ทั้งโทรทั้งเน็ตไม่มีขาด! iSWOP บริการแนวคิดใหม่ สลับได้ตามใจ
 


ทั้งโทรทั้งเน็ตไม่มีขาด! iSWOP บริการแนวคิดใหม่ สลับได้ตามใจ


ทั้งโทรทั้งเน็ตไม่มีขาด! iSWOP บริการแนวคิดใหม่ สลับได้ตามใจ

"เอไอเอส" คลอดบริการใหม่ในชื่อ "iSWOP" การันตียกระดับมือถือรายเดือนเป็นครั้งแรกของโลก โวรองรับความต้องการใช้งานลูกค้าโพสต์เพดได้ดังใจ...


นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า จากจำนวนการใช้งานซิมการ์ดของคนไทยในปัจจุบัน พบว่ามีสัดส่วนเป็นผู้ใช้ระบบพรีเพด (เติมเงิน) กว่า 90% และโพสต์เพด (รายเดือน) 10% โดยจำนวนผู้ใช้ระบบโพสต์เพดมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความนิยมใช้งานสมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตบนมือถือซึ่งบริการแบบรายเดือนสามารถรองรับความต้องการได้อย่างเหมาะสม

ปัจจุบัน เอไอเอสมีลูกค้า 44.3 โดยสามารถแบ่งพฤติกรรมที่คล้ายคลึงกันได้ถึง 10,000 กลุ่มย่อย เช่น พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต การใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก เป็นต้น เอไอเอสจึงพยายามพัฒนาโปรโมชั่นการใช้งานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม จึงมีโปรโมชั่นแล้วมากกว่า 4,600 โปรโมชั่น ซึ่งบริษัทยังคงพัฒนาโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการตามความต้องการของลูกค้า ล่าสุด จึงได้พัฒนาบริการเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานลูกค้าโพสต์เพดในชื่อ iSWOP (ไอสวอป) ต่อยอดจากแนวคิด Empowering You ซึ่งมีบริการ YOU Mobile! (ยู โมบายล์) สำหรับลูกค้าพรีเพด เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

บริการใหม่ในชื่อ iSWOP

ปีที่ผ่านมา ลูกค้าโพสต์เพดของเอไอเอสเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% โดยมีจำนวนอยู่ที่ 5 ล้านเลขหมาย ซึ่งคาดว่าในปีนี้ตลาดรวมก็จะเติบโตภายในทิศทางเดียวกันนี้ จากความนิยมใช้งานสมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

สำหรับบริการ iSWOP บริษัทใช้งบประมาณในการทำตลาด 40 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าโพสต์เพด ซึ่งเอไอเอสมีจำนวนมากที่สุดในตลาดคือ 5 ล้านราย ทั้งยังเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าพรีเพดที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้บริการโพสต์เพดแต่ยังไม่มั่นใจในการเลือกแพ็กเกจใช้งาน ขณะเดียวกัน เชื่อว่าหากเอไอเอสมีบริการที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีก็จะสามารถดึงความสนใจจากผู้ใช้บริการในค่ายอื่นๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ ก็ยังมีความสะดวกในการจดจำเพื่อใช้งาน แตกต่างจากการสมัครใช้งานแพ็กเกจเสริมอีกด้วย

เลือกปรับค่าโทร ค่าเน็ตได้ตามใจคุณ


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.