ไม่รอด ! ตำรวจตั้งข้อหา เอเจ 4 กระทงมีเซ็กซ์กับเด็ก 15
 


ไม่รอด ! ตำรวจตั้งข้อหา เอเจ 4 กระทงมีเซ็กซ์กับเด็ก 15


ไม่รอด ! ตำรวจตั้งข้อหา เอเจ 4 กระทงมีเซ็กซ์กับเด็ก 15

ดูจากทรงรอดจาก สำหรับ อดัม จอห์นสัน ปีกชื่อดังของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ หลังถูกตำรวจตั้งข้อหา 4 กระทง จากกรณีมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวอายุ 15 ปี ต้องสู้คดีขึ้นศาลกลางเดือนหน้า...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 เม.ย. ว่า อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่งของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สโมสรชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ท่าทางจะรอดคดียากแล้วหลังถูก ตำรวจเมืองผู้ดีตั้งข้อหา 4 กระทงกรณีมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 15 ปีซึ่งเป็นเกณฑ์ต่ำกว่ากฎหมายบัญญัติไว้

เมื่อวันที่ 2 เดือนที่แล้ว แข้งวัย 27 ปีรายนี้ถูกตำรวจในมณฑลเดอรัม รวบตัวหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปีก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางตำรวจ มณฑลเดอรัม ได้สืบหาข้อมูลและตั้งข้อหาแข้งรายนี้ถึง 4 กระทงด้วยกัน

"อดัม จอห์นสัน นักฟุตบอลอาชีพ วัย 27 ปีจากหมู่บ้านคาสเซิล อีเดน มณฑลเดอรัม เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เขาถูกตั้งข้อหา 3 กระทงจากกรณีมีเพศสัมพันธ์กับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี และข้อหาสร้างความสัมพันธ์เพื่อให้เด็กเกิดความไว้วางใจเพื่อมีสัมพันธ์ทางเพศ เพิ่มเป็นอีก 1 กระทง

ในเบื้องต้น จอห์นสัน ถูกจับกุมตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาและถูกตั้งข้อหาหลังจากพบตำรวจในวันนี้หลังที่ครบกำหนดประกันตัวตามเงื่อนไขที่สถานีตำรวจ ปีเตอร์ลี" ตำรวจ มณฑล เดอรัม แถลงการณ์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.