รวบแล้ว 5 โจ๋ทิ้งบึมซุกถังขยะ อ้างนำมาทิ้งกลัวความผิด
 


รวบแล้ว 5 โจ๋ทิ้งบึมซุกถังขยะ อ้างนำมาทิ้งกลัวความผิด


รวบแล้ว 5 โจ๋ทิ้งบึมซุกถังขยะ อ้างนำมาทิ้งกลัวความผิด

ผบช.น. ตั้งโต๊ะแถลงการจับกุม 5 โจ๋ทิ้งระเบิดปิงปองในถังขยะย่านบางนา จนระเบิดใส่เจ้าหน้าที่เก็บขยะเจ็บ 3 ราย สารภาพนำมาทิ้งกลัวความผิด เนื่องจากตำรวจและทหารพากันตรวจเข้ม...

วันที่ 15 เม.ย.58 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พันเอกณพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ รองผู้บังคับการ กรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ ร่วมกันแถลงผลการจับกุม 5 ผู้ต้องหา ร่วมกันทิ้งวัตถุระเบิดในถังขยะ ในพื้นที่ของ สน.บางนา จนเป็นเหตุให้พนักงานเก็บขยะของกรุงเทพมหานครได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย

พลตำรวจโทศรีวราห์ กล่าวว่า จากการสืบสวน พบว่าคนร้ายที่ทำระเบิดดังกล่าวจำนวน 4 ลูก ทั้งหมดเป็นกลุ่มเยาวชนเพศชายจำนวน 5 คน อายุระหว่าง 16-17 ปี โดยอาศัยอยู่ในซอยวชิรธรรมสาธิตย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ที่ บ้านเลขที่ 120/42 หมู่บ้านมณียาวิลล์ ซ.วชิรธรรมสาธิต 12 แยก 4 แขวง/เขต บางนา กรุงเทพฯ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมด สารภาพว่า ได้ร่วมกันทำระเบิดปิงปองขึ้นมา โดยการนำประทัดมาแกะเอาดินปืนมาปั้นรวมกับก้อนหิน เพื่อนำไปเป็นอาวุธป้องกันตัวกับคู่อริ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการสร้างสถานการณ์ทางการเมือง



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.