หนุ่มท้อเดินลำบาก ผ่าตัดขาไม่ดีขึ้น คิดสั้นผูกคอดับ คาประตูบ้าน
 


หนุ่มท้อเดินลำบาก ผ่าตัดขาไม่ดีขึ้น คิดสั้นผูกคอดับ คาประตูบ้าน


หนุ่มท้อเดินลำบาก ผ่าตัดขาไม่ดีขึ้น คิดสั้นผูกคอดับ คาประตูบ้าน

ชายหนุ่มเครียด หลังผ่าตัดขาที่เกิดจากอุบัติเหตุ มา 2 ปี ต้องผ่าตัดอย่างต่อเนื่องมา 8 ครั้ง ล่าสุด วันนี้ 20 เม.ย. ต้องเข้าผ่าตัด ตัดสินใจผูกคอลาโลก หวังตัดปัญหา...

วันที่ 20 เม.ย. 58 พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายผูกคอตายภายในบ้านพัก หมู่บ้านศิริวรรณ ม.11 ถ.เลียบคลองเจ็ด ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณประตูเข้าบ้านชั้นล่างพบศพชาย ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกคอตัวเองกับโครงประตูเหล็กดัด เสียชีวิตในสภาพ ท่ายืน ทราบชื่อนายสุชาติ คุณชล อายุ 37 ปี จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวร พบเพียงบาดแผลการผ่าตัด ที่ต้นขาซ้ายเท่านั้น

จากการสอบถาม นายสิทธิกร อินต๊ะวงค์ อายุ 31 ปี เป็นหลาน พักอยู่บ้านเดียวกัน ทั้งหมด 4 คน มีตนเองพร้อมภรรยา นายสุชาติ คุณชล และ น.ส.มณฑา คุณชล พี่สาวนายสุชาติ โดยเมื่อเช้า ตนและภรรยาจะไปออกกำลังกายที่สนามภายในหมู่บ้าน ลงมาพบ นายสุชาติ แขวนคออยู่กับประตูเหล็กดัด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ส่วนสาเหตุ คาดว่าจะเป็นเรื่องเจ็บป่วย โดยเมื่อ 2 ปีก่อน นายสุชาติ เกิดอุบัติเหตุและเข้ารักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการผ่าตัดที่ขามาแล้วประมาณ 7-8 ครั้ง ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาได้พูดคุยกับนายสุชาติ ผู้เสียชีวิต ซึ่งนายสุชาติบ่นว่าจะไม่ไปผ่าตัดรักษาตัวแล้ว เนื่องจากการผ่าตัดแต่ละครั้งรู้สึกเจ็บแผล ใช้ชีวิตลำบากต้องอยู่เพียงคนเดียว เนื่องจากทุกคนออกไปทำงานกันหมด และพี่สาวที่พักอยู่ด้วยกันซึ่งจะเป็นคนพาไปผ่าตัด ก็ติดต่อไม่ได้ เพราะออกไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. 58 ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นสาเหตุทำให้คิดสั้นผูกคอตาย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.