เด้ง! ผกก.บางเขน เซ่นปมให้ข่าวรถ ผช.ผู้พิพากษาถูกยิง
 


เด้ง! ผกก.บางเขน เซ่นปมให้ข่าวรถ ผช.ผู้พิพากษาถูกยิง


เด้ง! ผกก.บางเขน เซ่นปมให้ข่าวรถ ผช.ผู้พิพากษาถูกยิง

เด้ง ผกก.โรงพักบางเขน เซ่นให้ข่าวสื่อ กรณีรถยนต์ ผช.ผู้พิพากษาศาลฎีกา ถูกลอบยิงบริเวณประตู ม.เกษตรฯ ทั้งที่ข้อเท็จจริงยังไม่ยุติ...

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. มีรายงานว่า พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น. 2 มีหนังสือคำสั่งเลขที่ 190/2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน โดยสั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยให้ไปรายงานตัวภายในวันที่ 19 เม.ย. 2558 เวลา 19.00 น. และแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.บางเขน รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก. สน.บางเขน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากคำสั่งเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ให้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ กรณีให้ข่าวนายอรุณรัตน์ ศรีพิเชียร ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลฎีกา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ บริเวณประตูทางเข้า-ออก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งข้อเท็จจริงยังไม่ยุติ อาจจะส่งผลกระทบหรือความเสียหายต่อการปฏิบัติงาน.

ล่าสุด มีรายงานต่อว่า พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำหนังสือสั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน มาช่วยราชการที่ บก.น.2 จริง ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา กรณีที่ พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกรณีที่มีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ในศาลฎีกาได้รับความเสียหาย แล้วเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่ข้อเท็จจริงในคดียังไม่ยุติ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเบื้องต้นพบว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากเป็นการนำเสนอข้อมูลผิดพลาดของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่ไปทำข่าวหลังวันเกิดเหตุ โดยทาง พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ ยืนยันแล้วว่า ไม่ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลดังกล่าวแต่อย่างใด ภายหลังการตรวจสอบดังกล่าวเสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว ได้เตรียมสั่งการให้ทาง พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิมที่ สน.บางเขน ภายในวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.) ส่วนข้อความที่มีการนำเสนอข่าวผิดพลาดนั้น พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ เตรียมจะแจ้งความดำเนินคดีกับหนังสือพิมพ์ที่นำเสนอข่าว พร้อมทั้งผู้สื่อข่าวที่ทำข่าวดังกล่าวต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.