โจรแสบย่องเงียบ! งัดเหล็กดัด ลักทรัพย์ร้านมินิมาร์ทชลบุรี
 


โจรแสบย่องเงียบ! งัดเหล็กดัด ลักทรัพย์ร้านมินิมาร์ทชลบุรี


โจรแสบย่องเงียบ! งัดเหล็กดัด ลักทรัพย์ร้านมินิมาร์ทชลบุรี

โจรแสบย่องเงียบ ลอบลักทรัพย์ร้านมินิมาร์ท ของหญิงวัย 50 เมืองชลบุรี แอบงัดเหล็กดัด เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นรูปลักษณ์คนร้ายชัดเจน ตร.ขยายผลเร่งนำตัวมาลงโทษ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบร้าน อาร์ พี มินิมาร์ท ภายในซอยห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับรายงานว่ามีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ โดยกล้องวงจรปิดที่ร้านสามารถจับภาพไว้ได้

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านมินิมาร์ท ด้านบนเปิดเป็นอพาร์ตเมนต์ให้เช่า พบ น.ส.ระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม อายุ 50 ปี เจ้าของ ยืนรออยู่แล้ว ก่อนพาผู้สื่อข่าวไปดูด้านข้างซึ่งเป็นช่องกระจกหน้าต่างห้องน้ำ ที่คนร้ายงัดเหล็กดัดออก ก่อนปีนเข้าไปภายในร้านแล้วเข้าไปรื้อค้นบริเวณลิ้นชักเก็บเงินซึ่งมีเงินเป็นเหรียญรวมกว่า 1 หมื่นบาท เงินสดในลิ้นชักเคาน์เตอร์อีกกว่า 1 หมื่นบาท ปืนบีบีกัน โน้ตบุ๊ก และกล้องถ่ายรูป ก่อนหลบหนีออกจากร้านไป

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายได้ พร้อมระบุเวลาที่ก่อเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อก เสื้อคลุม กางเกงขาสามส่วน รองเท้าหุ้มส้น สะพายกระเป๋า ลักษณะรูปร่างค่อนข้างสูง ผิวขาว โดยเวลาประมาณ 01.17 น. วันที่ 16 เม.ย. คนร้ายเข้ามาเดินสำรวจหน้าร้าน จากนั้นได้เดินเข้าไปข้างร้าน รื้อค้นนำทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.