ผบ.ตร.ท้าสาบาน ไร้เรื่องชู้สาว ยัน ไม่เคยสั่งปิดข่าว ส.ต.อ.หญิง
 


ผบ.ตร.ท้าสาบาน ไร้เรื่องชู้สาว ยัน ไม่เคยสั่งปิดข่าว ส.ต.อ.หญิง


ผบ.ตร.ท้าสาบาน ไร้เรื่องชู้สาว ยัน ไม่เคยสั่งปิดข่าว ส.ต.อ.หญิง

ผบ.ตร.ท้าสาบานวัดพระแก้ว ยัน ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวในสำนักงานกับผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งไม่เคยสั่งปิดข่าว คาดเหตุสลดครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความเข้าใจผิด วิตกและหึงหวงของฝ่ายชาย

วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ สิบตำรวจเอก ณัตฐพงศ์ นวลเอียด ผู้บังคับหมู่ฝ่ายอำนวยการ กองกำกับการ 1 กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ ตำรวจตระเวนชายแดน หลังก่อเหตุฆาตกรรม สิบตำรวจเอกหญิง ณปภัช นวลเอียด ภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เสียชีวิตภายในห้องพักแฟลตตำรวจที่ทุ่งสองห้อง 

โดยหลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับสิบตำรวจเอกหญิง ณปภัช ที่น่าจะมีลักษณะเชิงชู้สาวนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลตำรวจเอกสมยศ ได้แถลงชี้แจง และยืนยันว่า ไม่เคยมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับสิบตำรวจเอกหญิง ณปภัช พร้อมท้าให้สาบานที่วัดพระแก้วได้เลย 

ส่วนกรณีที่ยังไม่มีรายชื่อ สิบตำรวจเอก ณัตฐพงศ์ ในรายชื่อการแต่งตั้งโยกย้ายเพื่อไปประจำการที่ตำรวจทางหลวงจังหวัดอุทัยธานีนั้น พลตำรวจเอกสมยศ ระบุว่า รายชื่อที่ออกมาเป็นเพียงการรวบรวมชื่อ พร้อมความจำนงของผู้ใต้บังคับบัญชาในสำนักงานฯ เพื่อจะขอเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ตามสังกัดที่แจ้งไว้ หลังพลตำรวจเอกสมยศ เกษียณอายุราชการ ซึ่งยังไม่ใช่เอกสารการแต่งตั้งโยกย้ายอย่างเป็นทางการ

ส่วนสาเหตุที่ไม่มีรายชื่อของฝ่ายชายตามที่แจ้งความจำนงไว้ เพราะเอกสารยังไม่ถูกส่งมาให้กับเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงาน จึงทำให้ไม่มีรายชื่อของฝ่ายชายปรากฏ และส่งผลให้เกิดความวิตกกังวล หึงหวง จนเกิดเหตุสลดขึ้นมา 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.