ตร.เมืองกาญจน์ล่าตัวขาโหด ขับเก๋งกราดยิง จยย. ดับ1 สาหัส1
 


ตร.เมืองกาญจน์ล่าตัวขาโหด ขับเก๋งกราดยิง จยย. ดับ1 สาหัส1


ตร.เมืองกาญจน์ล่าตัวขาโหด ขับเก๋งกราดยิง จยย. ดับ1 สาหัส1

หนุ่มเมืองกาญจน์ ขับเก๋งไปรับแฟนสาวที่บ้าน ขากลับเกิดมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถ จยย.ตามมา ก่อนคว้า 11 มม. ซัลโว 13 นัด ดับ 1 สาหัส 1 ซิ่งเก๋งทิ้งป่าละเมาะหลบหนีลอยนวล ตร.เผยรู้ตัวมือปืนแล้ว กล่อมญาติพาเข้ามอบตัวด่วน...

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 21.40 น.วันที่ 14 เม.ย.58 ที่ผ่านมา เกิดเหตุมือปืนขับรถเก๋ง สีแดง หมายเลขทะเบียน กท 2207 กาญจนบุรี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ไล่ยิง นายประดิษฐา กระทุ่มทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 3 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เสียชีวิต และนายสุทธิพงษ์ นุ่มวัฒนา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 3 ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี บาดเจ็บสาหัส ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ สีฟ้าขาว เลขทะเบียน ขนว 379 กาญจนบุรี บนถนนในหมู่บ้านทุ่งนานางหรอก หมู่ 3 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 เม.ย.58 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ลงพื้นที่และสืบสวนสอบสวนที่ สภ.ลาดหญ้า โดยร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.นิพนธ์ จันทร์ทอง ผกก.สภ.ลาดหญ้า พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จากนั้นลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และกระจายกำลังกันไล่ล่าตัวคนร้าย

พ.ต.อ.นิพนธ์ ได้รายงานว่า จุดเกิดเหตุบนถนนในบ้านทุ่งนานางหรอก หมู่ 3 ต.ลาดหญ้า พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 13 ปลอก รถจักรยานยนต์สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน ขนว 379 กาญจนบุรี จอดอยู่ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ไปก่อนหน้านี้ แต่นายประดิษฐา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนนายสุทธิพงษ์ อาการสาหัส นำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมะการักษ์ อ.ท่ามะกา

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้พบรถเก๋งของคนร้ายที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่จึงนำมาเก็บไว้ที่ สภ.ลาดหญ้า ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุสืบสวนทราบว่าคือ นายจองชัย บานเย็น หรือ อ๊อด อายุ 27 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ขณะนี้ อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ตร.เข้าตรวจสอบรถยนต์คันที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุ

หลังการตรวจที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.ชินภัทร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจองชัย บานเย็น หรือ อ๊อด ได้ขับรถยนต์เก๋งไปรับแฟนสาวที่บ้าน เพื่อกลับมาพักผ่อนที่บ้านพักในตำบลลาดหญ้า และเกิดมองหน้ากันกับกลุ่มผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะที่นายจองชัย กำลังขับรถยนต์มากับแฟนสาว อยู่ๆ กลุ่มของผู้ตายก็ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ท่าทางคล้ายจะทำร้าย นายจองชัย ที่กำลังขับรถยนต์เก๋งอยู่ ได้ลดกระจกแล้วใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงออกไป 13 นัด กระสุนถูกนายประดิษฐา กระทุ่มทอง จำนวนหลายนัดและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนนายสุทธิพงษ์ นุ่มวัฒนา ถูกกระสุนยิงหลายนัดอาการสาหัส ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ไม่ยาก อีกทั้งจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้ภายในวันนี้ ส่วนสาเหตุคงเป็นเพราะความแค้นส่วนตัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝากไปถึงผู้ปกครองของมือปืนรายนี้ว่า หากลูกชายติดต่อเข้ามา ขอให้เกลี้ยกล่อมให้ลูกชายเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ตอนนี้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำพยานบุคคลและรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขออนุมัติหมายจับและเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.