กาเมโรซุปเปอร์ซับ! เซบียา ตีเจ๊า เซนิต 2-2 เข้าตัดเชือกยูโรป้า
 


กาเมโรซุปเปอร์ซับ! เซบียา ตีเจ๊า เซนิต 2-2 เข้าตัดเชือกยูโรป้า


กาเมโรซุปเปอร์ซับ! เซบียา ตีเจ๊า เซนิต 2-2 เข้าตัดเชือกยูโรป้า

เควิน กาเมโร  ยิงประตูดับลมหายใจ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในช่วงท้ายเกม 2-2 ก่อนพาเซบียาเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ...

ศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2014/2015 ประจำวันที่ 23 เม.ย. เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคู่ระหว่าง เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ยักษ์ใหญ่ลีกรัสเซีย เปิดสนาม เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พบกับ เซบียา แชมป์เก่ารายการนี้ ที่นัดแรกเอาชนะ เซนิต มาได้ก่อน 2-1

เริ่มเกมครึ่งแรกไม่ถึง 5 นาที ทีมเยือนมาได้ลูกโทษอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ หลุยส์ เนโต กองหลังเจ้าถิ่นไปเสียท่า วิโตโล พุ่งล้มในเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษและ คาร์ลอส บักกา รับหน้าที่สังหารไม่พลาดขึ้นนำก่อน 1-0 

เจ้าถิ่นตั้งเกมได้พยายามทวงประตูคืนและน่าได้ประตูสุดๆนาทีที่ 18 ฮัลค์ ไหลให้กับ แดนนี หลุดไปซัดเต็มข้อแต่ เบโต นายด่านทีมเยือนยังเซฟไว้ได้

เกมเป็นเจ้าถิ่นพับสนามบุกเลยก็ว่าได้แต่แล้วนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทีมเยือนเกือบมาได้ลูก 2 คาร์ลอส บักกา เจ้าเก่า หลุดเดี่ยวก่อนแตะหลบ โลดีกิน นายด่านเจ้าถิ่นไปแล้วแต่ดันยิงไปติด ลอมแบรต์ส ที่วิ่งมาเคลียร์ทิ้งจากเส้นหวุดหวิดก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์เดิม 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังแค่ 3 นาที เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกต่อและมาได้ประตูตีเสมอแบบสุดเฮ็ง 1-1 จากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย เบโต รับบอลหลุดมือ ลอนดอน ได้ลูกส้มหล่นจิ้มเข้าไปง่ายๆ

เกมเป็นของเจ้าบ้านเต็มตัว นาทีที่ 72 มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงลักไก่ของ ฮัลค์ บอลลอยข้ามหัว เบโต กระเด้งคานเข้าไปอย่างสวยงาม

เกมทำท่าต้องไปวัดกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่แล้ว นาทีที่ 86 ทีมเยือนมาได้ประตูดับฝันเจ้าถิ่น จากจังหวะสวนกลับไวและ เป็น เควิน กาเมโร ตัวสำรองรับบอลก่อนตะบันด้วยขวาเต็มแรงบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม พาแชมป์เก่าตีเสมอ 2-2 และบีบให้เจ้าถิ่นต้องยิงถึง 2 ประตูภายใน 3 นาทีเพื่อเข้ารอบ

อย่างไรก็ตามเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายามทุ่มสุดตัวแต่ไม่สามารถทำประตูทีมเยือนเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน เซบียา บุกมายันเสมอ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ได้อย่างสุดมัน 2-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไปด้วยสกอร์รวม 4-3

สรุปผลการแข่งขันคู่อื่น

นาโปลี เสมอ โวล์ฟบวร์ก 2-2 (นาโปลีเข้ารอบ สกอร์รวม 6-3)

ฟิออเรนตินา ชนะ ดินาโมเคียฟ 2-0 (ฟิออเรนตินา เข้ารอบสกอร์รวม 3-1)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.