รวบแม่บ้านสุดแสบลักทอง-เครื่องเพชรนายจ้าง กว่าครึ่งล้าน
 


รวบแม่บ้านสุดแสบลักทอง-เครื่องเพชรนายจ้าง กว่าครึ่งล้าน


รวบแม่บ้านสุดแสบลักทอง-เครื่องเพชรนายจ้าง กว่าครึ่งล้าน

รวบแม่บ้านแสบลักทองคำ-เครื่องเพชรนายจ้าง กว่าครึ่งล้าน ความแตก เจ้าของแจ้ง ตร.จับ เหตุสร้อยคอทองคำถูกตัดใส่ไม่ได้ รับสารภาพนำเงินจ่ายดอกฯ วันละ 1.4 พันบาท รับหาเงินไม่ทัน

เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. สภ.บางบัวทอง รับแจ้งจาก นางนิติยา ชไนศวรรย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ปี 75/252 ม.9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของสถานบำบัดฟื้นฟูเอเชีย เนอร์สซิ่งโฮม (ดูแลผู้สูงอายุ) และ นายบัญชา ชัยประสานสินธุ์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 89/8 ม.4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น้องชาย ว่า สงสัยว่า น.ส.เนรัญชลา ธัญญเจริญ อายุ 36 ปี ที่จ้างไว้ทำหน้าที่แม่บ้าน ลักทรัพย์ เป็นสร้อยคอทองคำ กำไลข้อมือ เครื่องเพชร มีชุดเครื่องเพชร 1 ชุด ราคา 300,000 บาท สร้อย ข้อมือเด็ก 2 สลึง สร้อยคอทองคำ 3 เส้น 3 สลึง ชุดเครื่องทอง หนัก 6 บาท ราคา 150,000 บาท

ส่วนผู้ต้องสงสัย คือ น.ส.เนรัญชลา ธัญญเจริญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/1 ม.1 ต.ป่าสะแก อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เป็นแม่บ้านทำความสะอาด อยู่ที่บ้าน และที่สำนักงานอยู่ใกล้ วัดเฉลิมพระเกียรติ จึงเรียกตัวมาสอบถาม และรับสารภาพ ว่า นำทรัพย์สิน ทั้งหมดไปจริง จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง ต่อมาได้เดินทางไปที่บ้านพัก พบตั๋วจำนำ จำนวน 11 ใบ

สอบถาม นางนิติยา ชไนศวรรย์ เปิดเผยว่า ได้รับ น.ส.เนรัญชลา ไว้ทำงานเป็นแม่บ้าน ที่บ้านตนเอง บ้านนายบัญชา ชัยประสานสินธุ์ น้องชาย และที่ สำนักงาน ได้ 1 ปีกว่าแล้ว ในวันนี้ น้องชายได้โทร.มาบอกว่า สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทที่ใส่อยู่ เหมือนถูกตัดออกไป ใส่คอไม่ได้ และสงสัย น.ส.เนรัญชลา เป็นคนทำ ตนจึงไปดูที่เก็บทอง เครื่องเพชร ทองที่ใส่ในกระปุกเก่าๆ ซ่อนไว้ในห้องลูกชาย พบว่า หายไปทั้งหมด จึงเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.