ลัลลานา ยันเอง สลัดเดี้ยงพร้อมช่วย หงส์ บู๊ แบ็กกีส์
 


ลัลลานา ยันเอง สลัดเดี้ยงพร้อมช่วย หงส์ บู๊ แบ็กกีส์


ลัลลานา ยันเอง สลัดเดี้ยงพร้อมช่วย หงส์ บู๊ แบ็กกีส์

อดัม ลัลลานา จอมทัพตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตัวเขาสลัดคราบเดี้ยงพร้อมช่วยทีม ดวลกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในสุดสัปดาห์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 เม.ย. ว่า อดัม ลัลลานา ปีกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า อาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบได้หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว พร้อมคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมลงแข่งในโค้งสุดท้าย

แข้งวัย 26 ปีได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจากเกมที่หงส์แดง พ่าย ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและพลาดการลงสนามช่วยทีมเลยจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้ ออกมายืนยันว่าได้สลัดคราบเดี้ยงกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มสูบแล้ว พร้อมกลับมาช่วยทีมลงแข่งในช่วงโค้งสุดท้ายที่เหลืออีก 6 นัด

"ผมมีปัญหาที่โคนขาหนีบ ทั้งสองข้างเลยในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ผมจัดการกับปัญหานี้ได้แล้ว ซึ่งคือเรื่องดี ผมกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เลยแหละ และผมได้ลงซ้อมมาตลอด 2 วันที่ผ่านมา

การซ้อมของผมเป็นไปอย่างดี ผมรู้สึกดีและผมพร้อมที่จะได้ลงเล่น ผมเฝ้ารอที่ได้เล่นในตอนนี้, ได้เล่นในฤดูกาลหน้า และผมจะพัฒนาการเล่นในฤดูกาลนี้ให้ดียิ่งขึ้น" ลัลลานา เผย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.