ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์! ปืนใหญ่-สิงโต ไทยรัฐทีวีถ่ายสด 26 เม.ย.นี้
 


ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์! ปืนใหญ่-สิงโต ไทยรัฐทีวีถ่ายสด 26 เม.ย.นี้


ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์! ปืนใหญ่-สิงโต ไทยรัฐทีวีถ่ายสด 26 เม.ย.นี้

คอบอลลูกหนังอังกฤษเฮยาวๆ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีเตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมรองจ่าฝูง พบกับ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ทีมจ่าฝูง 26 เม.ย.นี้ เริ่ม 21.30 น.เป็นต้นไป...

วันที่ 20 เม.ย. สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี เอาใจคอบอลลูกหนังอังกฤษเต็มที่ โดยเตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมรองจ่าฝูง พบกับ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ทีมจ่าฝูง ในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 21.30 น.เป็นต้นไป เหมือนเดิม

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ทำการถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ซึ่ง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2

ล่าสุด ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ไทยรัฐทีวี เตรียมถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยจะเป็นเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมรองจ่าฝูง ที่มี 66 แต้ม จาก 32 นัด พบกับ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่มี 76 แต้ม จาก 32 นัด หากทีมเชลซีคว้าชัยได้ในนัดนี้ โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 5 มีสูงมากทีเดียว

สำหรับเกมนี้จะแข่งที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น. โดยสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีจะเริ่มรายการตั้งแต่เวลา 21.30 น.เป็นต้นไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.