ดูยัง? รวมคลิปวินาที ธรณีพิโรธ เนปาล (ชมคลิป)
 


ดูยัง? รวมคลิปวินาที ธรณีพิโรธ เนปาล (ชมคลิป)


ดูยัง? รวมคลิปวินาที ธรณีพิโรธ เนปาล (ชมคลิป)

หลังจากเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง ขนาด 7.9 ในเนปาล ห่างจากกรุงกาฐมาณฑุไม่ถึง 80 กม. ส่งผลให้เกิดแรงสั่นสะเทือนรุนแรงมาก ทำให้บ้านเรือนและถนนพังเสียหายมหาศาล สร้างความเสียใจหดหู่ใจ สะเทือนอารมณ์แก่ชาวโลกเป็นอย่างมากกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง..

ซึ่งในยุคสมัยนี้การใช้พลังโซเชียลฯ ไม่ว่าจะเป็นในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือการถ่ายคลิปเหตุการณ์ต่างๆ อัพลงในยูทูป เมื่อมีคนเห็น และช่วยกันแชร์ ทำให้เกิดความช่วยเหลือได้รวดเร็วยิ่งขึ้น "ไทยรัฐออนไลน์" จึงได้รวบรวมคลิปเสี้ยววินาทีความน่ากลัวของการเกิดแผ่นดินไหวในครั้งนี้มาให้ได้ชมกันเพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักและรับมือกับมันได้ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

คลิปแรก จากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในที่พักอาศัย ซึ่งจากวิดีโอนั้นมีภาพคนและสัตว์ที่กำลังวิ่งหนีแผ่นดินไหวในครั้งนี้กันจ้าละหวั่น (ชมคลิป)

คลิปที่ 2 เป็นคลิปวิดีโอริมสระน้ำเผยให้เห็นนาทีที่ธรณีพิโรธ สั่นไหวรุนแรงจนน้ำกระเฉาะออกมา สระว่ายน้ำพังพินาศ (ชมคลิป)

คลิปที่ 3 เป็นคลิปบนถนนแห่งหนึ่งในกรุงกาฐมาณฑุ ประชาชนวิ่งหนีแผ่นดินไหว พยายามออกจากอาคาร ตึกที่ปรักหักพังลงมา (ชมคลิป)

คลิปที่ 4 เป็นคลิปของนักดนตรีกลุ่มหนึ่งกำลังอัดคลิปร้องเพลง เล่นดนตรีอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวจนพวกเขาต้องวิ่งหนีกันออกมาจากห้องพัก หลังจากออกมาจากตัวอาคารแล้ว พวกเขาก็ยังอารมณ์ดีขับร้องเพลงกันต่อได้เพื่อเป็นการผ่อนคลายอารมณ์ (ชมคลิป)

คลิปที่ 5 เป็นคลิปรวมเหตุการณ์ต่างๆ จากหลายๆ สถานที่ ทั้งจากมุมสูงที่มีตึกอาคาร พังลงมาให้เห็นกันต่อหน้าต่อตา และเหตุการณ์ที่ผู้คนหนีตายกันบริเวณถนนสายต่างๆ (ชมคลิป) 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.