ปชช.ทยอยกลับกรุง หมอชิต-หัวลำโพง เริ่มแน่น-จราจรยังคล่องตัว
 


ปชช.ทยอยกลับกรุง หมอชิต-หัวลำโพง เริ่มแน่น-จราจรยังคล่องตัว


ปชช.ทยอยกลับกรุง หมอชิต-หัวลำโพง เริ่มแน่น-จราจรยังคล่องตัว

"หมอชิต-หัวลำโพง-ดอนเมือง" เริ่มคึกคัก ประชาชนเริ่มทยอยกลับเมืองหลวง หลังหยุดยาวกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้านจราจร รถมีปริมาณมากขึ้น แต่สามารถเคลื่อนตัวได้ คาดพรุ่งนี้รถจะเพิ่มขึ้น...

วันที่ 15 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ช่วงเย็นวันนี้มีประชาชนจำนวนมากเริ่มทยอยเดินทางกลับมากรุงเทพมหานคร เพื่อมาทำงานตามปกติหลังจากหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ จึงส่งผลให้รถแท็กซี่มีไม่เพียงพอกับความต้องการ ทำให้ประชาชนที่เดินทางมาถึงจำนวนมากต้องต่อแถวรอขึ้นรถเป็นเวลานาน

คาดว่าช่วงเย็นสถานีขนส่งหมอชิดจะหนาแน่นกว่านี้

ขณะที่ สถานีรถไฟกรุงเทพ หรือ หัวลำโพง ในช่วงเย็นวันเดียวกัน พบว่าเริ่มมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ทยอยเดินทางมากับรถไฟสายขาเข้ากรุงเทพมหานคร อย่างต่อเนื่อง ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวต่างจังหวัดเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมตัวปฏิบัติงานในวันพรุ่งนี้ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่มีการขนสัมภาระและสิ่งของต่างๆ โดยเฉพาะของอุปโภคบริโภคด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟคอยดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทุกคนมุ่งหน้ากลับไปทำงานหลังจากหยุดมาหลายวัน

นอกจากนี้ ที่สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ ได้มีผู้คนทยอยเดินทางกลับมากรุงเทพมหานครเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน หลังจากหยุดยาวเดินทางกลับไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ภูมิลำเนา

บรรยากาศประชาชนมาขึ้นรถที่สถานีขนส่ง


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.