ปราสาทสายฟ้า เซ็ง! งดโปรแกรมซ้อมช่วงเช้า เหตุฝนตกหนัก
 


ปราสาทสายฟ้า เซ็ง! งดโปรแกรมซ้อมช่วงเช้า เหตุฝนตกหนัก


ปราสาทสายฟ้า เซ็ง! งดโปรแกรมซ้อมช่วงเช้า เหตุฝนตกหนัก

ทัพขุนพล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องออกอาการเซ็งไปตามกัน หลังสภาพอากาศในกรุงโซลไม่เป็นใจ เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้โปรแกรมที่เตรียมไว้ต้องยกเลิก ทำได้เพียงยืดกล้ามเนื้อในบริเวณลานจอดรถของโรงแรมเท่านั้น...

วันที่ 20 เม.ย. สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งจะลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 5 ของสาย เอฟ ซึ่งจะพบกับทีมซองนัม เอฟซี ล่าสุด หลังจากเดินทางถึงกรุงโซลตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และ อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ปล่อยนักเตะพักผ่อน ช็อปปิ้งกันเต็มที่ 1 วัน ท่ามกลางอากาศที่มีฝนตกตลอดเวลา

ล่าสุด ในช่วงเช้า ซึ่งมีโปรแกรมลงซ้อมเป็นครั้งแรกบนแผ่นดินโสมขาว แต่พลพรรคปราสาทสายฟ้าก็ต้องยกเลิกแผนการดังกล่าวไปอย่างกะทันหัน เนื่องจากยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องใช้ลานจอดรถของโรงแรมโนโวเทล โซล สถานที่พักในการฝึกซ้อมเบาๆ เป็นการทดแทน แต่สภาพทีมโดยรวมยังคงอยู่ในขั้นที่ดีเยี่ยม เนื่องจากไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ และทุกคนพร้อมที่จะลงสนามอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ โก ซุล กิ มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ที่ล่วงหน้ากลับมาบ้านเกิดเพื่อเยี่ยมครอบครัวก่อนแล้วและไม่ได้อยู่กับทีมในวันแรก ก็เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล โซล เรียบร้อยแล้วในเวลาประมาณ 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) และเตรียมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็น  



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.