สรุปข่าวประจำวันที่ 16 เม.ย.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
 


สรุปข่าวประจำวันที่ 16 เม.ย.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.


สรุปข่าวประจำวันที่ 16 เม.ย.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.

ตร.เมืองเชียงใหม่ ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยจากภาพในกล้องวงจรปิด ฆ่าเปลือยหมกศพสาวร้อยเอ็ด คาห้องน้ำโรงแรม พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ล่าสุดรวบตัวได้แล้ว เป็นคนไทยไม่ใช่เวียดนาม


การเมือง

12:00 น."คำนูณ" เผยส่งมอบร่างรธน.เที่ยงพรุ่งนี้ ก่อนอภิปราย 20-26 เม.ย. ยก "บวรศักดิ์" แจงภาพรวมเน้น 4 ปม มั่นใจ สปช.-กมธ. มีวุฒิภาวะพอ เชื่อฝ่ายมั่นคงคุมอยู่ ไร้เหตุป่วนช่วงอภิปราย ย้ำแค่ครึ่งทางของร่างแรก รธน.เพราะยังมีเวลาปรับแก้อีก 2 ช่วง

12:19 น."ผบ.ทบ." มั่นใจเหตุคาร์บอมบ์สมุย ไม่ขยายผลสู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ยันขอเวลาเจ้าหน้าที่สอบสวนเพื่อติดตามความเชื่อมโยง จวกนักวิชาการปูดข้อมูลมั่ว ย้ำจะคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

13:45 น."ถาวร" เผยรถใช้ก่อเหตุคาร์บอมบ์มี 3 คัน คาดทำระเบิดที่ อ.ขนอม โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม จี้ จนท.เร่งเก็บภาพซีซีทีวี เชื่อไม่ใช่ฝีมือกลุ่มโจรใต้ ย้ำพวกต้าน คสช.วอนให้เจ้าหน้าที่กระชากหน้ากากผู้บงการ.

15:15 น."สรรเสริญ" ยันรัฐบาลห่วงทำประชามติจุดชนวนขัดแย้งอีกรอบ หวั่นเหตุการณ์ซ้ำรอย แจงต้องมองผลดีผลเสียรอบด้าน พร้อมเผยนายกฯ พร้อมแถลงผลงานรัฐบาล และให้ถ่ายทอดสด จากนั้นให้แต่ละกระทรวงทยอยแถลงผลงานหลัง 20 เม.ย.

บันเทิง

06:01 น.คาสโนวี่!!! คำจำกัดความที่นางเอกแถวหน้าไม่อยากได้ แต่การันตีใครได้ฉายานี้ต้องสวย-เลิศ-เชิด-แซ่บ!! เพราะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามรุมขายขนมจีบไม่ขาดสาย หลายคนเลยโดนเม้าท์ “จับปลาสองมือ” แต่ก็คุ้มอยู่นะ ถ้าจะได้ขึ้นหิ้งเป็น “ทายาทคาสโนวี่” สืบทอดอุดมการณ์ความแซ่บต่อจากคาสโนวี่ตัวแม่ในยุคดิจิตอลนางเอกนางร้ายดาวรุ่งแจ้งเกิดไม่นานก็คว้าฉายา “คาสโนวี่รุ่นเล็ก” ซะ แล้ว เพราะสวยแซ่บเสน่ห์ร้อนแรงจริง!!

06:15 น.ประเดิมจอวันแรกก็ได้อรรถรสครบเครื่องสมการรอคอย สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำ “กลกิโมโน” ทางช่อง 3 เพราะนอก จากจะเปิดฉากด้วยซีนโรแมนติกแล้ว ยังมีฉากบู๊ให้ได้ตื่นเต้นด้วย โดยทีมงานทุ่มเทบินไปถ่ายทำถึงแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อเก็บภาพสวยๆมาฝากแฟนละคร

07:05 น.เริ่มมีแววรุ่งอยู่ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นางเอกหน้าหวานอนาคตน่าจะพุ่ง จบจากละครเรื่องบางระจัน ทางช่อง 3 ดันต่อจับลงละครใหม่เรื่อง สายลับรักป่วน ที่ต้องมาปะทะกับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล

09:05 น.บี้ เดอะสตาร์ เผยสงกรานต์อยู่อเมริกาเพราะต้องซ้อมและเล่นละครเวที "Waterfall the Musical" นานถึง 3 เดือน รับเจอโม มนชนกบ้างแต่น้อย ไม่หวั่นอีกฝ่ายเปิดใจให้หนุ่มอื่น เผยแชตคุยกันบ่อย แจงไม่ค่อยพูดเรื่องหัวใจเพราะอยากให้ดูลึกลับ

11:05 น.โดม ปกรณ์ เผยทำธุรกิจอาหารเสริมไม่หวั่นถูกเปรียบเทียบ อุบตอบใช้เงิน 8 หลักแต่รับลงทุนไปพอสมควร ไม่หวั่นงบบานปลายเพราะได้ทีมงานดี สงกรานต์ควงเมทัลไหว้พระเชียงใหม่ เผยแม่อยากให้แต่งงานแต่ตนขอเวลาไม่เกิน 2 ปีค่อยคิดวิวาห์เมทัล

17.28 น. น่าจับตาไม่น้อยกับความสัมพันธ์ของคู่เพื่อนต่างวัย จิ๊บ วสุ กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา จะขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันหรือไม่ อย่าเพิ่งคิดเลยเถิด เพราะจิ๊บ วสุ ยืนยันเลยว่า ตอนนี้สถานะของจ๊ะจ๋ายังให้ได้แค่เพื่อนสาวคนสนิทเท่านั้น

เศรษฐกิจ

06:30 น.ความนิยมของช่องโมโน 29 ในฐานะช่องทีวีดิจิตอลใหม่ ไม่เพียงแต่สร้างความประหลาดใจให้แก่คู่แข่งบิ๊กเนมของพวกเขาเท่านั้น แต่มันยังก่อให้เกิดความสงสัยใคร่หา เหตุผลว่า เพราะอะไรบริษัทขนาดกลางที่เติบโตมาจากธุรกิจหลักให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคม จึงสามารถทะยานขึ้นมาคว้าอันดับ 1 ใน 3 ช่องดิจิตอลยอดนิยมได้ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีแรกของการออกอากาศ

10:09 น.ทองราคาลดลง 50 บาท ทองคำแท่ง รับซื้อบาทละ 18,450 ขายออกบาทละ 18,550 ทองรูปพรรณ รับซื้อบาทละ 18,176.84 บาท ขายออกบาทละ 18,950 บาท

15:20 น.ม.หอการค้าไทย ปรับลดประมาณการเศรษฐกิจปีนี้เหลือโต 3.2% จากเดิมคาดโต 3.5-4% หลังไตรมาสธุรกิจชะงัก ราคาสินค้าเกษตรตก ส่งออกหด คนไม่ใช้จ่าย และยังเสี่ยงโตต่ำกว่า 3% หากรัฐไม่เร่งกระตุ้นงบ-ลงทุนภาครัฐ

15:34 น.หุ้นไทยวันที่ 16 เม.ย. 58 ปิดตลาดเช้าบวก 16.14 จุด ปิดที่ระดับ 1,563.97 จุด มูลค่าการซื้อขาย 23,156.51 ล้านบาท

16:25 น.สหรัฐฯ เชิญหญิงไทยหนึ่งเดียวของเอเชีย ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ในฐานะผู้บุกเบิกผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ของอาเซียน ระบุไทยคือผู้นำในกลุ่มประเทศอาเซียนด้านการนำพลังงานหมุนเวียนมาใช้ ช่วยให้ประเทศมีความมั่นคงด้านพลังงานอย่างยั่งยืน

ต่างประเทศ

10:28 น.สื่อเทศจับตา รอวุฒิสภาสหรัฐฯลงมติรับรอง ‘เกล็น เดวีส์’ อดีตทูตพิเศษนโยบายเกาหลีเหนือ มาดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตสหรัฐฯคนใหม่ประจำประเทศไทย หลังได้รับการเสนอชื่อจากรัฐบาลประธานาธิบดีโอบามา เมื่อต้นสัปดาห์นี้

ทั่วไทย

06:01 น.หนุ่มพนักงานบริษัทผลิตทอง รูปพรรณชื่อดังขับรถปิกอัพพาลูกเมียซิ่งฝ่าไฟแดงถนนทางแยกตัววาย ถูกรถพ่วงพุ่งชนเข้ากลาง คันตายหมู่ยกครัว 3 ศพ ผัวกับเมียดับคาเศษเหล็ก ขณะที่ลูกสาววัย 7 ขวบ กระเด็นออกมาตายอนาถบนถนน คาดผู้ตายใจร้อนเร่งความเร็วให้ทันสัญญาณไฟเหลืองแต่ไม่ทัน เลยขับฝ่าสัญญาณไฟแดงจนถูกชนอย่างจัง

06:20 น.นักท่องเที่ยวสนุกสาดน้ำส่งท้ายเทศกาล สงกรานต์กันสุดเหวี่ยง แน่นทุกพื้นที่ ก่อนหิ้วกระเป๋าหอบสัมภาระกลับมาทำงานตามปกติ ขณะที่ “ข้าวสาร-สีลม” จุดจัดงานหลัก กทม.คุมโป๊-ปลอดเหล้าไม่ได้ หนำซ้ำฮือฮาแชร์ภาพว่อนเน็ต หนุ่มต่างชาติเมาเดินเปลือยกายล่อนจ้อน รมว.วัฒนธรรมจี้ตำรวจดำเนินคดีทุกรายที่มีพฤติกรรมอุจาด ขณะที่สรุปอุบัติเหตุทางถนน 6 วันสงกรานต์ ตาย 306 ศพ เจ็บกว่า 3 พัน โดย “สุรินทร์” แซงขึ้นแชมป์ตายสะสม 15 ศพ สาเหตุใหญ่ “เมาแล้วขับ” เหมือนเดิม

06:10 น.ตำรวจถือหมายค้น-หมายจับ “พล.ท.อธิวัฒน์ สุ่นปาน” และภรรยา เข้าค้นบ้านในซอยวิภาวดี 62 แยก 2 อายัดรถหรู 3 คัน จยย. 2 คัน ให้ ปปง.ตรวจสอบ เผยเจอหลักฐานทั้งคู่ขึ้นเครื่องไปอเมริกาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา รวมทั้งหลักฐานรับเงินเดือนละ 5 หมื่นบาทจากบริษัท ประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไม่ต้องกลัวถูกฟ้องกลับ ด้าน พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วย ผบ.ตร.ระบุอยู่ระหว่างรวบรวมรายชื่อผู้มีชื่อเสียงเกี่ยวข้องกับบริษัทว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายร่วมกระทำผิดฐานยุยงส่งเสริมหรือไม่

06:05 น.คิดให้ดีก่อนจะไปทำ หางานยาก-ถูกเมิน “เลย์ ลิตเติ้ล เดวิล” เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้มีรอยสักทั่วเรือนร่าง เตือนสาวกวัยรุ่นที่ติดตามผลงานทางเฟซบุ๊ก เป็นอุทาหรณ์ หากจะเดินตามต้องคิดให้หนักวางอนาคตให้ดี เดี๋ยวจะเสียใจภายหลัง เพราะสักแล้วหางานทำยาก คนรอบข้างไม่ยอมรับ ทั้งที่จริงไม่ได้หมายความว่าสักแล้วจะเป็นคนไม่ดี

10:44 น.ตำรวจเผยคดีคาร์บอมบ์ อาจมีข่าวดี 2-3 วันนี้ หลังได้หลักฐานเด็ดมัดตัวแก๊งคาร์บอมบ์ ตรวจเช็กกล้องวงจรปิด เผยเส้นทางรถจากยะลามุ่งหน้าสู่สมุย หลบด่านตรวจ

11:14 น.ตร.เมืองเชียงใหม่ ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยจากภาพในกล้องวงจรปิด ฆ่าเปลือยหมกศพสาวร้อยเอ็ด คาห้องน้ำโรงแรม พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ล่าสุดรวบตัวได้แล้ว เป็นคนไทยไม่ใช่เวียดนาม

11:56 น.หนุ่มเมืองมะขาม วัย 17 ปี ขับรถกระบะวิ่งย้อนศร เกิดหลับในพุ่งชนเต็นท์บริการประชาชนหน้าที่ทำการ อบต.บุ่งน้ำเต้า ขณะที่ จนท. เห็นท่าไม่ดี กระโดดหนีตายชุลมุน ก่อนทหารได้รับบาดเจ็บ 1 นาย รับสารภาพฉลองสงกรานต์หนัก

12:30 น.ไฟใต้เดือด!! โจรใต้ชัก เอ็ม 16 ลอบยิงปลัด อบต.สาวตันหยงลิมอ ที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ระหว่างขับรถไปทำงาน จุดเกิดเหตุใกล้ถึงหน้าที่ทำการ กระสุน 3 นัดเข้าที่ไหล่และแขนขวา แต่ใจแข็งขับรถไปถึงหน้าฐานปฏิบัติการทหาร ร้อย ทพ.4501

13:30 น.หนุ่มใหญ่วัย 45 ร่วมฉลองสงกรานต์กับเพื่อนจนเมา กลับบ้านตามลำพังเจอฝนตกหนักเกิดพลัดตกคลอง เพื่อนมาพบอีกที พบว่าจมน้ำเสียชีวิต คาดผู้ตายคงเมาหนัก เสียชีวิตมาแล้ว 12 ชั่วโมง

15:05 น.ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ สำนักงาน อบต.หลังใหม่ที่ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร สร้างด้วยงบฯ เกือบ 5 ล้าน เสร็จแล้วแต่ไม่มีคนกล้าเข้าไปทำงาน เหตุเพราะระหว่างสร้างมี จนท.ตายไป 4 คน เชื่อเจ้าที่เฮี้ยนจนต้องนิมนต์พระมาทำพิธีถึง 2 ครั้ง แต่ไม่วายมีคนตายอีก

15:30 น.เพลิงไหม้บ้านไม้ทั้งหลังในเมืองคอน เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต พยานเผยได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปหลังเกิดเหตุ ด้านตำรวจคาดเรื่องซื้อขายที่ดิน ส.ป.ก.แต่ตกลงไม่ลงตัว สร้างความไม่พอใจให้คู่กรณีที่เสียผลประโยชน์จนเกิดความแค้นลอบวางเพลิง

15:45 น.เผยเส้นทางรถ ‘คาร์บอมบ์’ จากยะหาถึงเกาะสมุย แวะเปลี่ยนป้ายทะเบียนที่กรงปินัง ขณะที่ 3 รปภ.ที่ถูกควบคุมอยู่ในค่ายทหาร ถูกปล่อยตัวแล้วหลังครบกำหนด 7 วันตามม.44 ‘สรรเสริญ’ ชี้การโยงไปถึงกลุ่มการเมืองไม่ได้เป็นการกล่าวหาลอยๆ

16:05 น.สุดสลด...หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี เจ้าร้านขายนอต เมืองนนทบุรี เกิดเบื่อโลก ร่างจดหมายสั่งลา พ่อแม่และญาติ ก่อนใช้อาวุธปืน .38 ยิงตัวเองพร้อมสุนัขพันธุ์ไทยคู่ใจตายคาห้องทำงาน ญาติเผย ผู้ตายชอบอ่านหนังสือธรรมะ เปรยอยู่บ่อยครั้ง ว่าเบื่อโลก

16:45 น.รถกระบะซิ่งจาก อ.ชุมตาบง มุ่งหน้า อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ลงข้างทาง พุ่งชนบ้านพังยับ 2 หลัง เสาไฟฟ้าหัก คนในรถกระเด็นออกจากรถ เสียชีวิต 2 เจ็บ 6 ขณะที่คนขับบาดเจ็บ ตร.เตรียมเรียกสอบเพิ่มหาสาเหตุ

17:05 น.อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยเขตอีสานตอนล่าง กว่า 50 คน ตบเท้ารดน้ำขอพร "สมชาย วงศ์สวัสดิ์" อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ด้าน "สมชาย" ระบุ เป็นการจัดตามวัฒนธรรมไทย ปัดเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางการเมือง

17:20 น.พาณิชย์ จ.กระบี่ ลงตรวจร้านอาหารฉาวที่ถูกโพสต์แฉว่าคิดราคาอาหารเกินจริง เจ้าของแจงอีกรอบ เป็นการสื่อสารผิดพลาดระหว่างลูกค้ากับพนักงาน ส่วนเมนูใช้สติกเกอร์แปะแล้วหลุด สุดท้ายโดนปรับ 1 พันบาท ข้อหาคิดค่าอาหารไม่ตรงตามเมนู

ไลฟ์สไตล์

06.05 น. ใครบ้างล่ะจะไม่ต้องการชีวิตรัก หรือความสัมพันธ์ที่ราบรื่น มีความสุขแบบสุดๆ ไปตลอดที่คบ-ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หากแต่บางทีอาจมีบางสิ่งที่คุณทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ หรือปิดบังไว้ ซึ่งนั่นกำลังทำร้ายคนที่คุณรัก และทำลายความสัมพันธ์ที่กำลังไปได้สวยโดยที่คุณไม่รู้ตัวอยู่ก็ได้ สัปดาห์นี้ไทยรัฐออนไลน์จะพาไปส่อง 4 ข้อเด็ด ที่สามารถทำลาย ความสุขในชีวิตคู่ ของคุณ … หากคุณไม่ระวังไว้ให้ดี !

06.05 น. กลิ่นอายของซัมเมอร์แทรกกระจายอยู่รอบๆ ตัว ช่างเป็นบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลาย ใช่แล้ว มันคือช่วงเวลาทองของการไปเที่ยวทะเล! แต่จะมีที่ไหนสวยสดงดงามจนคุณอดใจไม่ไหวกันบ้าง (อยากแบกเป้ไปเที่ยวซะเดี๋ยวนี้เลย) วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปชม 16 ชายหาดที่น่าอัศจรรย์ใจที่สุดในโลก รับรองว่าสวยเว่อร์ แต่ละแห่งการันตีได้ว่าคุณอยากจะไปนั่งพักผ่อน พร้อมจิบมาการิต้าเย็นๆ แก้วโปรดที่นั่นเลยทีเดียว

16.20 น. พิกัดสำนักงานนักภูมิศาสตร์ประจำสมาคมเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก คือ 38°54’19” เหนือ, 77°2’16” ตะวันตกคงพอจะพูดได้ว่าควน จูเซ บาลเดส ผู้ดำรงตำแหน่งนี้ในปัจจุบัน รู้ตำแหน่งแห่งที่ของเขาอย่างแม่นยำ แต่ขอบเขตการทำงานของสำนักงานในความรับผิดชอบของเขาหรือแผนกแผนที่ของสมาคมเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ซึ่งฉลองครบ 100 ปีในปีนี้ ไม่เพียงครอบคลุมพิกัดที่ว่าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภูเขา แม่น้ำ ทะเลสาบ ถนน แนวปะการัง ฟยอร์ด เกาะ ทะเลใน ธารน้ำแข็ง มหาสมุทร ดาวเคราะห์ ดาราจักร และระบบสุริยะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือลักษณะทางกายภาพใดๆ ที่ปรากฏ บนพื้นดิน ผืนน้ำ และแผ่นฟ้านั่นเอง

กีฬา

06.00 น. หลุยส์ เอ็นริเก เทรนเนอร์ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ชี้ว่าการที่ทีมบุกไปเอาชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เป็นการคว้าชัยที่สำคัญสุดๆ

06.30 น. ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก พูดกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมโดยเชื่อว่ายังมีโอกาสเอาคืน ปอร์โต ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ได้ แม้จะพ่ายไปก่อน 1-3

06.54 น. รื่องเศร้าของวงการลูกหนังไทยเมื่อล่าสุดทาง สโมสร "สุภาพบุรุษโล่เงิน" เพื่อนตำรวจ ได้เผยว่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์มากฝีมือ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

13.28 น. "นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์" เปิดบ้านเอาชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ไปแบบหวุดหวิด 108-103 ตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ สหรัฐฯ

14.11 น. ผู้คนในวงการลูกหนังไทยร่วมแสดงความอาลัย "โค้ชแต๊ก" กุนซือสโมสรเพื่อนตำรวจ ขณะที่ กำหนดพิธีสวดศพมีขึ้นที่ศาลา 18 วัดธาตุทอง กทม. เป็นเวลา 5 วัน ด้าน "ซิโก้" เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยกย่องเป็นต้นแบบที่ดีให้กับนักกีฬาไทย ส่วน เนวิด ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดร่วมอาลัย -ขอจดจำตลอดไป

14.20 น. เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมบาเยิร์น มิวนิก ยอมรับ ไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่ปอร์โต ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรง ในเกมที่เสือใต้จะบุกไปพ่าย 1-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

15.00 น. เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของสโมสรเพื่อนตำรวจ ยืนยันไม่หาโค้ชใหม่แทนที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ที่เพิ่งเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดและปอด และทุกคนในสโมสรจะสู้เพื่อโค้ชแต๊ก อย่างแน่นอน

16.19 น. "เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านทางแฟนเพจของสโมสร ร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ "โค้ชแต๊ก"

17.00 น. ฆูเล็น โลเปเตกี กุนซือทีมเอฟซี ปอร์โต ระบุ รู้สึกประทับใจในความมุ่งมั่นของนักเตะ หลังเปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ไป 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

18.00 น. ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มัทส์ ฮุมเมลส์ ,นาธาเนียล ไคลน์ และ เมมฟิส เดปาย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.