้องจ่ายถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังที่จะคว้าตัว เอเดน อาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียมไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 เม.ย. ว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าต้องจ่ายเงินถึง 200 ล้านปอนด์ (10,000 ล้านบาท) หากหวังที่จะคว้าตัว เอเดน อาซาร์ด ไปร่วมทัมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อาซาร์ด วัย 24 ได้รับการคาดหมายว่าจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในคืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ เชลซี นำเป็นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ โดยก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลางของราชันชุดขาว เคยออกมายอมรับว่า เขาชื่นชอบฝีเท้าของ อาซาร์ด เป็นอย่างมาก ทำให้มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ต้องการดึงอาซาร์ด ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมเชลซี ถูกถามว่าเงิน 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) จะเพียงพอต่อการคว้าตัว อาซาร์ด หรือไม่? มูรินโญ ตอบว่า "เงินจำนวนนั้นต้องบวกกับ 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา เงิน 100 ล้านปอนด์ ได้แค่ขาข้างหนึ่งของอาซาร์ด เท่านั้นแหละ เพราะเขายังอายุน้อยมาก แต่ผมไม่เชื่อหรอกนะ เพราะถ้าพวกเขาต้องการอาซาร์ด พวกเขาต้องโทรหาผมเพื่อบอกว่าพวกเขาต้องการอาซาร์ด"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.